menu

Kawasaki D-tracker 150 2023: Giá xe D-Tracker cập nhật mới nhất hiện nay 2023

Kuro 14:45 - 01/01/2023

Kawasaki D-Tracker 150 là một mẫu cào cào cỡ nhỏ rất phù hợp với nơi thành thị. Đồng thời giá chiếc xe này cũng ở mức vô cùng hợp lý so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Kawasaki D-Tracker 150 2023 là mẫu xe cào cào địa hình mới nhất vừa được Kawasaki Việt Nam phân phối cách đây không lâu và vẫn giữ nguyên mức giá 79 triệu đồng trong tháng này. Khác với mẫu Kawasaki KLX 150BF, Kawasaki D-Tracker 150 không sử dụng bộ vành 18-21 inch mà được trang bị bộ vành nan 17 inch ở cả trước và sau, giúp người dùng dễ dàng sử dụng để đi lại hàng ngày ở trong nội đô.


Kawasaki D-Tracker 150 

Giá xe Kawasaki D-Tracker 150 cập nhật mới nhất 2023

Mẫu xe Giá đề xuất Giá đại lý Giá lăn bánh tạm tính
Kawasaki D-Tracker 150     79.000.000     79.000.000   87.016.000

Giá xe Kawasaki D-Tracker 150 mới nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Trả góp Kawasaki D-Tracker 150

Để có thể mua xe Kawasaki D-Tracker 150 trả góp , người mua xe cần chuẩn bị các loại giấy tờ cơ bản như sau:

- Giấy tờ tùy thân gồm: chứng minh thư/thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu cả bản chính và bản sao để đối chiếu.

- Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân.

- Giấy tờ chứng minh thu nhập:

Thu nhập từ lương: hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm/quyết định công tác, bảng lương/sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất. Thu nhập từ sản xuất kinh doanh: giấy đăng ký kinh doanh, quyết toán thuế, sổ sách ghi chép doanh thu, chi phí... Thu nhập khác: sổ tiết kiệm, giấy chia cổ tức, giấy chứng nhận góp vốn cổ phần, hợp đồng cho thuê tài sản...

- Giấy đăng ký vay trả góp và phương án trả nợ.

Kawasaki D-Tracker 150 2023 có gì mới

Phiên bản 2023 của -Tracker 150 hầu như không có gì thay đổi so với bản cũ ngoài tùy chọn màu sắc và tem xe mới. Ngoài ra màu phuộc cũng được đổi từ màu vàng sang màu xám.

Các trang bị tiêu chuẩn trên Kawasaki D-Tracker 150 2023 có thể kể đến hệ thống treo hành trình dài với phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn phía sau; hệ thống chiếu sáng halogen tiêu chuẩn, đồng hồ kỹ thuật số và bộ vành nan. Động cơ của xe vẫn là loại xylanh đơn, dung tích 144cc, công suất 11,5 mã lực và mô-men xoắn 11,3 Nm, đi kèm theo hộp số 5 cấp.

Thông số kỹ thuật xe Kawasaki D-Tracker 150 2023

Thông số kỹ thuật xe Kawasaki D-Tracker 150
Kích thước 2.030 x 960 x 1.160 mm
Độ cao gầm xe 270 mm
Chiều cao yên xe 805 mm
Trọng lượng 120 kg
Dung tích bình xăng 7 lít
Kích thước lốp trước/sau Trước: 100/80 - 17
Sau: 120/70 - 17
Loại động cơ 4 thì, 1 xi-lanh, DOHC, làm mát không khí
Dung tích xylanh 144 cc
Tỷ số nén 9,1 : 5
Hệ thống khởi động Điện
Công suất 11,5 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút
Mômen xoắn 11,3 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút
Hộp số 5 cấp

Tùy chọn màu xe Kawasaki D-Tracker 150 2023

Kawasaki D-Tracker 150 hiện đang được bán ra thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu gồm Xanh Đen và Vàng Đen.


Kawasaki D-Tracker 150 màu Xanh Đen


Kawasaki D-Tracker 150 màu Vàng Đen

Đánh giá Kawasaki D-Tracker 150 2023

Thiết kế Kawasaki D-Tracker 150 

Kawasaki D-Tracker 150 2023 có thiết kế giống với người anh em Kawasaki KLX 150BF với dàn nhựa tối giản, dáng xe cao ráo, khỏe khoắn và bụi bặm, đậm chất xe địa hình việt dã. Chiều cao của yên xe ở mức 840mm và khoảng sáng gầm 27mm, khá thoáng. Những con số này giúp chiếc xe dễ dàng vượt mọi địa hình nhưng không thích hợp cho những người có vóc dáng nhỏ bé.


Kawasaki D-Tracker 150 

Đầu đèn của xe có thiết kế tròn, nằm trong ốp đèn kiêm mặt nạ che đồng hồ. Sát phía dưới đầu đèn là dè chắn bùn trước có thiết kế góc cạnh đem lại cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Hai bên là cặp đèn xi nhan rời, tất cả sử dụng bóng halogen truyền thống, bên trong đèn pha còn có thêm một đèn định vị nhỏ.


Đầu đèn Kawasaki D-Tracker 150 

Đuôi xe Kawasaki D-Tracker 150 mới nhất 2023 thiết kế nhỏ gọn, đèn phanh đơn giản nằm giữa cặp đèn xi nhan rời ở sau. Dè chắn bùn tương đối ngắn mang thiết kế sắc sảo và thể thao, được gắn một tấm phản quang nhỏ. 


Đuôi xe Kawasaki D-Tracker 150 

Trang bị trên xe Kawasaki D-Tracker 150 2023

Xe D-Tracker 150 2023 được trang bị bảng đồng hồ nhỏ gọn với đồng hồ analog nằm bên phải hiển thị vận tốc, chính giữa là đồng hồ cơ báo ODO, bên trái bảng đồng hồ là các đèn báo xi nhan, báo số N và đèn pha chiếu xa.

Kawasaki D-Tracker 150 sở hữu bình xăng dung tích 6,9 lít, giúp xe có phạm vi hoạt động khá xa. Khi trang bị đầy đủ xăng và dầu máy thì D-Tracker 150 2020 có trọng lượng khoảng 120kg.

Tuy là mẫu xe cỡ nhỏ 150cc nhưng Kawasaki D-Tracker 150 có dàn chân trước là cặp phuộc hành trình ngược màu vàng nổi bật, bộ vành nan 17 inch đi kèm phanh đĩa 300mm. Trong khi đó hệ thống treo sau của xe là loại giảm xóc lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực Uni-Trak, phanh đĩa sau là trang bị tiêu chuẩn của xe. Cả hai hệ thống giảm xóc của xe đều có hành trình dài, 175mm và 190mm, tương ứng với giảm xóc trước và sau.


Đồng hồ Kawasaki D-Tracker 150


Dàn chân trước Kawasaki D-Tracker 150


Dàn chân sau Kawasaki D-Tracker 150


Bình xăng Kawasaki D-Tracker 150

Động cơ Kawasaki D-Tracker 150 2023

Kawasaki D-Tracker 150 có khung gầm và động cơ tương tự như KLX 150BF, động cơ xylanh đơn, SOHC, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí. Đi kèm là hộp số côn tay 5 cấp và hệ thống phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 11,5 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,3 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.


Động cơ Kawasaki D-Tracker 150

Ưu điểm và nhược điểm xe Kawasaki D-Tracker 150 2023

Ưu điểm

  • Thiết kế cao ráo như cào cào chuyên nghiệp, bụi bặm và đẹp mắt
  • Bộ vành nan 17 inch cùng lốp motard mang đến khả năng vận hành nội đô và đường dài tốt
  • Hệ thống treo hành trình dài giúp việc vượt chướng ngại vật dễ dàng hơn
  • Tư thế lái thẳng tạo nên sự thoải mái cho người điều khiển

Nhược điểm

  • Xe vẫn sử dụng hệ thống chiếu sáng halogen truyền thống
  • Chưa có phanh an toàn ABS
  • Yên hơi mỏng nên người dùng có thể không được thoại mái nếu chạy xe đường dài

Hỏi nhanh đáp gọn về Kawasaki  D-Tracker 150:

Giá của Kawasaki D-Tracker 150 là bao nhiêu?
Trong bảng giá xe Kawasaki chi tiết, giá xe D-Tracker 150 được niêm yết là 79.000.000 đồng.

Chiều cao yên Kawasaki D-Tracker 150 là bao nhiêu?
Xe D-Tracker 150 có chiều cao yên là 840mm, phù hợp với người có vóc dáng cao.

Thông tin về động cơ xe D-Tracker 150?
- Động cơ xylanh đơn, SOHC, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí.
- Sản sinh công suất tối đa 11,5 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút
- Mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Trang bị đặc biệt của xe Kawasaki D-Tracker 150?
- Phía trước là cặp phuộc hành trình ngược, bộ vành nan 17 inch đi kèm phanh đĩa.
- Hệ thống treo sau của xe là loại giảm xóc lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực Uni-Trak, phanh đĩa sau là trang bị tiêu chuẩn của xe
- Bình xăng dung tích 6,9 lít

>>> Chi tiết xe cào cào cỡ nhỏ Kawasaki D-Tracker 150 giá 79 triệu Đồng tại Việt Nam

Là đối thủ với Honda XR150L và tương tự chiếc Kawasaki KLX 150BF, trên xe D-Tracker 150 không thiếu bất kì chi tiết nào cho 1 dân phượt hoặc những người chơi ban đầu mới du nhập môn thể thao với loại xe địa hình này.

Sở dĩ gọi đây là cào cào đô thị bởi vì nó có kích thước nhỏ gọn hơn, khối lượng nhẹ hơn, tương xứng hơn với việc dịch chuyển từng ngày trong phố đối với KLX. Kawasaki D-Tracker chắc chắn sẽ là một trong những sự chọn lựa mới rất lôi cuốn giành cho bạn bè đam mê xe cào cào, nhưng vẫn còn e ngại các dòng cào cào “thuần chủng ” vì thể hình không đảm bảo độ mạnh mẽ hoặc ít khi đi offroad.

Lưu ý: Kawasaki D-Tracker 150 2023 được hiểu là xe Kawasaki D-Tracker 150 sản xuất năm 2023, không thể hiện model year của sản phẩm.

Theo Thanh Niên Việt Kuro
Đánh giá:

Giá xe bạn quan tâm

BÀi viết mới nhất

Biển số 29E-000.01 tiếp tục "đổi chủ": Từ Vios sang Porsche 911 giờ lại về Suzuki Jimny

Tin xe19 giờ trước

Sau hơn 1 năm xuất hiện cùng chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera đời 2015, thế hệ 991, chiếc biển số 29E-000.01 đã được chủ nhân cho thu hồi khi bán mẫu xe ...

Cận cảnh Wuling Hongguang Mini EV thế hệ thứ hai, chờ ngày về Việt Nam

Xe xanh21 giờ trước

Wuling Hongguang Mini EV thế hệ thứ hai bị phát hiện đang thử nghiệm ở cả phiên bản 3 và 5 cửa, đây sẽ là sự thay đổi rất lớn so với xe đang bán tại Việt Nam.

Doanh số xe bán tải tháng 10/2024: Tăng trưởng đồng đều, Ford Ranger vẫn là một đẳng cấp khác

Tin thị trườngHôm qua lúc 01:13

Trong tháng 10/2024, doanh số của các mẫu xe bán tải khác cộng lại vẫn chưa bằng một nửa kết quả của Ford Ranger.

Doanh số sedan hạng D tháng 10/2024: Không xe nào bán được hơn 100 chiếc, Mazda6 bám sát nút Toyota Camry

Tin thị trườngHôm qua lúc 00:39

Trong tháng 10/2024 vừa qua, có đến 3 mẫu sedan hạng D giảm doanh số, bao gồm cả "ông hoàng phân khúc" Toyota Camry.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng tụ tập tại Tp.HCM, Lamborghini Aventador SVJ màu độc đã lâu mới tái xuất

Tin xeHôm qua lúc 19:22

Ngoài chiếc Lamborghini Aventador SVJ có màu sơn xanh Verde Ermes cá tính ra, dàn siêu xe còn lại cũng rất nổi bật với McLaren GT, McLaren 720S Spider hay ...

Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2025 với màu sơn nâu đen mới lạ

Tin xe máyHôm qua lúc 16:29

Honda Vision 2025 đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 22/11/2025 với giá bán dao động từ 31,3 - 37,3 triệu đồng.

Isuzu D-Max và MU-X đang bán tại Việt Nam trong tương lai rất có thể sẽ có động cơ Mild Hybrid Diesel

Tin xeHôm qua lúc 15:39

Các dòng xe bán tải và SUV cỡ trung của Isuzu noi gương Toyota Hilux khi có thêm tùy chọn hybrid nhẹ hiệu quả hơn.

Chê Mazda CX-5 bồng bềnh, người dùng chọn Toyota Corolla Cross bản xăng và phải lòng vì những giá trị thiết thực

eMagazineHôm qua lúc 15:09

Chấp nhận không gian ngồi không phải là điểm cộng so với các đối thủ cùng phân khúc C-SUV, anh Toại vẫn chọn Toyota Corolla Cross vì những giá trị cốt lõi của ...

Range Rover Velar 2025 chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 3,73 tỷ đồng

Tin xeHôm qua lúc 14:23

Range Rover Velar 2025 có 3 phiên bản chính và 3 tùy chọn động cơ.

Cận cảnh Toyota Tundra 2025 mới ra mắt ở Úc, độ lại tay lái bên phải, giá khởi điểm từ 2,4 tỷ đồng

Tin xeHôm qua lúc 06:42

Tất cả các mẫu xe Toyota Tundra 2025 được bán tại Úc sẽ được trang bị hệ thống truyền động i-Force Max hàng đầu, giá khởi điểm đắt gấp đôi so với thị trường Mỹ.