-
Nguồn:
https://thanhnienviet.vn/2023/08/14/danh-gia-benelli-trk-502-2018-hieu-nang-vuot-gia-tri-mau-adventure-tam-trung-gia-tot-nhat-viet-nam/

Hôm nay, hãy cùng Tinxe.vn trải nghiệm, đánh giá một trong những mẫu xe được yêu thích của Benelli trên toàn thế giới, chiếc Adventure Benelli TRK 502. Điểm đặc biệt của chiếc xe này là đã được sử dụng hơn 13.000km tại Việt Nam và vẫn còn rất "ngon".


Phanh đĩa đôi để làm gì? Nó giúp tăng sự an toàn khi phanh cho chiếc xe, không xảy ra tình trạng phanh đĩa lệch đầu như các loại đĩa đơn thông thường. Đây là đặc điểm mà trên những chiếc xe cùng tầm giá như Kawasaki Versys X-300 hay Royal Enfield Himalayan không hề có.
Dựa vào thiết kế từ nhà sản xuất, Benelli TRK sử dụng cặp vành đúc đa chấu cùng lốp không săm kích thước 17 inch nên sẽ phù hợp cho mục đích touring đường trường nhiều hơn là khả năng off-road đa địa hình.

Thêm nữa, chiếc xe sở hữu bộ đồng hồ có thiết kế khá đơn giản bao gồm 1 đồng hồ Analog để báo tua máy, kèm theo đó là màn hình điện tử hiện thông số tốc độ, mức xăng và odo, nhiệt độ có báo số khá hợp lý. Thế nhưng, khả năng hiển thị trong điều kiện trời nắng của bộ đồng hồ này vẫn còn kém khi chưa có độ tương phản tốt nhất. Vào ban đêm, đèn nền của bộ đồng hồ này sẽ là màu cam nổi bật.
Mang thiết kế giống với đàn anh BMW R1200GS, cặp yên đôi phân tầng cho người lái cũng như người ngồi sau cảm giác êm và "sướng" khi đi tour. Trải nghiệm sau cung đường hơn 600km với TRK, người lái không hề bị ê mỏi người. Nhược điểm của bộ yên này là tiết diện ghế lái rộng khiến việc chống chân bị hạn chế, điểm này sẽ gây khó khăn cho những biker "chân ngắn".



