menu

Suzuki V-Strom 1000: Giá xe Suzuki V-Strom 1000 2023 mới nhất hôm nay tại Việt Nam

Hiền Nguyễn 16:53 - 04/01/2023

Mẫu xe adventure Suzuki V-Strom 1000 ABS hiện đang được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá rất hợp lý, ở mức 419 triệu đồng.

Suzuki V-Strom 1000 là mẫu adventure-touring cao cấp được Suzuki chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam vào hồi tháng 1/2018. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đối thủ chính của Suzuki V-Strom 1000 ABS sẽ là Kawasaki Versys 1000 và BMW R1200GS.

Giới thiệu Suzuki V-strom 1000

Suzuki V-strom 1000 là một trong những mẫu xe cực kỳ phù hợp để bạn có thể gác lại những ngày làm việc vất vả để có thể tự do, thoải mái và phấn kích trên mọi cung đường. Đây cũng là một trong những mục đích mà nhà sản xuất xe Suzuki tạo ra V-strom 1000 để thỏa mãn nhu cầu du lịch của khách hàng.

Suzuki V-strom 1000 sở hữu khối động cơ V-TWin 1073 phân khối đầy sức mạnh, thể thao đem tới trải nghiệm lái với những cảm xúc tuyệt vời. 

Giá xe Suzuki V-Strom 1000 2023 cập nhật mới nhất

Giá xe Suzuki V-Strom 1000 đề xuất của hãng ở mức 369 triệu đồng, sau khi đăng ký ra biển, giá lăn bánh của xe sẽ rơi vào khoảng 410 triệu đồng, một mức giá rất hợp lý để sở hữu cho mình một chiếc xe Adventure Touring với khả năng đi tour tiện lợi.

Mẫu xe Giá đề xuất Giá lắn bánh tạm tính
Suzuki V-Strom 1000 ABS 369.000.000 409.966.000

Giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT

Suzuki V-strom 1000 2023 có gì mới?

Bộ tem trên mẫu V-Strom 1000 được thiết kế lại chi tiết với vẻ bề ngoài thể thao, bụi bặm và hoành tráng hơn, cực kỳ phù hợp với những cung đường cần chinh phục.

Mẫu xe V-Strom 1000 được xây dựng từ thiết kế của mẫu xe huyền thoại Big DR-750s từ những năm 1988 với thiết kế mỏ chim độc đáo. Hình ảnh tổng quan của Suzuki V-Strom 1000 khiến cho người dùng cảm thấy đây mới là một chiếc xe ADV thực sự với cụm đèn pha cao kết hợp với phần đầu thể thao, tay lái rộng tạo cho người sử dụng tư thế vận hành thoải mái. Phía trên cụm đèn pha là kính chắn cao, giúp người lái có thể thoải mái tăng tốc dễ dàng mà không gặp trở ngại nào. 

Suzuki V-Strom 1000 sử dụng khối động cơ V-Twin DOHC làm mát bằng dung dịch, cho ra 1037cc với công suất tối đa lên đến 90 mã lực tại vòng tua 8.000 V/ph và mô men xoắn cực đại 103 Nm, kết hợp hộp số 6 cấp cho khả năng ra vào số nhịp nhàng cũng như bứt tốc thoải mái.

Thông số kỹ thuật Suzuki V-Strom 1000

Tên xe Suzuki V-Strom 100
Trọng lượng 228 kg
Dài x Rộng x Cao 2.285 x 865 x 1.410 mm
Chiều dài cơ sở 1.555 mm
Chiều cao yên 850 mm
Khoảng sáng gầm xe 165 mm
Dung tích bình xăng 20 lít
Kích thước lốp
trước/sau
Trước: 110/80R19M/C 59V
Sau: 150/70R17M/C 69 V
Phuộc trước Phuộc ống đảo ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu
Phuộc sau Kiểu liên kết, lò xo trụ, giảm chấn dầu
Phanh trước Đĩa đôi ABS
Phanh sau Đĩa đơn ABS
Loại động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch DOHC, 90o V-Twin
Dung tích xylanh 1.037cc
Đường kính x hành trình pít-tông 100.0 mm x 66.0 mm
Tỉ số nén 11,3:1
Công suất tối đa 90 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 103 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút
Hộp số Côn tay 6 cấp
Hệ thống khởi động Điện

Tùy chọn màu xe Suzuki V-Strom 1000


Suzuki V-Strom 1000 màu Xám


Suzuki V-Strom 1000 màu Trắng Đen


Suzuki V-Strom 1000 màu Xám Đen


Suzuki V-Strom 1000 màu Vàng Đen

Đánh giá Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thiết kế Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thiết kế của Suzuki V-Strom 1000 chịu ảnh hưởng từ mẫu xe huyền thoại Suzuki DR-750S nhưng lại có phong cách hiện đại và kiểu dáng mạnh mẽ. Mang thiết kế adventure-touring nên Suzuki V-Strom 1000 có tư thế ngồi khá thoải mái, đảm bảo cho người dùng sự thoải mái và êm ái trong những hành trình dài.


Suzuki V-Strom 1000 ABS

Chiều cao yên xe ở mức 848mm, không quá cao, cũng không quá thấp, khá thoải mái với những người có thể hình vừa phải, không quá nhỏ bé.


Suzuki V-Strom 1000 ABS có chiều cao yên rất hợp lý

Đèn pha của xe có thiết kế hai tầng, nằm ngay trên mặt nạ và được bố trí cao, hai bên là đèn xi nhan báo rẽ. Đèn hậu của xe có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, đèn xi nhan sau được tích hợp vào sát biển số. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại.


Hệ thống chiếu sáng trên Suzuki V-Strom 1000 ABS ứng dụng công nghệ LED

Trang bị Suzuki V-Strom 1000 ABS

Bảng đồng hồ của xe mang thiết kế kết hợp truyền thống và hiện đại, gồm đồng hồ analog hiển thị vòng tua và màn hình LCD hiển thị thời gian, hành trình, vận tốc, cấp số và một vài thông số khác. Ngay trên bảng đồng hồ là cổng sạc 12V, cung cấp nguồn sạc cho các thiết bị như GPS hay điện thoại di động.


Đồng Hồ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Suzuki V-Strom 1000 sử dụng bộ khung nhôm trọng lượng nhẹ, hệ thống treo Kayaba gồm cặp phuộc hành trình ngược kích thước 43mm ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Bộ vành của xe là vành hợp kim đúc gồm vành trước 19inch và vành sau 17 inch, giúp xe dễ dàng vượt chướng ngại vật. Hệ thống phanh trước và sau đều là phanh đĩa, củ phanh Tokico đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.


Hệ thống treo trên Suzuki V-Strom 1000 ABS


Kinh chắn gió có thể điều chỉnh theo ý muốn của người dùng

Ngoài ra, Suzuki còn trang bị cho V-Strom 1000 cặp thùng chứa đồ phía sau đậm chất adventure-touring và giá nhôm cho phép người dùng chằng, buộc đồ hoặc lắp thêm thùng đồ thứ ba nếu cần.


Thùng chứa đồ của Suzuki V-Strom 1000 ABS

Bên cạnh đó, Suzuki V-Strom 1000 còn có các tiện ích và công nghệ như: phuộc trước sau có thể thay đổi chế độ lái phụ thuộc vào địa hình, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát bám mặt đường với 3 cấp độ khác nhau.

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Sức mạnh của Suzuki V-Strom 1000 ABS đến từ khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037cc, đi kèm hộp số côn tay 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 103 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút.


Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Ưu nhược điểm của Suzuki V-Strom 1000

Ưu điểm

  • Khối động cơ V-twin nghiêng 90 độ, bổ trợ công nghệ kiểm soát và điều hành độ bám đường. Được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
  • Tay lái cao, yên mềm và phằng giúp người lái có thể ngồi thoải mái
  • Kính chắn gió giúp cản gió tạt, giảm mệt mỏi cho người dùng
  • Nhiều trang bị công nghệ và tiện ích: phuộc trước có thể chỉnh cấp độ, ổ cắm sạc 12V, phanh ABS an toàn

Nhược điểm

  • Thiết kế không được bắt mắt và có phần lỗi thời
  • Trọng lượng xe lớn nên người có thể hình nhỏ khó có thể điều khiển
  • Khó quan sát nếu chưa quen với kính chắn gió

Những câu hỏi về Suzuki V-Strom 1000:

Giá của Suzuki V-Strom 1000 hiện tại là bao nhiêu?
Giá hãng đưa ra cho chiếc Suzuki V-Strom 1000 hiện tại là 369.000.000

Suzuki V-Strom 1000 có mấy màu?
Suzuki V-Strom 1000 có 3 màu: Trắng / Đen / Vàng

Kích thước xe Suzuki V-Strom 1000 là bao nhiêu?
Suzuki V-Strom 1000 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.285mm x 865mm x 1.410mm và độ cao yên là 850mm

Trang bị trên xe Suzuki V-Strom 1000?
- Phuộc trước: hành trình ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu
- Phuộc sau: kiểu liên kết, lò xo trụ, giảm chấn dầu
- Hệ thống phanh ABS
- Dung tích bình xăng 20L

>>> Giá xe Kawasaki Versys 650 2023 mới nhất

Lưu ý: Suzuki V-Strom 1000 2023 được hiểu là xe Suzuki V-Strom 1000 sản xuất năm 2023, không thể hiện model year của sản phẩm.

Theo Thanh Niên Việt Hiền Nguyễn
Đánh giá:

Giá xe bạn quan tâm

BÀi viết mới nhất

SUV lai Coupe tiền tỷ Peugeot 408 được bổ sung phiên bản giới hạn Legend Edition ở Việt Nam

Tin xe11 giờ trước

Peugeot 408 Legend Edition là phiên bản kỷ niệm 215 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Pháp.

Rolls-Royce Phantom VIII có trang bị vách ngăn đã tìm thấy chủ nhân, giá chỉ 39 tỷ đồng

Tin xe12 giờ trước

So với hàng chục xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 xuất hiện trước đó, chiếc xe này có màu sơn rất bắt mắt, nội thất màu đỏ và điểm nhấn là sở hữu trang bị ...

SUV điện cỡ nhỏ BYD Atto 2 chính thức được bán tại Việt Nam, giá 669 triệu đồng

Xe xanh12 giờ trước

BYD Atto 2 là mẫu xe được phát triển đặc biệt hướng đến đô thị, các gia đình hoặc người dùng trẻ.

Audi A5 2026 được trưng bày tại Việt Nam, bán ra vào tháng 9 với giá 2,199 tỷ đồng

Tin xe20 giờ trước

Hãng đã bắt đầu nhận đặt hàng dành cho Audi A5 2026 ngay từ bây giờ.

Audi Q6 e-tron chính thức ra mắt Việt Nam, giá hơn 3 tỷ đồng, chạy được 260 km sau 10 phút sạc

Xe xanh21 giờ trước

Audi Q6 e-tron sở hữu pin lithium-ion có dung lượng 94,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động 583 km.

Lamborghini Aventador LP700-4 "lướt" ít chủ nhất Việt Nam tái xuất

Tin xeHôm qua lúc 19:42

Sau 13 năm, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 này chỉ mới lăn bánh 15.298 km, hiện tại xe đang tìm chủ nhân mới.

Mazda2 giảm giá xuống còn 403 triệu đồng, rẻ hơn cả xe hạng A

Tin thị trườngHôm qua lúc 15:20

Mức giảm giá 15 triệu đồng hiện đang được nhiều đại lý áp dụng cho bản tiêu chuẩn 1.5L AT của Mazda2 Sedan.

Siêu xe Porsche 911 GT3 RS 991.1 lần đầu lộ diện sau nhiều năm ẩn cư trong garage

Tin xeHôm qua lúc 14:41

Đây cũng là chiếc xe Porsche 911 GT3 RS duy nhất xuất hiện tại Hà Nội. Xe thuộc bản 991.1 và tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc lăn bánh, nhưng đây sẽ là xe duy nhất ...

Ford Territory giảm giá sâu, phả hơi nóng lên Mazda CX-5 và Honda CR-V

Tin thị trườngHôm qua lúc 13:45

Trong tháng 7/2025 này, Ford Territory tiếp tục được hãng giảm giá tương đương ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Mitsubishi Grandis quay trở lại thị trường sau 14 năm vắng bóng, không còn là xe MPV như trước

Tin xeHôm qua lúc 13:26

Thị trường đầu tiên đón nhận Mitsubishi Grandis 2025 là châu Âu.