menu

Mẫu xe ga mới của Yamaha phải chăng là Soul GT?

Hiền Nguyễn 15:05 - 30/03/2018

Nhiều dự đoán cho rằng mẫu xe ga mới nhất mà Yamaha Việt nam sắp giới thiệu chính là mẫu Soul GT hiện đang được bán ra tại thị trường Indonesia.

Cách đây không lâu, trang Facebook Yamaha Motor Vietnam đã đăng tải một đoạn video ngắn úp mở về mẫu xe ga mới của Yamaha, dự định sẽ công bố vào ngày 5 tháng 4. Khi thời điểm đó đã đến gần, Yamaha tiếp tục đăng tải hình ảnh mới cho thấy đường nét thiết kế ở phần đầu xe.

Yamaha NVX

Đường nét thiết kế của xe khá mờ nhạt, tuy nhiên nếu nhìn kỹ và so sánh thì chiếc xe trong ảnh có thiết kế khá giống với hai mẫu Yamaha NVX hiện đang được bán tại VIệt Nam và Yamaha Soul GT hiện chỉ có ở thị trường Indonesia. Nhìn trong tất cả các mẫu xe ga hiện tại của Yamaha ở thị trường Đông Nam Á, dường như chỉ có NVX và Soul GT có đèn định vị ở hai bên đèn pha và phần mặt nạ ở đầu xe có thiết kế chữ V tương tự như chiếc xe trong ảnh.


Yamaha NVXYamaha NVX

Tuy nhiên, đèn định vị của NVX hiện tại đang là đèn LED trắng, trong khi đó chiếc xe trong ảnh dường như sử dụng bóng halogen bình thường. Hơn nữa, Yamaha NVX có mặt tại Việt Nam chưa lâu, hiện tại cũng đang được các bạn trẻ ưa thích. Ngoài ra mẫu NVX 155 cũng đã được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại của hãng như động cơ Blue Core, VVA, Smart Key và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Vì vậy việc nâng cấp mẫu xe này ở thời điểm hiện tại là chưa cần thiết.


Yamaha Soul GTYamaha Soul GT

Nhìn lại dòng xe tay ga của Yamaha hiện tại thì kể từ khi Luvias bị ngừng sản xuất, vẫn chưa có mẫu xe nào thay thế, dòng xe ga cho nam ở tầm giá này hiện vẫn đang bị bỏ trống. Trong khi đó, Yamaha Soul GT hiện đang được bán ra thị trường Indonesia vừa ra mắt phiên bản mới 2018 với thiết kế khá thể thao và nam tính. Vì vậy có khả năng Yamaha Việt Nam sẽ lấp chỗ trống đó bằng mẫu Soul GT.

Hiện tại, tất cả vẫn đang là phỏng đoán, vẫn chưa có thông tin nào đáng tin cậy về mẫu xe ga mà Yamaha Việt Nam sắp giới thiệu. Có thể trong vài ngày tới, thông tin và hình ảnh thêm về mẫu xe này sẽ được Yamaha Việt Nam tiếp tục đăng tải để chuẩn bị sự kiện công bố xe diễn ra vào ngày 5/4 tới đây.

Yamaha NVX 155

>>> Sau Rebel 300, Honda Việt Nam sẽ ra mắt Honda CB500X và Honda CB650F?

Hiền Nguyễn
Đánh giá: