menu

Bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 giá "mềm" hơn về đại lý, thêm tùy chọn đặt option cho khách hàng

08:04 - 16/03/2020

Khác với trào lưu nâng cấp đầu năm 2020, Peugeot Việt Nam lại tung nước đi lạ khi ra mắt bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 mới điều chỉnh lại một số trang bị để có một mức giá bán dễ tiếp cận cho người dùng hơn.

Mới đây, các tư vấn bán hàng đồng loạt chào bán phiên bản mới bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 cùng mức giá rẻ hơn tới cả trăm triệu đồng, lần lượt là 1,099 tỷ và 1,199 tỷ đồng. Theo đó, đây chỉ là các phiên bản tiêu chuẩn được lược bỏ bớt một số trang bị để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với những mẫu ô tô đến từ thương hiệu Pháp. Song song với đó, THACO vẫn sẽ phân phối các bản “full option” trước đây của 2 mẫu xe này, có giá lần lượt là 1,149 tỷ (Peugeot 3008) và 1,349 tỷ đồng (Peugeot 5008).


2 phiên bản tiêu chuẩn của bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 đã có mặt ở đại lý

Cụ thể, với mức giảm 50 triệu đồng, bản tiêu chuẩn mới của Peugeot 3008 được cắt bỏ cửa sổ trời panorama, giá nóc, cảm biến va chạm trước, gương chống chói tự động cùng một số tính năng an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù và cảnh báo chệch làn đường. Nội thất cũng được thay một số chi tiết vải thành ốp carbon với ghế ngồi khâu chỉ cam có phần thể thao hơn.


Peugeot 3008 bản tiêu chuẩn cắt bỏ bớt cả tính năng an toàn đáng giá như cảnh báo điểm mù

Trong khi đó, Peugeot 5008 lại cắt bỏ nhiều trang bị hơn để hạ được mức giá tới 150 triệu đồng so với bản “full option”. Theo đó, bản tiêu chuẩn của mẫu xe này không còn cửa sổ trời panorama, giá nóc, cốp sau không còn tính năng mở điện hay đá cốp. Ở phần nội thất, tiện nghi cho người ngồi giờ đây không còn sạc không dây, không có gương chống chói tự động, hàng ghế trước bỏ tính năng massagae, hệ thống âm thanh từ 10 loa Focal giờ chuyển sang 6 loa thường. Các trang bị an toàn bị lược bỏ cảm biến trước, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường.


Bản tiêu chuẩn của Peugeot 5008 bị cắt bỏ khá nhiều trang bị

Vì chỉ là bản lược bớt trang bị, 2 phiên bản tiêu chuẩn của Peugeot 3008 và 5008 vẫn giữ nguyên tổng thể thiết kế. Bên cạnh đó, động cơ dưới nắp ca-pô vẫn là loại tăng áp, dung tích 1.6L sản sinh công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Trang bị hộp số vẫn là loại tự động 6 cấp, đi kèm hệ dẫn động cầu trước.


Cả 2 phiên bản mới của Peugeot 3008 và 5008 đều bị cắt bỏ giá nóc


Nội thất đều có các chi tiết ốp carbon thay vì vải như trước đây


Peugeot 5008 bản tiêu chuẩn sẽ chỉ sử dụng loa thường

Bên cạnh đó, 2 phiên bản mới còn có thêm lựa chọn màu sơn ngoại thất 2 tông: 1 tông đen cố định và tông còn lại sẽ là một 4 màu: xanh, đỏ, cam và trắng. Đồng thời, các tư vấn bán hàng còn cho hay, trong thời gian tới khách hàng có thể đặt mua Peugeot 3008 và 5008 với các option tùy chọn theo ý mình, giống với loạt ô tô VinFast hồi mới ra mắt trước đây. Theo đó, thời gian chờ nhận xe sẽ vào khoảng 1 tháng.

Lan Châm

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: