menu

Suzuki V-Strom 1050: Giá xe V-Strom 1050 2023 mới nhất hôm nay tại Việt Nam

17:49 - 05/01/2023

Xe Adventure Suzuki V-Strom 1050 2023 hiện đang được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng , giá xe V-Strom 1050 hiện ở mức giá 419 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm V-Strom 1000.

Suzuki V-Strom 1050 là mẫu xe Adventure mới của thương hiệu Suzuki, ra đời nhằm thay thế cho mẫu V-Strom 1000 cũ. Được định vị ở phân khúc xe Adventure Touring phân khối lớn, V-Strom 1050 đã được cải tiến toàn diện so với thế hệ xe cũ, bao gồm cả ở thiết kế lẫn trang bị.


Suzuki V-Strom 1050 đang bán ra tại Việt Nam

Sau khi ra mắt tại nhiều thị trường quốc tế, V-Strom 1050 đã được Suzuki Việt Nam đưa về và phân phối chính hãng ở trong nước. Vậy giá xe V-Strom 1050 mới nhất đang là bao nhiêu?

Giá xe Suzuki V-Strom 1050 cập nhật mới nhất 2023

Suzuki V-Strom 1050 hiện đang được bán ra tại Việt Nam chỉ với một phiên bản duy nhất là bản Tiêu chuẩn, không có bản XT cao cấp như các thị trường khác. Giá xe V-Strom 1050 mới nhất như sau:

Mẫu xe Giá niêm yết
(VNĐ)
Giá lăn bánh tạm tính
(VNĐ)
Suzuki V-Strom 1050 419.000.000 444.016.000

Suzuki V-Strom 1050 2023 có điểm gì mới so với bản cũ?

Ra đời nhằm thay thế cho thế hệ V-Strom 1000 cũ, Suzuki V-Strom 1050 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp toàn diện về thiết kế, sức mạnh động cơ và trang bị.

Theo đó, Suzuki V-Strom 1050 lấy cảm hứng từ mẫu Suzuki DR-Big với thiết kế Rally có phần cổ điển, dáng xe cao ráo, nổi bật ở đầu xe là đèn pha hình vuông, phía dưới là chắn bùn phụ và phía trên là kính chắn gió.  Đuôi xe có thiết kế cứng cáp hơn, ăn nhập với tổng thể xe.

Về mặt trang bị, Suzuki V-Strom 1050 2023 sử dụng động cơ V-Twin với dung tích 1.037cc, lớn hơn so với thế hệ xe cũ, mang đến công suất 105 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 99 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

Các công nghệ điện tử hỗ trợ trên xe có thể kể đến hệ thống hỗ trợ thông minh SIRS, điều khiển các tính năng như kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động động cơ, hỗ trợ giữ ga ở tốc độ chậm, ga điện tử và chế độ lái SDMS.

Thông số kỹ thuật xe Suzuki V-Strom 1050 2023

Tên xe Suzuki V-Strom 1050
Trọng lượng 236 kg
Dài x Rộng x Cao 2.265 x 870 x 1.515 mm
Chiều dài cơ sở 1.555 mm
Chiều cao yên 855 mm
Khoảng sáng gầm xe 165 mm
Dung tích bình xăng 20 lít
Kích thước lốp
trước/sau
Trước: 110/80R19M/C 59V
Sau: 150/70R17M/C 69 V
Phuộc trước Phuộc ống đảo ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu
Phuộc sau Kiểu liên kết, lò xo trụ, giảm chấn dầu
Phanh trước Đĩa đôi ABS
Phanh sau Đĩa đơn ABS
Loại động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch DOHC, 90o V-Twin
Dung tích xylanh 1.037cc
Đường kính x hành trình pít-tông 100.0 mm x 66.0 mm
Tỉ số nén 11,3:1
Công suất tối đa 105 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 99 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút
Hộp số Côn tay 6 cấp
Hệ thống khởi động Điện

Tùy chọn màu xe Suzuki V-Strom 1050 2023

Hiện tại, Suzuki V-Strom 1050 tại Việt Nam đang được bán ra thị trường với hai tùy chọn màu gồm Xám Đen và Trắng Đen, và có cùng mức giá 419 triệu đồng.


Suzuki V-Strom 1050 màu Xám Đen


Suzuki V-Strom 1050 màu Trắng Đen

Đánh giá xe Suzuki V-Strom 1050 2023

Suzuki V-Strom 1050 sở hữu thiết kế Adventure Touring

Ngoại hình Suzuki V-Strom 1050 dường như lấy cảm hứng từ mẫu DR Big với thiết kế Rally dã chiến cổ điển. Tổng thể xe Suzuki V-Strom 1050 rất cao ráo và đồ sộ, với kích thước Dài x Rộng x Cao ở mức 2.265 x x 870 x 1.515 mm, chiều dài cơ sở 1.555 mm. Theo công bố, trọng lượng xe Suzuki V-Strom 1050 ở mức 236 kg, tương đương với các Adventure cùng phân khúc.


Suzuki V-Strom 1050

Đầu xe nổi bật với đèn pha hình vuông bố trí cao, mặt đèn phân thành 2 tầng, bên trên là kính chắn gió và bên dưới là dè chắn bùn phụ tích hợp ở dàn đầu xe. Đuôi xe có thiết kế vuông vắn và gọn gàng, yên xe vẫn là loại yên hai mảnh phân tầng, không được trang bị yên Rally. Để mang đến tư thế ngồi thoải mái, Suzuki V-Strom 1050 sử dụng tay lái ống thép được bố trí cao, mang đến dáng ngồi thẳng.


Suzuki V-Strom 1050 mang thiết kế Adventure Touring

Điểm danh các trang bị trên Suzuki V-Strom 1050 2023

Về trang bị, V-Strom 1050 sở hữu hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha và đèn hậu LED, riêng đèn xinhan vẫn là là bóng halogen. Hệ thống treo của xe có hành trình dài, gồm phuộc USD hành trình ngược ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau, đi kèm là vành đúc 19 inch ở trước và vành 17 inch phía sau. Cả hai đều được trang bị phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.









Loạt trang bị trên xe Suzuki V-Strom 1050

Ở hệ thống điện tử, Suzuki V-Strom 1050 sở hữu hệ thống điện tử SIRS mới, điều khiển loạt tính năng hỗ trợ như kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động động cơ, hỗ trợ giữ ga ở tốc độ chậm, ga điện tử và chế độ lái SDMS.

Động cơ xe Suzuki V-Strom 1050 2023

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V-Twin dung tích 1.037cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 105 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 99 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử.


Động cơ V-Twin trên Suzuki V-Strom 1050

Đánh giá Suzuki V-Strom 1050 về mặt vận hành

Về vận hành, do vẫn sử dụng vành đúc 19-inch/17-inch nên xe chỉ có thể đi off-road nhẹ, nhưng lại thể hiện ưu thế khi đi Touring đường dài. Khối động cơ V-Twin 1.050 với ga điện tử cho hiệu năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà âm thanh khá phấn khích. Các hệ thống điện tử trên xe hoạt động hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho người lái trong những chuyến hành trình dài thêm an toàn và thoải mái.

Ưu điểm và nhược điểm xe Suzuki V-Strom 1050

Ưu điểm

  • Suzuki V-Strom có giá thành rất tốt so với các đối thủ cùng phân khúc.
  • Sở hữu một số công nghệ điện tử hỗ trợ đắc lực cho người lái.
  • Vận hành đầm chắc, an toàn trên đường dài.
  • Chiều cao yên vừa phải, phù hợp với người lái hơn.
  • Tư thế ngồi thoải mái, không mệt mỏi.

Nhược điểm

  • Chưa được trang bị vành nan nên chưa thể off-road tốt như các đối thủ cùng phân khúc.
  • Hệ thống chiếu sáng vẫn còn đèn xinhan dùng bóng halogen.
  • Do giá thành rẻ nên chưa có đủ công nghệ điện tử hỗ trợ như các đối thủ.
Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá:

Giá xe bạn quan tâm

BÀi viết mới nhất

Toyota Land Cruiser LC300 2025 trình làng với trang bị nâng cấp, khách muốn mua cũng không được

Tin xeHôm qua lúc 14:34

Nếu bạn đang có ý định đặt mua Toyota Land Cruiser LC300 2025 thì tin xấu là hãng đã tạm thời ngừng nhận cọc để giải quyết lượng đơn hàng tồn đọng khổng lồ.

GAC Aion UT ra mắt Đông Nam Á, phả hơi nóng lên BYD Dolphin

Xe xanhHôm qua lúc 13:17

Sẽ không bất ngờ nếu GAC Aion UT cũng được đưa về bán tại Việt Nam trong tương lai.

Ferrari F430 mang biển số của Hải Phòng tái xuất sau nhiều năm mất tích đã bị "Qua" Vũ thu nạp

Tin xeHôm qua lúc 07:16

Điều mà nhiều người nghĩ đến đã xảy ra rất nhanh chóng khi chiếc xe Ferrari F430 hiếm hoi còn xót lại trên thị trường đã bị ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, nâng ...

Cận cảnh Avatr 06 tại thị trường hàng xóm của Việt Nam trước khi ra mắt chính thức

Tin xeHôm qua lúc 06:25

Chiếc sedan Avatr 06 do CATL hậu thuẫn đã bắt đầu được bán trước với giá 29.750 USD tại Trung Quốc.

BYD ra mắt xe bán tải Shark 6 tại Asean, liệu có sắp về Việt Nam?

Tin xeHôm qua lúc 06:08

BYD Shark 6 PHEV đã chính thức được ra mắt tại thị trường Thái Lan với mức giá 1,699 triệu Baht.

"Mục sở thị" Jaecoo J5 EV - SUV điện với thiết kế như Range Rover Evoque

Xe xanh2 ngày trước

Ngoài Indonesia, Thái Lan và Malaysia, Jaecoo J5 EV có thể cũng được bán tại Việt Nam.

Ford Ranger MS-RT - xe bán tải đậm chất xe đua với gầm hạ thấp 40 mm và động cơ V6 mạnh mẽ

Tin xe2 ngày trước

Tại thị trường Thái Lan, Ford Ranger MS-RT có giá bán 1,749 triệu baht (tương đương 1,318 tỷ đồng).

Cận cảnh bộ đôi Isuzu D-Max và mu-X với máy dầu 2.2L mới sẽ bán ở Việt Nam trong tương lai

Tin xe2 ngày trước

Sẽ không ngạc nhiên nếu cặp đôi Isuzu D-Max và mu-X sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới để cải thiện doanh số.

Nissan hé lộ phiên bản mới của bộ tứ X-Trail, Almera, Navara và Leaf

Tin xe2 ngày trước

Bộ tứ Nissan X-Trail, Almera, Navara và Leaf dự kiến sẽ ra mắt tại các thị trường toàn cầu trong năm tài chính 2025 - 2027.

Đánh giá chi tiết Geely Coolray 2025: Liệu có đủ sức cạnh tranh tại Việt Nam?

Đánh giá xe2 ngày trước

Tân binh trong phân khúc SUV B Geely Coolray có sự thể hiện tốt đáng ngạc nhiên trong vận hành mà người dùng có thể nhận ra ngay khi cầm lái.