Piaggio Việt Nam tung nhiều chương trình khuyến mãi lớn ngay giữa mùa dịch virus Covid-19
16:40 - 17/04/2020
- Hà Nội lập 39 chốt kiểm soát, quyết tâm dập dịch Covid-1904/09/2021
- Cần Thơ bắt đầu sử dụng xe chuyên dụng của THACO để tiêm vắc-xin lưu động13/08/2021
- Dịch COVID-19 cập nhật sáng ngày 12/8: Việt Nam ghi nhận 4.642 ca nhiễm mới, trong đó 1.256 ca lây nhiễm cộng đồng12/08/2021
Trong giai đoạn toàn xã hội đang giãn cách để phòng chống dịch virus Covid-19 hiện nay, nhiều hãng xe máy đang phải liên tục tung ra những gói khuyến mãi, những chương trình kích cầu nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng Việt Nam. Không ngoại lệ, Piaggio Việt Nam tung ra ba chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe mới thuộc hai thương hiệu Piaggio và Vespa trong tháng 4/2020 này .
Vespa Primavera thêm màu xanh bạc hà thời trang để khách hàng Việt Nam có thêm lựa chọn.
Thứ nhất, khách hàng mua xe Piaggio hoặc Vespa từ ngày 15/4 - 30/6/2020 đều sẽ được tặng gói bảo hiểm sức khoẻ V.I.P CARE do công ty bảo hiểm Generali đến từ Ý cung cấp với giá trị lên tới 50 triệu đồng. Gói bảo hiểm sức khoẻ này áp dụng cho khách hàng ở hai nhóm độ tuổi 18-39 tuổi và 40-49 tuổi.
Thứ hai, Piaggio Việt Nam cung cấp dịch vụ giao xe tận nhà trong 48 tiếng trên toàn quốc nhằm hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu mua xe trong thời gian cách ly toàn xã hội.
Cuối cùng, Piaggio Việt Nam tung ra chương trình mua xe trả góp 0% lãi suất cho tất cả các mẫu xe Vespa và Piaggio được sản xuất trong nước. Như vậy, khi mua xe Vespa hoặc Piaggio thì khách hàng chỉ cần cần trả trước từ 22.000.000 đến 59.000.000 đồng (tùy từng loại xe), đồng thời hưởng 0% lãi suất cho khoản vay còn lại, trả trong 12 tháng, ước tính số tiền khách hàng phải trả hàng tháng từ 1.500.000vnd – 5.000.000vnd/tháng tùy từng dòng xe.
Piaggio Medley 2020 với một số nâng cấp vừa được ra mắt hồi 27/2/2020.
Như vậy, bên cạnh việc tung ra các màu sơn mới cho các dòng xe Vespa cũng như ra mắt phiên bản 2020 của Piaggio Medley cho thấy Piaggio Việt Nam đang có những cố gắng để đẩy mạnh bán hàng nhằm cải thiện doanh số ngay giữa mùa dịch virus Covid-19.
Hoàng Hiển