menu

Lamborghini Urus trông hầm hố hơn, có 820 mã lực mạnh hơn dưới bàn tay độ của người Đức

02:18 - 07/02/2020

Ngay đến Keyvany cũng thừa nhận chiếc Lamborghini Urus của họ là hết sức điên rồ.

Ngay khi người ta nghĩ rằng siêu xe Urus không thể trở nên khủng hơn nữa, một công ty độ xe Đức mang tên Keyvany đã chứng minh rằng người kế thừa của “Lambo Rambo” có thể nhận được một thiết kế thực sự gây tranh cãi. Trông như thể được chế tạo bởi Mansory, chiếc Keyrus (tên ghép từ “Keyvany” và “Urus”) chạy trên bộ la-zăng hợp kim cỡ 24-inch khổng lồ với lốp phẳng nằm trong vòm bánh xe vạm vỡ.

Video khám phá chiếc Lamborghini Urus độ bởi Keyvany

Nhưng đó không phải là thứ khiến chiếc siêu SUV này trở nên điên rồ, bởi chính những chi tiết bằng sợi carbon lộ thiên mới là thứ mang tới cho xe một thiết kế ấn tượng hơn. Chất liệu tân tiến này giúp tấm ốp mặt trước giảm bớt 34 kg và khiến cho phía sau nhẹ đi tới 41 kg. Những hốc gió khổng lồ ở phía trước cũng là “mái nhà” cho một cặp đèn LED bổ sung mà cũng tạo thành chữ “Y” tương tự hệ thống đèn chính phía trên.

Phía trước của chiếc Lamborghini Urus độ bởi Keyvany

Phía trước của chiếc Lamborghini Urus độ bởi Keyvany

Phía sau của chiếc Lamborghini Urus độ bởi Keyvany

Phía sau của chiếc Lamborghini Urus độ bởi Keyvany

Không chỉ thay đổi dáng vẻ bên ngoài, Keyvany cũng đã động tay vào động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít khi nó không còn sản xuất 641 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn cực đại như ban đầu nữa. Giờ đây, nó có công suất tới 820 mã lực và 1.100 Nm mô-men xoắn cực dại. Điều này đã giúp giảm thời gian gia tốc từ 0-100 km/h xuống còn 3,3 giây tầm cỡ siêu xe hay nói cách khác là nhanh hơn 0,3 giây so với bản Urus tiêu chuẩn. Đồng lúc đó, tốc độ tối đa của xe cũng đã nhảy từ 305 km/h lên 325 km/h.

Nội thất của chiếc Lamborghini Urus độ bởi Keyvany

Nội thất của chiếc Lamborghini Urus độ bởi Keyvany

Nếu không muốn mua một bản xe độ từ bên thứ ba mà mong muốn một chiếc Urus nhẹ hơn và trông ngầu hơn đến từ nhà máy chính hãng, Lamborghini sẽ giúp bạn toại nguyện. Phiên bản ST-X sẽ được ra mắt trong năm nay trong vai trò một xe đua gầm cao với trọng lượng nhẹ hơn 550 kg so với phiên bản đi đường phố tiêu chuẩn. Một phiên bản hợp pháp đi đường của ST-X cũng có thể được sản xuất, nhưng không rõ là đến bao giờ.

Duy Thành

Đánh giá: