menu

Yamaha Tracer 700 2020 chính thức có mặt tại EICMA 2019 với ngoại hình lai từ dòng Sport bike R1

16:22 - 04/11/2019

Xế phượt Yamaha Tracer 700 2020 mang cỗ máy Crossplane mạnh mẽ từ Yamaha sẽ chính thức mang diện mạo mới và sử dụng một số trang bị hiện đại hơn.

Ngay trước ngày khai mạc triển lãm EICMA 2019, Yamaha đã hé lộ cho các fan của mình một trong những mẫu xe đình đám sẽ ra mắt tại triển lãm này. Trong đó, một mẫu xe theo kiểu dáng Adventure Touring sẽ khiến nhiều người hài lòng với diện mạo hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Yamaha Tracer 700 2020 chính thức lộ ảnh thiết kế mới với hình ảnh chiếc Sport bike Yamaha R1 được đưa lên mẫu xe đa dụng.

Yamaha Tracer 700 phiên bản mới với ngoại hình khác biệt

Yamaha Tracer 700 phiên bản mới với ngoại hình khác biệt

Cũng như nhiều mẫu xe khác, Yamaha Tracer 700 2020 được thay đổi chủ yếu và dễ nhận biết nhất ở dàn áo. Bộ cánh mới của chiếc xe mang kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp và thể thao hơn với dàn đầu được thiết kế tựa như mẫu xe thể thao đỉnh cao Yamaha R1. Sử dụng cặp đèn pha nhỏ và sắc cùng dàn đầu nhọn, chiếc xe cho diện mạo mới đầy sắc sảo và hiếu chiến.

Bộ đầu đèn mới sẽ được thiết kế theo Sport bike đỉnh cao Yamaha R1

Bộ đầu đèn mới sẽ được thiết kế theo Sport bike đỉnh cao Yamaha R1

Thêm nữa, với phiên bản 2020, Tracer 700 được thêm cho một bộ đồng hồ điện tử hoàn toàn dạng LCD theo thiết kế của đồng hồ cũ. Lần này, Yamaha đã chuyển sang sử dụng đèn nền màu đen trông rất sang và huyền bí cho các thông số nổi bật hơn trên khối đồng hồ mới này.

Đồng hồ Yamaha Tracer 700 2020 mới sẽ ở dạng LCD

Đồng hồ Yamaha Tracer 700 2020 mới sẽ ở dạng LCD

Vẫn được giữ nguyên, bộ khung được cải biến từ Yamaha MT-07 trên Tracer 700 2020 được cho là chắc chắn và có khả năng giữ cân bằng cho chiếc xe tốt hơn khi được thiết kế phân bổ trọng lượng đều và hợp lý. Yamaha Tracer 700 vẫn sẽ sử dụng động cơ Crossplane xy-lanh đôi, dung tích 689cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 73,7 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 68 Nm tại tua máy 6.930 vòng/phút, đi kèm là hộp số 6 cấp.

Yên xe giữ nguyên thiết kế với dạng yên liền phân tầng rộng rãi và êm ái

Yên xe giữ nguyên thiết kế với dạng yên liền phân tầng rộng rãi và êm ái

Chiếc xe sẽ chính thức xuất hiện tại EICMA 2019 và sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho những "phượt thủ" ưa thích các con đường hỗn hợp hay những chuyến đi dài ngày với sự thoải mái, động cơ mạnh mẽ cùng các trang bị hợp lý trên một mẫu xe Touring.

Kuro

Đánh giá: