menu

Cường "Đô-la" lần đầu trải nghiệm trên xe đua Ferrari 488 Challenge

17:45 - 20/05/2023

Dù đã sở hữu và chạy qua 2 dòng siêu xe Ferrari 488 là GTB và Spider, nhưng đây là lần đầu tiên, tay chơi siêu xe Cường "Đô-la" mới có dịp để trải nghiệm chiếc xe đua Ferrari 488 Challenge với thiết kế, nội thất và sức mạnh hoàn toàn khác biệt so với xe đường phố.

Mới đây, Cường "Đô-la", 1 trong những tay chơi siêu xe hàng đầu tại Việt Nam, cũng là 1 trong 2 người đang sở hữu chiếc Ferrari chính hãng có giá bán đắt đỏ nhất đã có chuyến trải nghiệm rất thú vị tại đường đua quốc tế Sepang, Malaysia.

Nhanh chóng sau đó, Cường "Đô-la" đã có nhiều chia sẻ lên mạng xã hội khi được cầm lái 2 mẫu xe đua Ferrari 488 Challenge. Dù đã sở hữu và chạy qua 2 dòng siêu xe Ferrari 488 là GTB và Spider, nhưng đây là lần đầu tiên, tay chơi siêu xe Cường "Đô-la" mới có dịp để trải nghiệm chiếc xe đua Ferrari 488 Challenge với thiết kế, nội thất và sức mạnh hoàn toàn khác biệt so với xe đường phố.




Cường "Đô-la" lần đầu trải nghiệm trên xe đua Ferrari 488 Challenge

Dựa trên chiếc xe tiêu chuẩn, Ferrari đã tạo ra 1 chiếc xe đua 488 Challenge với ngoại hình rất hầm hố, trong đó, điểm nhấn chính là xe sở hữu cánh gió đuôi khổng lồ, mặt tiền xe được sửa đổi lại hoàn toàn, đèn pha được che đi hơn 2/3 cùng nhiều nâng cấp khác.

Bên trong khoang lái của Ferrari 488 Challenge có ghế đua, hệ thống dây điện và khung an toàn chống lật cũng được thêm vào, phù hợp cho mẫu xe đua, thay đổi lớn nhất chính là việc xe có vô-lăng thiết kế hoàn toàn khác biệt so với xe đường phố, thêm đó là 1 màn hình chuyên dụng, để người lái có thể nắm bắt chính xác đường chạy.

Tin được quan tâm

Siêu xe mui trần Ferrari 296 GTS đầu tiên bàn giao cho khách Việt, là 1 người chơi xe ở miền Tây sông nước






Ferrari 488 Challenge có 2 bản là tiêu chuẩn và Evo được nâng cấp lên sau khi hãng cho ra đời Ferrari 488 GT3. Cả 2 xe đều sử dụng động cơ V8, dung tích 3.9 lít, sản sinh ra công suất tối đa 670 CV, mô men xoắn cực đại 760 Nm.

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: