menu

Siêu xe Ferrari 488 GTB biển ngũ quý 5 nhanh chóng có người chốt chỉ sau 10 ngày rao bán

08:15 - 21/12/2021

Siêu xe đã đẹp mà còn đi kèm siêu biển nên nhanh chóng tìm thấy khách mua. So với lúc về showroom bán xe này, siêu ngựa Ferrari 488 GTB đã bị tháo bộ mâm độ Vossen cùng cánh gió đuôi. Đây là chiếc xe Ferrari hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu biển ngũ quý cũng như việc xe ít chạy nhất.

Thông tin về mhững chiếc siêu xe đã qua sử dụng và được rao bán lại luôn thu hút sự quan tâm của những người yêu xe, một phần vì giá bán mềm, thuận lợi thứ 2 là xe đã ra biển số và có khi còn lời khi xe được chủ độ cả body kit đắt đỏ.

Chẳng hạn như trường hợp của siêu xe Ferrari 488 GTB biển ngũ quý 5 mới đây, chỉ vừa mới thả lên thị trường xe cũ được 10 ngày đã nhanh chóng có khách hàng mua về để chơi cũng như sưu tầm. Siêu xe đã đẹp mà còn đi kèm siêu biển nên có người chốt là điều không quá khó hiểu.

So với lúc về showroom bán xe này, siêu xe Ferrari 488 GTB biển ngũ quý 5 đã không còn trang bị bộ mâm độ Vossen cùng cánh gió đuôi carbon đẹp mắt. Hiện không rõ lý do vì sao siêu ngựa này lại bị tháo đi 2 chi tiết trên.

Đây là chiếc xe Ferrari hiếm hoi tại dải đất hình chữ S sở hữu biển ngũ quý cũng như việc chủ xe đầu tiên rất ít khi mang xe ra đường dạo phố.

Ngoại hình chiếc xe Ferrari 488 GTB đeo biển 43A-555.55 không chỉ có màu sơn đỏ Rosso Corsa truyền thống mà còn sở hữu nhiều chi tiết bằng carbon trong gói độ của hãng Novitec Rosso như cản va trước, nẹp trên gương chiếu hậu, nẹp sườn, thanh chia gió...

Đây là ngoại hìn của siêu xe Ferrari 488 GTB biển ngũ quý 5 khi về chủ nhân mới

Đây là ngoại hìn của siêu xe Ferrari 488 GTB biển ngũ quý 5 khi về chủ nhân mới. Ảnh: Công Khanh

Bên cạnh đó, nội thất xe còn được trang trí thêm rất nhiều chi tiết carbon và cuối cùng là ống xả titanium mới được nâng cấp thời gian gần đây.

488 GTB chính là siêu xe Ferrari chấm dứt sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên, thay vào đó xe sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít sản sinh ra công suất 661 mã lực ở vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Xe không còn trang bị cánh gió đuôi và bộ mâm Vossen hàng hiệu đã được tháo ra, thay bằng la-zăng zin

Xe không còn trang bị cánh gió đuôi và bộ mâm Vossen hàng hiệu đã được tháo ra, thay bằng la-zăng zin. Ảnh: Công Khanh

Con số 3 giây là thời gian để siêu xe Ferrari 488 GTB tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi lao về tốc độ tối đa trên 330 km/h.

Đánh giá: