menu

Tiền đạo U22 Việt Nam Tiến Linh tậu xe Mercedes-Benz C200 đời mới

10:42 - 09/02/2020

Sau khi cùng U22 Việt Nam lên ngôi vô địch đầu tiên ở Sea Games 30 và chức đội phó Becamex Bình Dương, tiền đạo Tiến Linh đã tậu cho mình một chiếc xe Mercedes-Benz C200 đời mới.

Trong môn bóng đá nam Sea Games 30 diễn ra ở Philippines vào tháng 11 và tháng 12 năm 2019 đã chứng kiến U22 Việt Nam lần đầu lên ngôi vương ở đấu trường trong khu vực Đông Nam Á. Góp phần vào tấm huy chương vàng Sea Games sau 60 năm chờ đợi của người hâm mộ Việt Nam không thể không nhắc đến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.


Tiền đạo U22 Việt Nam Tiến Linh tậu xe Mercedes-Benz C200 đời mới

Sau khi cùng U22 Việt Nam lên ngôi vô địch đầu tiên ở Sea Games 30 và thăng chức lên đội phó Becamex Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tậu cho mình một chiếc xe Mercedes-Benz C200 đời mới. Gần đây, chiếc xe sang tầm trung của tiền đạo Becamex Bình Dương đã có biển số.

Thông tin ban đầu cho biết, Nguyễn Tiến Linh mua chiếc Mercedes-Benz C200 đời mới từ một công ty nhập khẩu tư nhân. Xe có biển số 61A-735.42, trong đó tất cả các con số này khi sắp xếp theo thứ tự sẽ ra dãy số tiến là 1234567.


Chiếc Mercedes-Benz C200 đời mới của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có biển số khi sắp xếp thứ tự sẽ ra dãy số 1234567

Hiện chưa rõ tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bỏ ra bao nhiêu tiền để mua chiếc Mercedes-Benz C200 đời mới này. Chỉ biết rằng, giá xe Mercedes-Benz C200 chính hãng hiện đang được bán với mức giá 1.499 tỷ đồng.

Mercedes-Benz C200 đời mới của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới tậu có đèn pha và hậu dạng LED, trên phiên bản cao cấp hơn là Mercedes-Benz C200 Exclusive, xe sẽ được trang bị đèn chiếu sáng Multibeam LED đầy ấn tượng.


Mercedes-Benz C200 của Nguyễn Tiến Linh có nhiều nâng cấp ở động cơ so với bản cũ

Mercedes-Benz C200 của tiền đạo U22 Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh sẽ dùng động cơ máy xăng 4 xi-lanh, 1,5 lít, tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Nâng cấp lớn nhất trên Mercedes-Benz C-Class đời mới tại Việt Nam chính là việc lần đầu trang bị hệ thống hybrid EQ Boost. Hệ thống này bao gồm 1 máy phát điện kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V. Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, còn bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện.


Chiếc Mercedes-Benz C-Class của Tiến Linh thuộc bản C200 nên chỉ có đèn pha LED

Khi Mercedes-Benz C-Class đời mới cần tăng tốc, máy phát sẽ bổ trợ thêm sức mạnh 13,5 mã lực và sức kéo 160 Nm trong khoảng thời gian nhất định, giúp động cơ xăng loại bỏ độ trễ tăng áp và nhanh chóng đạt đến vòng tua máy lý tưởng mỗi khi sang số. Ưu điểm của máy phát 48V là mô-men xoắn cực đại 160 Nm sẽ can thiệp ngay lập tức và không có độ trễ.

Chưa hết, hệ thống EQ Boost còn có nhiều công dụng hữu ích khác. Khi người lái giảm tốc độ hoặc phanh lại, máy phát sẽ thu hồi động năng và sạc bộ pin 48V. Người lái có thể theo dõi quá trình sạc pin với hiển thị Boost trên đồng hồ tốc độ. Ở chế độ Eco, EQ Boost cho phép xe tạm ngắt động cơ xăng khi chạy trớn (Gliding Mode) giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu.


Mercedes-Benz C200 đang có giá chính hãng 1,499 tỷ đồng

Chỉ cần xoay cụm điều khiển Dynamic Select, người lái sẽ khám phá những tính cách khác biệt rõ nét với sự hỗ trợ thông minh từ EQ Boost, bao gồm Comfort, ECO, Sport, Sport+ và Individual.

SeoHi
Ảnh: Nguyễn Quang Trung

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: