Người Việt mua xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class nhiều nhất Đông Nam Á
Hàn Quang 16:31 - 04/04/2018
- Mercedes-Benz phải tạm ngừng sản xuất S-Class và EQS vì vụ xả súng trong nhà máy13/05/2023
- Mercedes-Benz S-Class phiên bản cá nhân hóa trình làng với màu sơn xanh sứ đẹp mắt30/04/2023
- Cận cảnh Mercedes-Benz S 450 e L 2023 - sedan hạng sang cỡ lớn có thể chạy hơn 100 km mà không tốn một giọt xăng29/04/2023
Trong sự kiện chia sẻ định hướng hoạt động năm 2018 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày hôm nay, 4/4, Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố các thông tin quan trọng về doanh số của hãng trong năm 2017 cũng như quý I năm nay. Theo đó, kết thúc năm 2017, Mercedes-Benz đã đạt doanh số hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016 đồng thời thiết lập một kỷ lục mới tại thị trường xe sang Việt Nam.
Trong năm 2017, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam là SUV hạng sang GLC với doanh số kỷ lục gần 2.500 chiếc, tăng trưởng hơn 80% so với năm 2016. Mẫu xe bán chạy thứ 2 của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam là C-Class với 1.300 xe đến tay khách hàng trong nước trong năm 2017. Đồng thời, Mercedes-Benz C-Class cũng là mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong năm ngoái.
GLC là dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz trong năm 2017 tại Việt Nam
Đáng chú ý, sau 21 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz E-Class đã vượt mốc doanh số 1.000 xe trong năm 2017, tăng trưởng hơn 80%. Có được điều đó một phần là nhờ việc hãng Mercedes-Benz áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity cho E-Class thế hệ mới, từ đó thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi hơn.
Chưa hết, Mercedes-Benz còn bất ngờ với doanh số của dòng sedan hạng sang cỡ lớn S-Class nói chung và Mercedes-Maybach S-Class nói riêng. Theo Mercedes-Benz, trong năm 2017, hãng đã bán được khoảng 500 chiếc xe sang S-Class và hơn 150 chiếc Mercedes-Maybach S-Class cho khách hàng tại Việt Nam.
Nói cách khác, cứ 10 chiếc Mercedes-Benz bán ra tại Việt Nam thì có 1 chiếc là S-Class hoặc Mercedes-Maybach S-Class. Đây đồng thời là tỷ lệ cao nhất tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt với dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class.
Người Việt chuộng Mercedes-Maybach S-Class nhất khu vực Đông Nam Á
Bước vào năm 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục đà thành công với doanh số hơn 1.400 xe tại Việt Nam trong quý I đầu năm. Đây là một kết quả khả quan, là bước đệm để Mercedes-Benz Việt Nam kỳ vọng đạt được mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2018.
Bên cạnh chú trọng trải nghiệm khách hàng như năm 2017, trong năm 2018, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ cố gắng tạo thêm nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng, xuyên suốt từ quá trình chọn xe đến dịch vụ.
>>> Phụ nữ Việt đua nhau mua xe sang Mercedes-Benz, hãng cũng bất ngờ