menu

Audi e-tron GT: Giá xe Audi e-tron GT 2024 và những thông tin mới nhất thị trường hiện nay

10:31 - 21/07/2022

Audi e-tron GT 5.2 tỷ

  • Thể thao
  • 2022
  • AWD - 4 bánh toàn thời gian
  • 4.989 x 1.964 x 1.413 mm
  • 476 Hp
  • Số tự động
Audi e-tron GT đã chính thức gia nhập thị trường ô tô điện tại Việt Nam. Thiết kế ngoại - nội thất, trang bị tiện nghi và giá xe Audi e-tron GT như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Ngày 18/7/2022, nhân dịp khai trương showroom Audi Tân Bình ở Tp. Hồ Chí Minh, Audi e-tron GT đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Audi e-tron GT từng đạt danh hiệu quán quân "Mẫu xe hiệu suất thế giới của năm 2022" và "Xe Đức sang trọng của năm 2022". Đây là mẫu xe ô tô điện được nhiều khách hàng Việt mong đợi, hãy cùng Tinxe.vn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc xe này.

Giá xe Audi e-tron GT mới nhất hiện nay

Audi e-tron GT đạt danh hiệu cao nhất của Mẫu xe hiệu suất thế giới của năm 2022.

Audi e-tron GT đạt danh hiệu cao nhất của "Mẫu xe hiệu suất thế giới của năm 2022".

Tại thị trường Việt Nam, Audi e-tron GT được phân phối với hai phiên bản là tiêu chuẩn và RS. Trong đó Audi e-tron GT đã có sẵn hàng, còn Audi RS e-tron GT bắt đầu cho phép đặt hàng tại nhà máy. Hiện giá xe Audi e-Tron GT khởi điểm từ 5,22 tỷ đồng và sẽ thay đổi tùy theo các lựa chọn cá nhân hoá của khách hàng.

Phiên bản Giá bán Giá lăn bánh tạm tính
Hà Nội TP.HCM Các tỉnh thành khác
e-tron GT 5.220.000.000 5.242.380.700
e-tron SUBA 2.970.000.000 2.992.380.700
e-tron GTRS 6.900.000.000 6.922.380.700

Bảng giá xe Audi e-tron GT tạm tính để độc giả tham khảo. Lưu ý: Xe ô tô điện được giảm 100% lệ phí trước bạ. Đơn vị: VNĐ

.

Khuyến mãi của Audi e-tron GT trong tháng

Audi e-tron GT quattro và RS e-tron GT đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km, hệ thống pin được bảo hành 8 năm hoặc 160.000 km. Để biết thêm chi tiết khuyến mãi Audi e-tron GT (nếu có) cũng như các mẫu xe Audi khác tại Việt Nam, mời các bạn liên hệ với đại lý gần nhất.

Mua Audi e-tron GT trả góp

Nếu muốn mua Audi e-tron GT trả góp bạn có thể tham khảo gói vay của đại lý hoặc các chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Với nhóm ngân hàng trong nước thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm.

So sánh giá Audi e-tron GT trong cùng phân khúc

Xe ô tô điện vẫn còn chưa phổ biến tại Việt Nam. Sự có mặt của mẫu xe Audi e-tron GT sẽ giúp cuộc chơi xe điện ở nước ta sôi động hơn. Trước đó, Porsche đã phân phối chính hãng dòng xe Taycan với nhiều phiên bản khác nhau có giá từ 4,76 tỷ đến 9,55 tỷ đồng tại Việt Nam. Như vậy, so với đối thủ của mình thì với giá dự đoán 5,2 tỷ đồng, Audi e-tron GT đang nằm ở tầm trung.

Tổng quan về Audi e-tron GT 2024

Thông số kỹ thuật chung Audi e-tron GT

Hạng mục GT quattro RS GT quattro
Kích thước tổng thể (mm) 4.989 x 1.964 (2.158 mở gương) x 1.413 4.989 x 1.964 (2.158*) x 1.396
Chiều dài cơ sở (mm) 2.900
Trọng lượng (kg) 2.351 2.347
Hệ thống treo trước - sau Hệ thống treo trang bị kiểm soát giảm chấn Treo khí thích ứng
Phanh trước - sau Đĩa
Hệ thống lái Trợ lực điện
Kích thước lốp trước - sau

Trước 245/45 R20 103Y
Sau 285/40 R20 108Y

La-zăng (inch) 5 chấu màu đen, tiện kim cương, 20 inch

Kích thước tổng thể của Audi e-tron GT với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.989 x 1.964 (2.158 mở gương) x 1.413 mm. Phiên bản RS sẽ có chiều cao thấp hơn một chút, ở mức 1.396 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.900 mm.

Tổng thể ngoại thất của Audi e-tron GT.

Tổng thể ngoại thất của Audi e-tron GT.

Thiết kế ngoại thất của Audi e-tron GT

Hạng mục  GT quattro RS GT quattro
Đèn chiếu gần LED matrix Laser
Đèn chiều xa
Đèn LED ban ngày
Đèn pha tự động
Đèn sương mù
Cụm đèn sau LED
Gương gập điện
Gương chỉnh điện
Sấy gương, có tính năng nhớ
Gương tích hợp xi nhan
Gạt mưa phía sau Không
Gạt mưa tự động
Đóng mở cốp điện
Mở cốp rảnh tay
Cửa hít Không
Ăng ten Tích hợp thân xe
Tay nắm cửa Đồng màu thân xe
Ống xả Không có

Audi e-tron GT gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao. Nổi bật nhất chính là cặp đèn pha sử dụng công nghệ LED matrix laser hiện đại, thiết kế thanh mảnh sắc sảo. Lưới tản nhiệt mở rộng và đặt thấp được phối màu tương phản và các ô tản nhiệt được tạo hình dạng tổ ong. Trên phiên bản RS sẽ được trang bị lưới tản nhiệt khung đơn có màu đen bóng tăng thêm độ "chiến". Ngoài ra, phần "mặt tiền" của xe Audi e-tron GT còn có thêm 2 khe gió dựng đứng, các thanh chia gió nằm ngang gợi liên tưởng đến Audi R8 V10 mới.

Đầu xe Audi e-tron GT thiết kế hầm hố và cá tính.

Đầu xe Audi e-tron GT thiết kế hầm hố và cá tính.

Nhìn từ phía sườn xe, Audi e-tron GT càng toát lên vẻ thể thao, cá tính hơn nhờ kiểu dáng xe coupe với phần nóc vuốt sâu về phía đuôi. Cùng với đó là bộ la-zăng 5 chấu bắt mắt, kích cỡ lên đến 20 inch.

Audi e-tron GT nhìn từ bên hông.

Audi e-tron GT nhìn từ bên hông.

Vòng về phía sau, người nhìn sẽ bị thu hút ngay bởi cặp đèn hậu LED có hiệu ứng chạy tia. Nối liền giữa 2 cụm đèn hậu là dải đèn LED ở giữa tạo cảm giác liền mạch.

Dù không có ống xả nhưng đuôi xe Audi e-tron GT vẫn rất thể thao nhờ cản sau thiết kế hầm hố.

Dù không có ống xả nhưng đuôi xe Audi e-tron GT vẫn rất thể thao nhờ khuếch tán gió trải dài hết đuôi xe.

Các khách hàng có 8 màu xe để lựa chọn gồm trắng Ibis, xanh Ascari, xám Daytona, bạc Forest, xám Kemora, đen Mythos, xám Suzuka, xanh Tactical và đỏ Tango.

Thiết kế nội thất Audi e-tron GT

Hạng mục  GT quattro RS GT quattro
Vô lăng bọc da
Kiểu dáng vô lăng 3 chấu, vát đáy
Tích hợp nút bấm trên vô lăng
Chế độ điều chỉnh vô lăng Chỉnh điện
Bảng đồng hồ Kỹ thuật số
Lẫy chuyển số
Màn hình hiển thị đa thông tin
Chất liệu ghế Da cao cấp
Số chỗ ngồi 5
Điều chỉnh ghế lái Chỉnh điện 8 hướng Chỉnh điện 14 hướng
Điều chỉnh ghế hành khách phía trước Chỉnh điện 8 hướng Chỉnh điện 14 hướng
Gương chiếu hậu trong Tự động chống chói, tràn viền
Đèn viền nội thất

Bước vào bên trong Audi e-tron GT, khách hàng sẽ cảm nhận được rõ nét hơn tính thể thao của xe, thể hiện qua tay lái 3 chấu vát đáy, ghế ngồi thiết kế ôm người ngồi. Phía sau vô lăng là sự xuất hiện của màn hình đa thông tin kỹ thuật số, lẫy số thể thao.

Khoang lái bên trong Audi e-tron GT

Khoang lái bên trong Audi e-tron GT

Hàng ghế thể thao phía trước nổi bật được trang bị điều chỉnh điện 8 hướng, ở phiên bản RS e-tron GT được trang bị ghế ngồi thể thao điều chỉnh 14 hướng. Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa cao cấp và chất liệu vi sợi Dinamica, riêng ghế lái có chức năng ghi nhớ vị trí. Các ghế ngồi và vô lăng của phiên bản RS có điểm nhấn logo đặc biệt và các bàn đạp và để chân bằng thép không gỉ.

Ghế ngồi bọc da và có thiết kế ôm người.

Ghế ngồi bọc da và có thiết kế ôm người.

Trang thiết bị tiện nghi trên Audi e-tron GT

Hạng mục  GT quattro RS GT quattro
Chìa khóa thông minh
Khởi động nút bấm
Khởi động từ xa Không
Hệ thống điều hòa Tự động 3 vùng độc lập
Hệ thống lọc khí
Cửa sổ trời
Cửa gió hàng ghế sau
Sấy hàng ghế trước
Sấy hàng ghế sau Không
Làm mát hàng ghế trước Không
Làm mát hàng ghế sau Không
Nhớ vị trí ghế lái
Chức năng mát-xa Không
Màn hình giải trí 10,1 inch
Hệ thống âm thanh Tiêu chuẩn Audi Bang&Olufsen với âm thanh 3D
Cổng kết nối AUX
Cổng kết nối Bluetooth
Cổng kết nối USB
Đàm thoại rảnh tay
Màn hình hiển thị kính lái HUD
Kết nối Android Auto/Apple CarPlay
Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt
Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí Cảm ứng
Rèm che nắng cửa sau Không 
Rèm che nắng kính sau Không
Cổng sạc
Sạc không dây Không
Phanh tay tự động
Kính cách âm 2 lớp
Tựa tay hàng ghế sau

Audi e-tron GT sở hữu một danh sách khá dài các tính năng trang bị hiện đại, có thể kể đến như màn hình giải trí trung tâm cảm ứng MMI 10,1 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bang&Olufsen, điều hòa tự động 3 vùng, cửa gió sau, cửa sổ trời toàn cảnh, hàng ghế trước có tính năng sưởi,...

Audi e-tron GT được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, cao cấp.

Audi e-tron GT được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, cao cấp.

Động cơ vận hành của Audi e-tron GT

Hạng mục  GT quattro RS GT quattro
Pin 800V, 93 kW, lithium-ion
Hộp số Tự động 2 cấp, đặt ở phía sau
Động cơ
Phía trước:
Phía sau:
175 kW (238 Hp)
320 kW (435 mã lực)
175 kW (238 Hp)
335 kW (456 mã lực)
Loại nhiên liệu Điện
Hệ truyền động 4 bánh quattro
Khóa vi sai
Công suất cực đại kW (Hp), boost 2.5s 320 (476) - boost 390 (530) 440 (598) - boost 475 (646)
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm) 630 - boost 640  830 - boost 646
Vận tốc tối đa (km/h) 245 250
Đa chế độ lái Chế độ lái Audi
Chế độ chạy địa hình Không
Tiêu thụ năng lượng (kWh/100km) 19.6–18.8 (NEDC) ; 21.6-19.9 (WLTP) 20.2–19.3 (NEDC)
Phạm vi vận hành (km) 488-452 cho một lần sạc (WLTP) 472-433 cho một lần sạc (WLTP)

Tại Việt Nam, Audi e-tron GT quattro được trang bị 2 mô-tơ điện có công suất tổng cộng 350 kW (476 mã lực). Nếu như mô-tơ phía trước mạnh 175 kW thì mô-tơ phía sau đạt 320 kW. Trong khi đó, Audi RS e-tron GT quattro lại có tổng công suất lên tới 440 kW (590 mã lực).

Nhờ đó, Audi e-tron GT quattro có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 245 km/h. Hai con số tương ứng của Audi RS e-tron GT quattro là 3,3 giây và 250 km/h. Ngoài ra, nếu chế độ Boost được kích hoạt, công suất của Audi e-tron GT quattro có thể tăng lên tới 390 kW (530 mã lực) và Audi RS e-tron GT quattro tăng lên 475 kW (646 mã lực) trong thời gian 2,5 giây. Chế độ này tương tự hệ thống hỗ trợ đề-pa Launch Control.

Sau khi sạc đầy pin, Audi e-tron GT quattro có thể di chuyển tối đa 488 km trong khi với RS e-tron GT quattro là 472 km. Cả 2 phiên bản được phân phối tại Việt Nam đều được trang bị bộ pin 800V, hoàn thiện từ 396 tấm pin trong 33 mô-đun, cho phép sạc nhanh DC với công suất tối đa lên tới 270 kW.

Audi e-tron GT

Audi e-tron GT có thể di chuyển tối đa 488 km.

Tính năng an toàn

Hạng mục GT quattro RS GT quattro
Phục hồi năng lượng phanh Lên đến 265 kW
Cảm biến trước
Cân bằng điện tử
Hỗ trợ đổ đèo Không
Cảnh báo lệch làn đường
Hệ thống điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ
Cảnh báo điểm mù Không
Hệ thống cảnh báo áp suất lốp
Hệ thống an toàn tiền va chạm
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động
Camera 360 độ
Camera lùi Không
Hệ thống nhắc thắt dây an toàn
Túi khí Túi khí bên phía trước và túi khí đầu phía sau

Các hệ thống hỗ trợ lái xe đáng chú ý bao gồm hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, cảnh báo làn đường, hiển thị thông số trên kính lái, các chế độ lái Audi và hỗ trợ đỗ xe với camera 360. Vào ban đêm, đèn laser Audi hình chữ X sẽ tăng gấp đôi phạm vi chiếu sáng từ tốc độ 70km/h.

Hệ thống an toàn trên Audi e-tron GT

Audi e-tron GT được trang bị camera 360 độ.

Đánh giá chung về Audi e-tron GT

Ưu điểm:

  • Thiết kế ngoại thất bắt mắt, năng động.
  • Nhiều trang bị hiện đại, chất liệu nội thất cao cấp.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Động cơ có sức mạnh ấn tượng

Nhược điểm:

  • Kén khách và giá bán ở mức cao so với mặt bằng chung của người dân Việt Nam.

Theo chia sẻ từ đại diện Audi Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu phát triển xe ô tô điện, các trạm sạc dành cho xe Audi cũng đã và đang được chuẩn bị để phục vụ những khách hàng đầu tiên. Cụ thể, showroom Audi Tân Bình đã bắt đầu có các trạm sạc. Trong khi đó, trạm sạc tiếp theo sẽ lắp ở Audi Hồ Chí Minh (quận 1), dự kiến sẽ hoàn thiện trước thời điểm cuối năm 2024. 

Audi e-tron GT là một mẫu xe thể thao, phù hợp với những người trẻ tuổi có điều kiện kinh tế và yêu thích sự trải nghiệm mới mẻ. Dù được đánh giá cao về mặt thiết kế, song nhiều người vẫn nghiêng về đối thủ của Audi e-tron GT là Porsche Taycan, điều này tạo nên sự đối đầu đầy thú vị.  

Đánh giá:

Giá xe bạn quan tâm