Cường "Đô-la" gây bất ngờ khi tậu Honda Civic Type R 2023 đầu tiên Việt Nam, giá hơn 2,6 tỷ đồng
20:58 - 26/05/2023
- Cường "Đô-la" bán chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith sau gần 3 năm sử dụng30/04/2023
- Cường "Đô-la" đưa 2 "nóc nhà" trải nghiệm siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider hơn 50 tỷ đồng01/01/2023
- Những chiếc biển số được Cường "Đô-la" dành vị trí VIP trong garage để làm bộ sưu tập là xe gì?17/12/2022
Vào chiều hôm nay, ngày 26 tháng 5 năm 2023, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường "Đô-la" đã chia sẻ hình ảnh 1 chiếc xe mới tinh, nằm gọn trong cầu nâng chuyên dụng tại garage xe của mình ở quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của giới mê xe trong nước, cũng như gây ra những bất ngờ.
Chiếc xe mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là Honda Civic Type R 2023, mẫu xe được mệnh danh xe đua đường phố, hay kẻ "gõ đầu" các mẫu xe thể thao tốc độ cho đến siêu xe. Như vậy ngay trong tháng 5 này, Cường "Đô-la" đã đón nhận 1 thành viên mới về garage xe của mình sau khi chia tay Rolls-Royce Wraith Series II.
Cường "Đô-la" gây bất ngờ khi tậu Honda Civic Type R 2023 đầu tiên Việt Nam, giá hơn 2,6 tỷ đồng
Đã có 1 chiếc xe đua đường phố là Porsche 911 GT3 992, tay chơi siêu xe Cường "Đô-la" mới đây còn sở hữu 1 chiếc khác nhưng thuộc bản 4 chỗ, mang tên gọi Honda Civic Type R 2023, và không phải ai cũng đủ duyên để mang xế đua này về garage, vì Honda Việt Nam chỉ bán ra giới hạn một số lượng nhất định, ngoài ra, với giá xe Honda Civic Type R 2023 từ 2,4 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh, mẫu xe này lại càng không phải là gu của nhiều người có thể hướng đến chơi.
Honda Civic Type R 2023 của Cường "Đô-la" mới chia sẻ có ngoại thất sơn màu xám xi măng, 1 số thông tin tiết lộ rằng, đây chính là xe Honda Civic Type R 2023 đầu tiên về Việt Nam để bàn giao cho khách hàng, và chủ nhân thì hoàn toàn xứng đáng với lý lịch dày cộm trong việc chơi siêu xe.
Xe đua đường phố Honda Civic Type R 2023 được lắp trái tim 4 xi-lanh thẳng hàng K20C1, dung tích 2.0 lít, tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa 315 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 420 Nm trong khoảng 2.600 đến 4.000 vòng/phút.
Sức mạnh này vẫn đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp như bản cũ nhưng có thêm công nghệ điều chỉnh vòng tua máy tự động, cần số cứng hơn và kiểu chuyển số được tối ưu hóa. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và bộ vi sai hạn chế trượt.