Kawasaki Ninja H2: Giá xe Kawasaki Ninja H2 mới nhất
07:15 - 19/03/2022
Kawasaki Ninja H2 là siêu mô tô sử dụng đầu cơ siêu nạp đầu tiên được Kawasaki ra mắt vào năm 2015. Xe có thiết kế ngoại hình khá đồ sộ và mang hơi hướng tương lai với nhiều đường nét sắc sảo đẹp mắt. Tuy nhiên điểm nhấn đáng chú ý của xe chính là khối động cơ siêu nạp mang đến cho xe sức mạnh vô cùng lớn.
Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022
Hiện tại siêu mô tô Ninja H2 2022 đã được Kawasaki Việt Nam phân phối chính hãng tại thị trường trong nước với giá bán vô cùng đắt đỏ cùng số lượng có hạn. Hãy cùng Tinxe.vn tìm hiểu về giá bán của mẫu xe này cũng như điều gì lại khiến xe đắt đỏ như vậy.
Giá xe Kawasaki Ninja H2 mới nhất
Kawasaki Ninja H2 hiện được Kawasaki phân phối chính hãng tại Việt Nam với duy nhất một phiên bản là Ninja H2 Carbon với giá bán lên đến 1,299 tỷ đồng.
Mẫu xe | Giá đề xuất | Giá lăn bánh tạm tính |
Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022 | 1.299.000.000 | 1.368.016.000 |
Do số lượng có hạn cùng giá xe đã khá đắt đỏ nên giá xe Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022 không hề có tình trạng bị đội giá, xe được bán ra đúng với giá niêm yết, nên giá lăn bánh tạm tính Kawasaki Ninja H2 Carbon sẽ rơi vào khoảng 1,368 tỷ đồng. Mức giá này tương đương với một chiếc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Kawasaki Ninja H2 2022 có gì mới
Ninja H2 Carbon là dòng sản phẩm cao cấp của Kawasaki, có sản lượng xe xuất xưởng mỗi năm rất thấp với chỉ 120 xe. Điều này khiến các tín đồ của xe dù có tiền vẫn phải xếp hàng chờ đợi để đặt xe nếu không nhanh tay đặt cọc trước.
Phiên bản 2022 của Kawasaki Ninja Carbon 2022 hầu như không có thay đổi về trang bị và thiết kế. So với phiên bản Ninja H2 tiêu chuẩn, Ninja H2 Carbon sở hữu một số trang bị cao cấp hơn như toàn bộ phần ốp đầu xe được làm bằng vật liệu carbon giúp giảm trọng lượng xe và tăng độ bền, giảm xóc sau của xe là loại TTX cao cấp do Ohlins sản xuất, xe còn được trang bị thêm hệ thống sang số nhanh QuickShifter. Bên cạnh đó, kẹp phanh trước của xe là phanh Brembo Stylema cao cấp, trong khi đó lốp tiêu chuẩn là Bridgestone RS11 hiệu năng cao.
Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022 hầu như không có thay đổi so với phiên bản trước
Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022 cũng được trang bị nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ tiên tiến như hệ thống cảm biến IMU 6 trục, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cảm biến góc nghiêng, bộ ly hợp hỗ trợ sang số và ly chống trượt bánh sau, kiểm soát phanh động cơ, kiểm soát đề pha KLCM, kiểm soát lực kéo KRTC, màn hình màu TFT kết nối điện thoại thông minh.
Trái tim của xe là khối động cơ 4 xylanh, DOHC, dung tích 998cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ Supercharged giúp tăng hiệu suất. Thiết lập này mang đến cho xe công suất 227,7 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 141,7 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.
Thông số kỹ thuật Kawasaki Ninja H2 2022
Thông số kỹ thuật xe Kawasaki Ninja H2 Carbon | |
Kích thước | 2.085 x 770 x 1.125 mm |
Chiều dài cơ sở | 1.455 mm |
Độ cao gầm xe | 130 mm |
Chiều cao yên xe | 825 mm |
Trọng lượng | 238 kg |
Dung tích bình xăng | 17 lít |
Kích thước lốp trước/sau | Trước: 120/70ZR17M/C (58W) Sau: 200/55ZR17M/C (78W) |
Loại động cơ | DOHC, 4 xi-lanh, siêu nạp, làm mát bằng dung dịch |
Dung tích xylanh | 998 cc |
Kích thước và hành trình xylanh | 76,0 x 55,0 mm |
Tỷ số nén | 8,5:1 |
Hệ thống khởi động | Điện |
Công suất | 227,7 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút |
Mômen xoắn | 141,3 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút |
Hộp số | 6 cấp |
Tùy chọn màu xe Kawasaki Ninja H2 2022
Kawasaki Ninja H2 2022 hiện đang được bán ra tại Việt Nam với chỉ một phiên bản duy nhất Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022 với tùy chọn màu Đèn mờ ánh kim Xanh.
Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022
Đánh giá xe Kawasaki Ninja H2 2022
Thiết kế xe Kawasaki Ninja H2 2022
Kawasaki Ninja H2 Carbon mang ngoại hình hình hoàn toàn khác biệt so với các mẫu siêu mô tô đối thủ trên thị trường. Xe có kiểu dáng supersport khá đồ sộ với kích thước tổng thể 2.085 x 770 x 1.125 mm, chiều dài cơ sở 1.455 mm, và chiều cao yên 825 mm. Không chỉ có kích thước lớn mà động cơ của xe cũng khá nặng, khiến cho Ninja H2 Carbon có tổng trọng lượng lên đến 238 kg, nặng hơn khá nhiều so với các siêu mô tô cùng phân khúc.
Kawasaki Ninja H2 Carbon có thiết kế nổi bật
Diện mạo của Ninja H2 Carbon mang đến cảm giác như một mẫu xe đến từ tương lai với màu sơn trầm, nổi bật trên đó là bộ khung ống thép và một số chi tiết điểm nhấn màu xanh lá truyền thống của Kawasaki. Phần đầu xe Ninja H2 nổi bật với chi tiết ốp bằng carbon đẹp mắt, giúp giảm trọng lượng xe, chính giữa phần ốp này là đèn pha LED dạng bi cầu cho khả năng tập trung chiếu sáng mạnh.
Đầu xe Kawasaki Ninja H2 Carbon
Hai bên là hốc gió cưỡng bức với thiết kế bất đối xứng, một bên có nan điều chỉnh hướng gió trong khi bên kia là lưới lọc phẳng. Bên dưới hai hốc gió này là cánh gió khí động học giúp ghìm đầu xe xuống khi xe di chuyển ở tốc độ cao. Đèn xi-nhan trước được tích hợp ngay trên gương chiếu hậu nhằm tối giản thiết kế và giúp xe thêm gọn gàng hơn.
Phần đuôi xe có thiết kế phức tạp nhưng khá đẹp mắt với nhiều đường nét uốn lượn sắc sảo. Mặt đèn phanh cũng có thiết kế lạ mắt khi tích hợp cả đèn xinhan sau với tạo hình boomerang. Bình xăng của xe thiết kế nhô cao với các đường nét điêu khắc cơ bắp mạnh mẽ. Tuy nhiên ống xả của xe lại có tạo hình khá to, bù lại ống xả này cũng ăn nhập với thiết kế tổng thể của xe.
Đuôi xe Kawasaki Ninja H2 Carbon có thiết kế phức tạp, bắt mắt
Trang bị trên xe Kawasaki Ninja H2 2022
Về mặt trang bị, Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022 sở hữu nhiều công nghệ và tính năng cao cấp. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng của xe gồm đèn pha, đèn phanh và đèn xi-nhan đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại. Ngoài ra Ninja H2 Carbon còn có một số trang bị cao cấp hơn so với Ninja H2 tiêu chuẩn. Cụ thể, Kawasaki Ninja H2 Carbon có toàn bộ phần ốp đầu xe được làm bằng vật liệu carbon giúp giảm trọng lượng xe và tăng độ bền. Bên cạnh đó, kẹp phanh trước của xe là phanh Brembo Stylema cao cấp, trong khi đó lốp tiêu chuẩn là Bridgestone RS11 hiệu năng cao.
Hàng loạt trang bị công nghệ điện tử giúp Kawasaki Ninja H2 Carbon trở nên an toàn và có trải nghiệm lái tốt hơn cho người dùng
Hệ thống treo của trên Kawasaki Ninja H2 Carbon cũng là trang bị cao cấp với phuộc trước hành trình ngược Kayaba AOS-II kích thước 43 mm có hành trình 120 mm, trong khi đó hệ thống treo sau gồm gắp đơn và giảm xóc đơn phía sau là dòng Uni-Trak TTX36 hành trình 135 mm, có đến 24 tùy chỉnh nén và phản hồi. Xe sử dụng bộ vành đúc 17 inch, phanh đĩa đôi trước và giảm xóc đơn phía sau.
Về mặt công nghệ, có thể gọi Kawasaki Ninja H2 Carbon là "bầu trời công nghệ" khi được hãng xe Nhật Bản trang bị rất nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ. Danh sách các công nghệ trên Kawasaki Ninja H2 có thể kể đến:
- Tính năng kiểm soát ôm cua KCMF
- Tính năng kiểm soát lực kéo KRTC
- Tính năng kiểm soát đề pa chống trượt bánh KLCM
- Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh KIBS
- Tính năng kiểm soát lực hãm động cơ
- Tính năng sang số nhanh KQS 2 chiều
- Giảm chấn tay lái điện tử của Ohlins
Động cơ xe Kawasaki Ninja H2 2022
Mặc dù Kawasaki Ninja H2 Carbon có trọng lượng rất lớn là 238kg, nhưng bù lại xe lại được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể, Kawasaki Ninja H2 Carbon được trang bị động cơ 4 xylanh, DOHC, dung tích 998cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ Supercharged giúp tăng hiệu suất. Thiết lập này mang đến cho xe công suất 227,7 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 141,7 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.
Động cơ siêu nạp của Kawasaki Ninja H2 Carbon
Đánh giá Kawasaki Ninja H2 về vận hành
Về mặt vận hành, có thể nói điều khiển chiếc Ninja H2 mang đến tải nghiệm vô cùng sốc khi công suất và mômen xoắn của động cơ vô cùng lớn. Tuy nhiên nhờ có các công nghệ cảm biến điện tử mà cảm giác lái không hề mất đi sự an toàn.
Kawasaki Ninja H2 Carbon thể hiện tốt hơn sức mạnh của mình trong đường đua
Qua từng cấp số, sức mạnh của xe không hề thuyên giảm, có thể nói chỉ cần nhích ga là đõ có thể cảm giác như chiếc xe đang liên tục kéo người lái đi về phía trước. Tay ga của xe rất nhạy nên việc kiểm soát tay ga của xe đòi hỏi người lái phải vô cùng chính xác. Cũng vì vậy mà Kawasaki Ninja H2 Carbon không phải là một chiếc "joy ride bike", một "con quái vật" như Ninja H2 Carbon cần được chạy trong track đua chuyên nghiệp hoặc đường cao tốc Autobahn để có thể bung hết được sức mạnh của mình.
Ưu điểm và nhược điểm xe Kawasaki Ninja H2 2022
Ưu điểm
- Thiết kế độc đáo đẹp mắt và không hề bị lẫn vào đám đông
- Trang bị rất nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ nhằm nâng cao trải nghiệm lái và an toàn cho người dùng
- Động cơ mạnh mẽ, có thể làm hài lòng bất kỳ biker nào đam mê chinh phục sức mạnh và kiểm soát xe
Nhược điểm
- Kawasaki Ninja H2 Carbon có trọng lượng khá nặng
- Ninja H2 Carbon không phải là xe cho số đông, đòi hòi người lái cần có thể hình, thể lực và kinh nghiệm để có thể kiểm soát xe
- Số lượng có giới hạn và giá thành cao
Giá xe bạn quan tâm
Ninja ZX-25R: Giá xe Kawasaki ZX-25R mới nhất
20:40 - 01/02/2023
Kawasaki Z400 2023: Giá xe Z400 2023 mới nhất trên thị trường
14:35 - 01/02/2023
Kawasaki Ninja 250: Giá xe Ninja 250 cập nhật mới nhất hiện nay
14:00 - 01/02/2023
Kawasaki ZX-10R 2023: Giá xe ZX-10R cập nhật mới nhất hôm nay 2023
13:55 - 01/02/2023
Kawasaki KLX 250: Giá KLX 250 mới nhất hiện nay tại Việt Nam
13:54 - 01/02/2023
Kawasaki Vulcan S: Giá Vulcan S cập nhật mới nhất hôm nay 2023
13:05 - 01/02/2023
Kawasaki Versys 1000: Giá xe Kawasaki Versys 1000 cập nhật mới nhất 2023
07:55 - 01/02/2023
Kawasaki Z900 ABS 2023: Giá xe Z900 ABS mới nhất trên thị trường 2023
07:33 - 01/02/2023
Kawasaki Z300 2023: Giá xe Z300 cập nhật mới nhất
03:05 - 19/01/2023
Kawasaki Z1000 2023: Giá xe Kawasaki Z1000 cập nhật mới
02:50 - 19/01/2023
BÀi viết mới nhất
Chủ xe Ford Explorer 2017: Xe Mỹ đời sâu không tốn kém như bạn nghĩ
Đánh giá xe23 giờ trước
Trải qua 6 đời ô tô cũ, theo anh Bình, kinh nghiệm của anh là không mua xe Hàn cũ, và cần chuẩn bị tìm hiểu kỹ càng cả kiến thức và kinh nghiệm về mẫu xe cũ và ...
Minh "Nhựa" lại tiếp tục thả thính về siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 dự kiến có giá gần 300 tỷ đồng
Tin xeHôm qua lúc 15:20
Chỉ có đúng 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 được sản xuất cùng giá bán 2,64 triệu đô la, vì thế, đây sẽ là cột mốc chơi xe mới của Minh "Nhựa" khi xe ...
Bỏ tên gọi "nhạy cảm", SUV điện mới của BYD được chốt giá gần 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam
Xe xanhHôm qua lúc 15:13
Được định vị trong phân khúc SUV điện cỡ D, BYD Tan EV là đối thủ của VinFast VF8 tại Việt Nam.
Xe Peugeot được ưu đãi đến 100 triệu đồng trong tháng 11/2024
Tin thị trườngHôm qua lúc 13:41
Trong tháng 11/2024 này, hai mẫu xe Peugeot 3008 và 2008 đang được khuyến mãi tương đương với 100% lệ phí trước bạ.
Doanh số sedan hạng C tháng 10/2024: Honda Civic tăng trưởng mạnh nhưng vẫn lọt top xe ế
Tin thị trườngHôm qua lúc 01:05
Cặp đôi Honda Civic và Toyota Corolla Altis đều bán chạy hơn tháng liền trước nhưng vẫn góp mặt trong top xe ế nhất thị trường.
Tham vọng xây dựng cộng đồng đam mê xe lành mạnh đến từ Revzone Yamaha Motor
Tin thị trườngHôm qua lúc 19:00
16/11 vừa qua, Revzone Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức ra mắt cộng đồng Revzone Yamaha Club (RYC) với một sự kiện quy mô, đầy sôi động và cảm xúc.
MPV cỡ trung GAC M6 Pro rục rịch tăng giá tại Việt Nam, khởi điểm từ 750 triệu đồng
Tin thị trườngHôm qua lúc 18:45
GAC M6 Pro hiện đang được bán với giá ưu đãi, dao động từ 699 - 799 triệu đồng, cho 2 phiên bản ở Việt Nam.
Có nguy cơ rò rỉ xăng, Honda CR-V bị triệu hồi tại Việt Nam
Tin thị trườngHôm qua lúc 16:03
Đây là chiến dịch triệu hồi thứ 2 của dòng xe Honda CR-V ở Việt Nam trong tháng 11/2024.
Lô xe Omoda C5 sẵn sàng bàn giao cho người Việt, chỉ còn chờ chốt giá
Tin xeThứ ba lúc 15:09
Những chiếc xe Omoda C5 sẽ được bàn giao cho những khách hàng tiên phong trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức vào ngày 26/11/2024.
Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
Tin thị trườngThứ ba lúc 14:01
Tiếp nối chuỗi hoạt động BMW Fest dịp cuối năm, bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước, THACO AUTO và BMW còn triển khai chương ...