menu

Isuzu D-Max 2024 xuất hiện trước giờ G triển lãm Vietnam Motor Show 2024

15:08 - 22/10/2024

Chiếc xe Isuzu D-Max 2024 này đã được ra biển số và nhiều khả năng sẽ là xe lái thử cho khách hàng quan tâm đến mẫu xe bán tải này khi tham quan tại VMS 2024.

Tại triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) với sự tham gia của các thương hiệu ô tô và xe máy cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai, 23/10/2024, sẽ có khá nhiều mẫu xe nổi bật, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, 1 trong số đó có mẫu xe Isuzu D-Max 2024.

Trong đó, ngay từ sáng hôm nay, ngày 22/10/2024, chiếc xe Isuzu D-Max 2024 đã được vận chuyển đến trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, đáng chú ý là xe đã ra biển số, và nhiều khả năng sẽ là xe lái thử cho khách hàng quan tâm đến mẫu xe bán tải này khi tham quan tại VMS 2024.




Isuzu D-Max 2024 xuất hiện trước giờ G triển lãm Vietnam Motor Show 2024

So với phiên bản cũ, Isuzu D-Max 2024 đã thay đổi nhẹ thiết kế ngoại thất. Có thể thấy điều này qua những chi tiết mới như lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, nắp ca-pô, vành la-zăng và đèn hậu. Lưới tản nhiệt của xe tiếp tục đi kèm 2 nan nằm ngang như phiên bản cũ. Bên cạnh đó là màu sơn ngoại thất mới mang tên cam Namibu Orange Mica.

Ở bản tiêu chuẩn, xe chỉ dùng đèn pha Halogen, không có đèn sương mù trước và vành bằng thép. Trong khi đó, bản cao cấp của xe được trang bị đèn pha bi-LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày kiêm đèn báo rẽ hình chữ "L", đèn sương mù trước ở hai góc đầu xe, vành hợp kim 18 inch và đèn hậu LED.




Hiện chưa rõ hệ truyền động của xe Isuzu D-Max 2024 sẽ bán tại Việt Nam, còn tại thị trường Thái Lan xe có 2 tùy chọn động cơ diesel như phiên bản cũ, đầu tiên là máy 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.9L với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Cả hai động cơ đều kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng. Tùy theo phiên bản, xe sẽ dùng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Để cải thiện khả năng vượt địa hình, xe có thêm bộ vi sai điện tử phía sau, kết hợp với hệ thống Rough Terrain Mode.

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: