menu

Xe Adventure cổ điển Moto Guzzi V85 TT cập bến Đông Nam Á với giá 495 triệu đồng

Hiền Nguyễn 19:22 - 02/07/2019

Mẫu Adventure Touring Moto Guzzi V85 TT sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt với giá lần lượt là 495 và 505 triệu đồng.

Moto Guzzi Malaysia vừa chính thức ra mắt sản phẩm xe mới nhất của mình là V85 TT, mẫu Adventure mang thiết kế cổ điển nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại. Theo đó, Moto Guzzi V85 TT sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản, bản tiêu chuẩn có giá 87.888 Ringgit, tương đương 495 triệu đồng và bản đặc biệt Evocative Graphics có giá 89.888 Ringgit, tương đương 505 triệu đồng.

Moto Guzzi V85 TT sẽ được bán ra với hai phiên bản

Moto Guzzi V85 TT sẽ được bán ra với hai phiên bản

Tại sự kiện ra mắt, Moto Guzzi cũng công bố chương trình ưu đãi cho các khách hàng đặt mua xe ngay tại đây với giá chỉ 79.888 Ringgit, tương đương 450 triệu đồng.

Moto Guzzi V85 TT bản đặc biệt

Moto Guzzi V85 TT bản đặc biệt

Dòng xe Adventure hiện tại trên thị trường đều mang thiết kế hầm hố theo phong cách hiện đại, nhưng Moto Guzzi V85 TT lại đi theo xu hướng ngược lại với phong cách cổ điển. Đầu đèn là cặp đèn pha đôi với thiết kế tròn, kết nối cặp đèn pha này là đèn định vị LED.

Đèn pha phong cách cổ điển

Đèn pha phong cách cổ điển

Bên dưới đèn pha là dè chắn bùn, xe sẽ không có chắn bùn phụ ốp sát vào lốp xe như các mẫu adventure khác.Kính chắn gió được cố định phía trên đầu đèn có kích thước lớn, vừa giúp che bảng đồng hồ vừa giúp cản gió tạt vào ngực người điều khiển xe. Bình xăng có thiết kế cơ bắp theo kiểu cổ điển, dung tích 23 lít giúp Moto Guzzi V85 TT có khả năng đi được 400 km trước khi phải đổ lại xăng.

Được xem là bước đột phá, tạo ra hướng đi mới cho Moto Guzzi, mẫu V85 TT vẫn được trang bị động cơ V-Twin đặt ngang, tuy nhiên khối động cơ 853cc đã được hiệu chỉnh nhằm phù hợp hơn với dòng xe Adventure Touring, sản sinh công suất 80 mã lực tại tua máy 7.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hệ thống trục các đăng có độ bền cao.

Động cơ V-Twin xoay ngang có dung tích 853cc

Động cơ V-Twin xoay ngang có dung tích 853cc

Các hiệu chỉnh bên trong động cơ bao gồm bộ xupáp bằng titan, trục cơ có trọng lượng nhẹ hơn 30% so với trục cơ truyền thống của hãng, sử dụng bơm dầu đôi thay vì bơm dầu đơn.

Các trang bị đáng chú ý trên xe bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược, giảm xóc đơn phía sau được bố trí kết nối khung phụ với càng sau của xe, bộ vành nan 17 inch phía sau và 19 inch phía trước đi kèm lốp Metzeler Tourance hoặc Michelin Anakee.

Hệ thống treo sau đặc biệt

Hệ thống treo sau đặc biệt

Bảng đồng hồ của xe là màn hình màu TFT hiển thị đa thông tin, ga điện tử cùng 3 chế độ vận hành Road, Rain và Off-Road, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Bảng đồng hồ ngay phía sau kính chắn gió

Bảng đồng hồ ngay phía sau kính chắn gió

Xe có 5 tùy chọn màu sắc bao gồm màu Xám, Xanh và Đỏ với bản tiêu chuẩn, Vàng và Đỏ đi kèm khung xe đỏ với bản đặc biệt Evocative.

Hiền Nguyễn
Đánh giá: