Cận kề ngày ra mắt, "tiểu Mercedes-Ben G-Class của Trung Quốc" Baojun Yep 2023 lộ giá bán chỉ từ 204 triệu đồng
16:10 - 06/04/2023
- Crossover hạng sang Lincoln Nautilus thế hệ mới trình làng tại hàng xóm của Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng03/05/2023
- Xe điện nhỏ gọn, giá siêu tốt Chery Ant Q 2023 chính thức ra mắt, đi được 401 km sau 1 lần sạc đầy02/05/2023
- Cận cảnh Nezha GT Performance, xe thể thao Trung Quốc có tên gọi rất Lamborghini30/04/2023
Gần đây, chiếc xe điện Baojun Yep, hay còn có tên ở thị trường Trung Quốc là Yueye, là 1 sản phẩm do liên doanh SAIC- General Motors - Wuling tạo ra đã bị bắt gặp đang nằm trên xe lồng, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng nước này. Đây là lần hiếm hoi người ta được nhìn thấy số lượng xe Baojun Yep 2023 đông và nhiều màu sắc đến như vậy.
Ngoài ra, một số thông tin nội bộ của SGMW truyền ra ngoài cho thấy, mức giá bán của xe Baojun Yep khá rẻ, khi chỉ từ 59.800 nhân dân tệ, tương đương 204 triệu đồng, tương đương các mẫu xe điện nội địa khác nhưng về thiết kế thì rất độc lạ vì chẳng khác gì một chiếc xe Mercedes-Benz G-Class thu nhỏ.
Theo liên doanh SAIC- General Motors - Wuling, Baojun Yep sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2023 vào ngày 18 tháng 4, với việc giao hàng sẽ bắt đầu ngay từ tháng 5. Hiện 1 số đại lý đã bắt đầu nhận cọc trước mẫu xe Baojun Yep 2023.
Baojun Yep trước đây được biết đến với cái tên "SUV thân thiện với đô thị" nhưng sau đó được đổi thành YueYe ở thị trường nội địa và tên nước ngoài là Yep. Đáng ngạc nhiên là mẫu xe này không được định vị dưới thương hiệu Wuling, nổi tiếng nhất với Wuling Mini EV. Với Baojun Yep, liên doanh Mỹ - Trung đã bắt đầu tập trung trở lại vào Baojun.
Baojun Yep là một chiếc ô tô 3 cửa với 4 chỗ ngồi, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.381/1.685/1.721 mm, chiều dài cơ sở 2.110 mm và trọng lượng 1 tấn. Xe được trang bị một mô-tơ điện duy nhất ở phía sau do Tập đoàn Shuanglin sản xuất, giúp xe có công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.
Baojun Yep được cung cấp năng lượng bởi pin lithium iron phosphate (LFP), có thể lưu trữ đủ điện để cung cấp phạm vi lái xe 303 km trong chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc. Một phiên bản với động cơ đôi và dẫn động bốn bánh đang được phát triển, với điểm ấn tượng là xe có thể đạt tốc độ tối đa 100 km/h.
Bài viết mới nhất
-
Chi tiết Genesis Electrified GV70 2026: SUV điện có màn hình 27 inch, cửa xe có họa tiết ngôi sao và NACS
Hôm qua lúc 19:55
-
"Bom tấn" Ferrari F80 lần đầu tiên ra mắt tại châu Á, khách Việt muốn xem chỉ tốn chưa đến 2 triệu đồng cho vé máy bay
Hôm qua lúc 19:35
-
Cận cảnh Volkswagen Tiguan 2025: Tăng thêm tốc độ, không gian và diện mạo mới
Hôm qua lúc 15:00