menu

Ferrari F8 Tributo: Giá xe Ferrari F8 Tributo và khuyến mãi mới nhất 2024

09:44 - 29/03/2022

Ferrari F8 Tributo 23 tỷ

  • 2020
  • RFD - Dẫn động cầu sau
  • 4.611x1.979x1.206 mm
  • 710 mã lực
  • Số tự động
Tuỳ vào trang bị mà mỗi chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo sẽ có giá bán khoảng 23 tỷ đồng hoặc thậm chí là lên đến 28 tỷ đồng tại Việt Nam.

Sau khi Ferrari 488 GTB kết thúc vòng đời, hãng siêu xe Ý đã tạo ra một sản phẩm mới tinh để kế nhiệm với tên gọi Ferrari F8 Tributo. Mẫu xe này được trình làng lần đầu tiên trên thế giới tại Geneva Motor Show 2019. Chỉ sau đó hơn 1 năm, Ferrari F8 Tributo đã có mặt tại Việt Nam dưới sự sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi lại Cường "Đô-la".

Dù chiếc Ferrari F8 Tributo này được nhập khẩu không chính hãng nhưng đây là 1 trong những chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên xuất xưởng trên thế giới.


Siêu xe Ferrari F8 Tributo duy nhất Việt Nam hiện nay

Bảng giá niêm yết và lăn bánh xe Ferrari F8 Tributo 2024

Một chiếc siêu xe về Việt Nam lần đầu tiên sẽ trải qua rất nhiều công đoạn để có thể ra được biển số. Giá bán của chúng cũng luôn nhận được sự quan tâm từ giới mê xe. Tuy nhiên, cả đơn vị nhập khẩu tư nhân và chủ nhân Ferrari F8 Tributo là Cường "Đô-la" đều không tiết lộ giá xe Ferrari F8 Tributo.

Nếu được nhập khẩu chính hãng thì giá xe Ferrari F8 Tributo dự kiến là 1 - 1,2 triệu USD, tương đương 23,2 - 28 tỷ đồng. Còn ở thị trường nước ngoài, giá xe Ferrari F8 Tributo khởi điểm từ 279.450 USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Để lăn bánh trên đường phố Việt với biển trắng, chủ nhân chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo này có thể phải bỏ ra hơn 27 tỷ đồng.

Phiên bản Giá xe nước ngoài Giá xe ước tính tại Việt Nam
Ferrari F8 Tributo 6.500.000.000 23.200.000.000

Giá xe Ferrari F8 Tributo tai Việt Nam mới nhất 2024. Đơn vị:VNĐ.

HOTLINE ĐẠI LÝ UY TÍN :

  • Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ
.

>>> Xem thêm:

Giá xe Ferrari 360 Spider mới nhất

Bảng giá xe Ferrari LaFerrari chi tiết

Khuyến mãi của xe Ferrari F8 Tributo

Có mức giá lên tới vài chục tỷ nên thực tế hầu như không có chương trình khuyến mãi, giảm giá nào cho Ferrari F8 Tributo. Ngoài ra, những người có điều kiện mua Ferrari F8 Tributo thì thường sẽ không quan tâm nhiều tới các chương trình ưu đãi.

Mua xe Ferrari F8 Tributo trả góp

Nếu muốn mua Ferrari F8 Tributo trả góp bạn có thể tham khảo các chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Với nhóm ngân hàng trong nước thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm.

>>> Xem thêm: Quy trình mua xe trả góp, cách tính lãi suất và những điều cần lưu ý

So sánh giá xe cùng phân khúc với Ferrari F8 Tributo

Trong phân khúc siêu xe thể thao các mẫu xe thường không còn cạnh tranh với nhau về giá hay tính năng. Lý do là vì người tiêu dùng mua siêu xe thể thao thường không quan tâm tới những khía cạnh trên mà thay vào đó họ mua xe vì sở thích, vì đam mê. Chính vì thế, Tinxe sẽ không tiến hành so sánh giá xe trong phân khúc siêu xe thể thao đắt đỏ này.


Để lăn bánh trên đường phố Việt với biển trắng, chủ nhân chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo này có thể phải bỏ ra hơn 27 tỷ đồng.

Thông tin xe Ferrari F8 Tributo

Thông số kỹ thuật chung Ferrari F8 Tributo

Hạng mục Ferrari F8 Tributo
Kích thước tổng thể (mm) 4.611 x 1.979 x 1.206
Chiều dài cơ sở (mm) 2.650
Trọng lượng (kg) 1.435
Bán kính quay đầu (m) 10
Khoảng sáng gầm (mm) Không công bố
Hệ thống treo trước - sau Xương đòn kép - Đa liên kết
Phanh trước - sau Đĩa - Đĩa
Hệ thống lái Trợ lực điện
Kích thước lốp trước - sau 245/35
La-zăng (inch) 20

Ferrari F8 Tributo có chiều dài 4.611 mm, chiều rộng 1.979 mm và chiều cao 1.206 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.650 mm. Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo được tạo ra nhằm thay thế cho Ferrari 488 GTB, do đó mẫu xe này thừa hưởng nhiều thiết kế cũng như "nội công" từ mẫu xe hiệu suất cao Ferrari 488 Pista.

Ngoại thất siêu xe Ferrari F8 Tributo

Hạng mục Ferrari F8 Tributo
Đèn chiếu gần LED
Đèn chiều xa
Đèn LED ban ngày
Đèn pha tự động
Đèn sương mù Không
Cụm đèn sau LED
Gương gập điện Tự động
Gương chỉnh điện
Sấy gương
Gương tích hợp xi nhan Không
Gạt mưa phía sau
Gạt mưa tự động
Đóng mở cốp điện Không
Mở cốp rảnh tay
Cửa hít
Ăng ten Vây cá
Tay nắm cửa Đồng màu thân xe
Ống xả Đơn

Diện mạo của chiếc Ferrari F8 Tributo mang phong cách hầm hố, các đường nét cắt xẻ được tối ưu cho tốc độ, có tính khí động học cao. Đáng chú ý nhất chính là hốc gió S-Duct lấy cảm hứng từ xe công thức 1, tương tự như mẫu Ferrari 488 Pista. Nếu phần nắp capô của Ferrari 458 Italia trơn tru hơn, Ferrari 488 GTB có thêm hai khe gió nhỏ thì trên Ferrari F8 Tributo, hãng siêu xe Ý tạo thêm hốc gió khổng lồ này để tăng tính lướt cho xe.


Ngoại hình siêu xe Ferrari F8 Tributo

Hốc gió S-Duct trên Ferrari F8 Tributo đã được hãng siêu xe Ý thiết kế lại giúp tăng thêm 15% lực ép xuống mặt đường so với "đàn anh" 488 GTB. Ngoài ra, hốc gió S-Duct trên Ferrari F8 Tributo còn có thêm tùy chọn ốp carbon nếu như khách hàng lựa chọn. 


Hốc gió S-Duct trên siêu xe Ferrari F8 Tributo

Điểm nổi bật tiếp theo trên Ferrari F8 Tributo là lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, hốc gió giữa kết nối với hốc gió S-Duct trên Ferrari F8 Tributo để giúp mẫu xe này tăng lực ép xuống dưới mặt đường. Đèn pha LED của xe cũng được thiết kế góc cạnh hơn và trên đầu đèn pha này còn có một hốc gió nhỏ để giải nhiệt cho các đĩa phanh bánh trước.


Cận cảnh đầu xe Ferrari F8 Tributo

Phía dưới đèn hậu LED của Ferrari F8 Tributo xuất hiện lưới tản nhiệt mới nhằm giúp xe tản nhiệt tốt hơn. Những chi tiết carbon cũng giúp Ferrari F8 Tributo mang lợi thế không nhỏ về trọng lượng. Mẫu siêu xe này  nặng khoảng 1.330 kg, giảm 40 kg so với Ferrari 488 GTB và nhẹ hơn đến 50 kg so với Ferrari 488 Pista.


Mặt tiền của siêu xe Ferrari F8 Tributo

Nhìn từ phía bên hông xe, Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la" càng thêm ấn tượng nhờ có các đường nét cắt xẻ rất góc cạnh và một hốc gió lớn cũng để làm mát cho hệ thống phanh bánh sau. Tùy theo lựa chọn của khách hàng mà các chi tiết như cản va trước, các thanh chia gió, hốc đèn pha hay hốc gió S-Duct sẽ có thêm carbon hoặc không.

Bên cạnh nét phóng khoáng, mạnh mẽ, Ferrari F8 Tributo vẫn cho thấy sự mềm mại với thiết kế đuôi xe và đèn hậu dạng đôi đầy ấn tượng. Cặp đèn hậu này chịu nhiều ảnh hưởng thiết kế từ mẫu xe cao cấp hơn là Ferrari 812 Superfast, trong khi hai phiên bản đàn anh gần đây nhất của Ferrari F8 Tributo là Ferrari 488 GTB và Ferrari 458 Italia đều chỉ sử dụng đèn hậu đơn.


Đuôi xe Ferrari F8 Tributo

Ở bản cao cấp nhất, toàn bộ phần cản va sau và khuếch tán của Ferrari F8 Tributo đều làm bằng carbon mang đến cái nhìn rất "đã mắt". Vị trí đặt ống xả không khác mấy Ferrari 488 GTB nhưng "khẩu pháo" của siêu xe F8 Tributo được bao bọc xung quanh carbon.

Đuôi xe Ferrari F8 Tributo khiến người xem nhớ đến mẫu xe Ferrari 308 GTB ở chi tiết cánh lướt gió, còn nắp khoang động cơ bằng kính Lexan của Ferrari F8 Tributo lại nhắc nhớ đến chiếc F40 mang tính biểu tượng của Ferrari một thời.


Nắp khoang động cơ bằng kính Lexan của siêu xe Ferrari F8 Tributo

Nội thất xe Ferrari F8 Tributo

Hạng mục Ferrari F8 Tributo
Vô lăng bọc da
Kiểu dáng vô lăng 3 chấu thể thao
Tích hợp nút bấm trên vô lăng
Chế độ điều chỉnh vô lăng Chỉnh điện, 4 hướng
Bảng đồng hồ Kỹ thuật số
Lẫy chuyển số
Màn hình hiển thị đa thông tin Không
Chất liệu ghế Da cao cấp
Số chỗ ngồi 2
Điều chỉnh ghế lái Chỉnh điện
Điều chỉnh ghế hành khách phía trước
Hàng ghế sau Không
Hàng ghế thứ 3

Tay nắm cửa của Ferrari F8 Tributo và Ferrari 488 GTB có nét thiết kế tương đồng nhưng bên trong khoang lái đã có những thay đổi nhất định. Đầu tiên là bậc cửa và hai bên thành cửa xe đã được ốp carbon để giảm cân nặng, ghế ngồi cũng được làm mới thể thao hơn.

Chưa hết, mọi chi tiết trên mặt táp-lô, mặt cửa và cụm điều khiển trung tâm của Ferrari F8 Tributo đều được tái thiết kế. Vô lăng Ferrari F8 Tributo bọc da cao cấp và cả carbon mờ, có kích thước nhỏ hơn phiên bản tiền nhiệm, tích hợp các phím bấm đa chức năng mới giúp người lái dễ dàng thao tác điều khiển hơn. Phía sau vô lăng là lẫy chuyển số và 3 đồng hồ quen thuộc của những chú "ngựa chồm" nhưng công dụng đã có sự thay đổi.


Khoang lái của chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam dạng tạm nhập tái xuất.

Ở dọc bảng điều khiển trung tâm sẽ có một hộc đựng cốc và cắm chìa khoá, nút lùi xe, chế độ lái tự động và cuối cùng là Launch Control. Siêu xe Ferrari F8 Tributo được trang bị các cửa gió điều hoà dạng cánh quạt rất cá tính so với phiên bản trước đó. 


Còn đây là nội thất Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la" với điểm nhấn là bộ ghế đua bằng carbon.

Trang thiết bị tiện nghi

Hạng mục Ferrari F8 Tributo
Chìa khóa thông minh
Khởi động nút bấm
Khởi động từ xa Không
Hệ thống điều hòa Tự động
Hệ thống lọc khí
Cửa sổ trời Không
Cửa gió hàng ghế sau
Sấy hàng ghế trước
Sấy hàng ghế sau
Làm mát hàng ghế trước
Làm mát hàng ghế sau Không
Nhớ vị trí ghế lái
Chức năng mát-xa Không
Màn hình giải trí 7 inch
Hệ thống âm thanh JBL
Cổng kết nối AUX
Cổng kết nối Bluetooth
Cổng kết nối USB
Đàm thoại rảnh tay
Màn hình hiển thị kính lái HUD
Kết nối Android Auto/Apple CarPlay
Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam Không
Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt
Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí Núm xoay
Rèm che nắng cửa sau Không
Rèm che nắng kính sau
Cổng sạc
Sạc không dây
Phanh tay tự động
Kính cách âm 2 lớp Không
Tựa tay hàng ghế sau

Một số tính năng phần mềm mới cài đặt trên mẫu siêu xe này được điều khiển thông qua công tắc chế độ lái Manettino tích hợp trên vô lăng. Có thể xem Manettino là linh hồn của những chiếc Ferrari. Phía đối diện là nút khởi động và tắt động cơ.


Vô lăng mới của siêu xe Ferrari F8 Tributo

Thay đổi mạnh mẽ nhất trong khoang lái của Ferrari F8 Tributo là trước mặt ghế phụ có thêm màn hình cảm ứng 7 inch và giao diện người dùng Human Machine Interface (HMI). Ngoài ra, những chi tiết carbon mờ và chỉ khâu màu đỏ nổi bật cũng là điểm nhấn thú vị cho khoang nội thất.


Màn hình cảm ứng 7 inch và giao diện người dùng Human Machine Interface

Động cơ xe Ferrari F8 Tributo

Hạng mục Ferrari F8 Tributo
Kiểu dáng động cơ Chữ V
Số xi lanh 8
Dung tích xi lanh (cc) 3.900
Công nghệ động cơ Twin - Turbo
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại (Hp/rpm) 710/ 8.000
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm) 770/ 3.250
Hộp số Ly hợp kép 7 cấp
Hệ truyền động RWD
Đa chế độ lái
Chế độ chạy địa hình Không
Tiêu chuẩn khí thải EURO 6
Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (L/100km) 11

Lúc mới ra mắt, Ferrari F8 Tributo là chiếc siêu xe sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ nhất của hãng "ngựa chồm". Đến nay, danh hiệu này đã thuộc về siêu phẩm hybrid Ferrari SF90 Stradale với công suất lên đến 1.000 mã lực.

"Trái tim" của Ferrari F8 Tributo là khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, cho ra công suất tối đa lên mức 710 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút.


Động cơ siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam có tùy chọn carbon

Tin được quan tâm

Mới tậu Lamborghini Huracan, nhà sưu tầm xe bán lại Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam

Chưa hết, hãng siêu xe Ý tuyên bố rằng Ferrari F8 Tributo hoàn toàn mới có khả năng đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ 200 km/h trong 4,9 giây. Những thông số này thực sự ấn tượng cho một mẫu xe sử dụng động cơ V8, 3.9L như Ferrari F8 Tributo.

Tốc độ tối đa trên siêu xe Ferrari F8 Tributo được nâng lên 10 km/h so với Ferrari 488 GTB, tức xe có tốc độ hơn 340 km/h. Trong khi đó, đối thủ chính của Ferrari F8 Tributo là Lamborghini Huracan EVO 2024 sử dụng động cơ V10, 5.2L chỉ có vận tốc tối đa đạt mức hơn 325 km/h. Ferrari F8 Tributo có thể cạnh tranh về tốc độ cùng với McLaren 720S.


Khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép trên siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la" không có tuỳ chọn carbon

Tính năng an toàn trên xe Ferrari F8 Tributo

Hạng mục Ferrari F8 Tributo
Chống bó cứng phanh
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
Phân phối lực phanh điện tử
Khởi hành ngang dốc
Cân bằng điện tử
Hỗ trợ đổ đèo Không
Cảnh báo lệch làn đường
Hệ thống điều khiển hành trình
Cảnh báo điểm mù Không
Hệ thống cảnh báo áp suất lốp
Hệ thống an toàn tiền va chạm Không
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động
Cảm biến trước
Cảm biến sau
Camera 360 độ
Camera lùi
Hệ thống nhắc thắt dây an toàn
Túi khí 4

Ngoài thiết kế mới, nội thất ấn tượng và động cơ khủng, Ferrari F8 Tributo còn được trang bị hệ thống an toàn gồm kiểm soát góc trượt Side Slip Angle Control 6.1 và điều phối mô-men tại bánh xe bằng lực phanh Ferrari Dynamic Enhancer (FDE+).

Công tắc chế độ lái Manettino tích hợp trên vô lăng cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi các chế độ lái từ Wet đường trơn, Sport thể thao và cuối cùng là Race một cách dễ dàng. 


Ferrari F8 Tributo có công nghệ an toàn mới

Các màu sắc của Ferrari F8 Tributo

Hãng siêu xe Ý thường đưa ra những lựa chọn màu sắc cơ bản cho sản phẩm của mình nhưng họ cũng đáp ứng các yêu cầu mà khách hàng đưa ra thông qua bộ phận cá nhân hoá Tailor Made. Hiện tại, siêu xe Ferrari F8 Tributo có các màu sắc cơ bản như vàng Giallo Modena, đỏ Rosso Corsa, đỏ Rosso Mugello, đỏ Rosso Scuderia, xanh Blu Pozzi, trắng Bianco Avus, đen Nero.

Thêm vào đó, siêu xe Ferrari F8 Tributo còn có 9 màu sơn Metallic cho các khách hàng tham khảo, Historical có 10 sắc màu rất cá tính và 2 màu sơn Special trên siêu xe Ferrari F8 Tributo là Blu Corsa và Bianco Cervino.








Các màu sắc nổi bật trên siêu xe Ferrari F8 Tributo

Đánh giá xe Ferrari F8 Tributo

 Ưu điểm:

  • Động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép mang đến trải nghiệm rất thú vị khi công suất lên đến 710 mã lực.
  • Thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,9 giây.
  • Thiết kế đẹp, có nhiều công nghệ rất tiên tiến.

Nhược điểm:

  • Nội thất không có nhiều đột phá so với Ferrari 488 GTB.
  • Chi phí để nuôi xe cao.
  • Khách hàng mất trung bình khoảng 3 tháng để đặt xe và nhận hàng. Thời gian này có thể lên đến nửa năm dành cho các khách hàng Việt

Kết luận

Ferrari F8 Tributo được tạo ra để tiếp nối thành công mà các đàn anh khác để lại, mẫu xe này có thiết kế năng động và động cơ mạnh mẽ. Với những người yêu xe tại Việt Nam, việc sở hữu Ferrari F8 Tributo không chỉ phải bỏ ra số tiền mua xe ở mức cao nhất thế giới mà còn mất nhiều thời gian chờ đợi.

Tuy giá xe Ferrari F8 Tributo khi nhập khẩu về Việt Nam đã đội lên rất nhiều so với mức giá bán tại nước ngoài nhưng may mắn thay, nước ta đã có đại lý Ferrari chuyên mua bán xe cũ và sửa chữa các mẫu siêu xe "ngựa chồm" chính hãng nên phần nào tạo điều kiện cho người chơi xe yên tâm hơn.

Lưu ý: Ferrari F8 Tributo 2024 được hiểu là xe Ferrari F8 Tributo sản xuất năm 2024, không thể hiện model year của sản phẩm.

Nhật Hạ

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá:

Giá xe bạn quan tâm

BÀi viết mới nhất

Chủ xe Ford Explorer 2017: Xe Mỹ đời sâu không tốn kém như bạn nghĩ

Đánh giá xe23 giờ trước

Trải qua 6 đời ô tô cũ, theo anh Bình, kinh nghiệm của anh là không mua xe Hàn cũ, và cần chuẩn bị tìm hiểu kỹ càng cả kiến thức và kinh nghiệm về mẫu xe cũ và ...

Minh "Nhựa" lại tiếp tục thả thính về siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 dự kiến có giá gần 300 tỷ đồng

Tin xeHôm qua lúc 15:20

Chỉ có đúng 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 được sản xuất cùng giá bán 2,64 triệu đô la, vì thế, đây sẽ là cột mốc chơi xe mới của Minh "Nhựa" khi xe ...

Bỏ tên gọi "nhạy cảm", SUV điện mới của BYD được chốt giá gần 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam

Xe xanhHôm qua lúc 15:13

Được định vị trong phân khúc SUV điện cỡ D, BYD Tan EV là đối thủ của VinFast VF8 tại Việt Nam.

Xe Peugeot được ưu đãi đến 100 triệu đồng trong tháng 11/2024

Tin thị trườngHôm qua lúc 13:41

Trong tháng 11/2024 này, hai mẫu xe Peugeot 3008 và 2008 đang được khuyến mãi tương đương với 100% lệ phí trước bạ.

Doanh số sedan hạng C tháng 10/2024: Honda Civic tăng trưởng mạnh nhưng vẫn lọt top xe ế

Tin thị trườngHôm qua lúc 01:05

Cặp đôi Honda Civic và Toyota Corolla Altis đều bán chạy hơn tháng liền trước nhưng vẫn góp mặt trong top xe ế nhất thị trường.

Tham vọng xây dựng cộng đồng đam mê xe lành mạnh đến từ Revzone Yamaha Motor

Tin thị trườngHôm qua lúc 19:00

16/11 vừa qua, Revzone Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức ra mắt cộng đồng Revzone Yamaha Club (RYC) với một sự kiện quy mô, đầy sôi động và cảm xúc.

MPV cỡ trung GAC M6 Pro rục rịch tăng giá tại Việt Nam, khởi điểm từ 750 triệu đồng

Tin thị trườngHôm qua lúc 18:45

GAC M6 Pro hiện đang được bán với giá ưu đãi, dao động từ 699 - 799 triệu đồng, cho 2 phiên bản ở Việt Nam.

Có nguy cơ rò rỉ xăng, Honda CR-V bị triệu hồi tại Việt Nam

Tin thị trườngHôm qua lúc 16:03

Đây là chiến dịch triệu hồi thứ 2 của dòng xe Honda CR-V ở Việt Nam trong tháng 11/2024.

Lô xe Omoda C5 sẵn sàng bàn giao cho người Việt, chỉ còn chờ chốt giá

Tin xeThứ ba lúc 15:09

Những chiếc xe Omoda C5 sẽ được bàn giao cho những khách hàng tiên phong trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức vào ngày 26/11/2024.

Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11

Tin thị trườngThứ ba lúc 14:01

Tiếp nối chuỗi hoạt động BMW Fest dịp cuối năm, bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước, THACO AUTO và BMW còn triển khai chương ...