Có nguy cơ rò rỉ xăng, Honda CR-V bị triệu hồi tại Việt Nam
17:07 - 19/11/2024
- Gần 11.000 xe Honda CR-V và Civic bị triệu hồi tại Việt Nam vì lỗi thước lái07/11/2024
- Honda CR-V được điều chỉnh giá niêm yết, mức giảm cao nhất lên đến 80 triệu đồng01/09/2024
- Honda CR-V 2024: Giá xe Honda CR-V khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam01/09/2024
Từ ngày 19/11/2024, Honda Việt Nam sẽ triển khai chiến dịch triệu hồi CR-V e:HEV RS được nhập khẩu và phân phối chính hãng để kiểm tra nguy cơ rò rỉ xăng cũng như mùi xăng của bơm nhiên liệu cao áp khi động cơ hoạt động.
Theo Honda Việt Nam, có tổng cộng 2.695 chiếc CR-V e:HEV RS bị triệu hồi lần này. Đây là những chiếc xe được sản xuất từ ngày 24/08/2023 - 11/09/2024 tại nhà máy ở Thái Lan.
Mục đích của đợt triệu hồi này là nhằm kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp trên Honda CR-V e:HEV RS. Hãng Honda khẳng định chưa chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào xảy ra do vấn đề này tại thị trường Việt Nam.
Có nguy cơ rò rỉ xăng, Honda CR-V bị triệu hồi tại Việt Nam.
Hãng cho biết tất cả chủ sở hữu của các xe CR-V e:HEV RS bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của Honda Việt Nam. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các nhà phân phối ô tô Honda để được kiểm tra và thay thế phụ tùng khi phát hiện rò rỉ. Thời gian bắt đầu kiểm tra là từ ngày 25/11/2024. Thời gian kiểm tra là khoảng 0,5 giờ/xe.
Như vậy, đây là chiến dịch triệu hồi thứ hai được Honda Việt Nam công bố trong tháng 11/2024 này. Trước đó, Honda Việt Nam cũng đã thông báo chiến dịch triệu hồi liên quan đến việc sửa chữa phụ tùng thước lái của CR-V năm sản xuất 2023 - 2024, Civic năm sản xuất 2021 - 2023 và Civic Type -R năm sản xuất 2023 - 2024. Tổng cộng, có 11.005 chiếc ô tô Honda bị triệu hồi trong chiến dịch được công bố vào ngày 6/11/2024.
Mục đích của chiến dịch triệu hồi kể trên là nhằm khắc phục hiện tượng xe có tiếng kêu bất thường hoặc rung khi đánh lái. Theo Honda Việt Nam, hiện hãng chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào do vấn đề này gây ra.