menu

Giá “lạc” của Ford Everest 2022 tiếp tục leo thang, lên tới 200 triệu đồng

18:00 - 21/07/2022

Nếu chấp nhận mua kèm gói phụ kiện để có thể nhận Ford Everest 2022 sớm, người dùng sẽ cần bỏ ra tổng cộng gần 2 tỷ đồng bao gồm tiền mua xe và chi phí lăn bánh.

Những tưởng như 100 triệu đồng đã là mức giá cao nhất với gói “lạc” đi kèm của Ford Everest 2022 thì mới đây, một đại lý đã “cập nhật” giá mới dành cho những khách hàng muốn nhận xe sớm. Cụ thể, bản Titanium+ cao cấp nhất của Ford Everest 2022 đang bị bán chênh thêm 200 triệu đồng, tổng chi phí lăn bánh lên tới hơn 1,8 tỷ. Trong trường hợp muốn mua đúng giá niêm yết, người dùng có thể sẽ phải chờ đến tháng 9.


Các bản thấp hơn của Ford Everest 2022 cũng kèm "lạc" nhưng mềm hơn, vào khoảng 80 - 100 triệu đồng tùy nơi.

Phiên bản này hút khách Việt cũng là điều dễ hiểu bởi ở thế hệ mới, Ford Everest 2022 không chỉ lột xác bắt mắt hơn mà còn có nhiều trang bị đáng chú ý. Cụ thể, trên bản Titanium+ xe được trang bị mâm hợp kim 20 inch cùng công nghệ LED Matrix ở cụm đèn trước với cách thức hoạt động giống đèn của các mẫu xe sang, đó là tự động phát hiện xe đi ngược chiều để điều chỉnh đèn pha xa về gần, tránh gây chói mắt cho người đi đối diện. Nội thất bên trong cũng có nhiều “option” hết tầm như bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT 12 inch, màn hình giải trí 12 inch đặt dọc tích hợp hệ thống giải trí SYNC 4, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 3 gập điện.


Nội thất của Ford Everest 2022.

Về khả năng vận hành, bản Titanium+ của Ford Everest 2022 được trang bị động cơ dầu, tăng áp kép, dung tích 2.0L tạo ra công suất tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Trang bị hộp số vẫn là loại tự động 10 cấp đi kèm hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian tuy nhiên động cơ đã được cải thiện khả năng chống rung, ồn.

Tin được quan tâm

Đánh giá Ford Everest Titanium+: Offroad trở nên quá nhàn

Về công nghệ an toàn, bản cao nhất của Ford Everest 2022 cũng có nhiều điểm nhấn đáng chú ý như camera gầm trước hỗ trợ off-road, camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước, kiểm soát áp suất lốp và 7 túi khí.

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: