Sau Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander cũng được đại lý “xả hàng” với mức giảm lên tới 55 triệu đồng
11:14 - 10/05/2020
- Bán chạy nhất Việt Nam năm 2023 nhưng Mitsubishi Xpander vẫn ưu đãi mạnh để kích cầu05/04/2024
- Mitsubishi Xpander HEV 2024 chính thức trình làng, tiêu thụ 5,2 lít xăng/100 km, dự kiến không rẻ nếu về Việt Nam01/02/2024
- Mitsubishi Xpander Hybrid 2024 chốt lịch ra mắt Đông Nam Á vào tháng sau, chờ ngày về Việt Nam26/01/2024
Trước thềm nâng cấp giữa vòng đời (facelift 2020), nhiều đại lý ủy quyền chính hãng quyết định áp dụng ưu đãi giảm giá sâu cho những chiếc Mitsubishi Xpander đời 2019. Tuy nhiên theo tư vấn bán hàng, số lượng xe không nhiều và mức giảm sẽ tùy theo chính sách của từng đại lý nhưng theo tham khảo, đa phần đều áp dụng cho phiên bản số tự động AT có giá 620 triệu đồng, cao nhất tới 55 triệu đồng. Sau khi giảm, Mitsubishi Xpander AT 2019 có giá bán thực tế tại đại lý là 565 triệu đồng, chỉ cao hơn 6 triệu đồng so với Suzuki Ertiga Sport 2020 vừa ra mắt (559 triệu đồng).
Mitsubishi Xpander 2019 đang được đại lý giảm giá về mức ngang với đối thủ Suzuki Ertiga Sport 2020
Việc dọn kho, xả hàng tồn này chính là để dọn đường cho phiên bản mới sắp về. Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, Mitsubishi Xpander (2020) sẽ có một số nâng cấp nhẹ về trang bị bao gồm đèn chiếu sáng LED, mâm hợp kim 16 inch 2 tông màu có thiết kế mới, ăng ten vây cá và kính sau có thêm tính năng sưởi. Thiết kế tổng thể nội/ngoại thất và động cơ không có gì thay đổi, mức giá dự kiến vẫn chưa được tiết lộ, xe tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Hiện tại, Mitsubishi Xpander đời cũ đang có giá từ 550 – 620 triệu đồng.
Trước đó, lô Mitsubishi Xpander 2020 đầu tiên đã có mặt tại cảng Việt, chờ ngày phân phối ra thị trường
Với một số nâng cấp mới, Mitsubishi Xpander 2020 sẽ tiếp tục kéo giãn được khoảng cách về trang bị với đối thủ trực tiếp trong phân khúc MPV giá rẻ là Suzuki Ertiga sau khi mẫu xe này được Suzuki Việt Nam bổ sung thêm phiên bản Sport đi kèm 2 tính năng mới là cân bằng điện tử ESP và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC. Tuy nhiên, mức giá bán chênh lệch sẽ là điểm bất lợi của Xpander, bù lại nguồn cung của Suzuki Ertiga tại Việt Nam từ trước tới nay vẫn luôn eo hẹp, thường xuyên nằm trong tình trạng khan hàng dẫn đến khó lòng cạnh tranh cùng Xpander.
Lan Châm