menu

Thêm hơn 6 triệu đồng, đây là những gì khách hàng nhận được từ chiếc Benelli RFS 150i độ cá tính

Tin Tin 11:11 - 23/03/2019

Không chỉ bán mẫu xe côn tay 150cc Benelli RFS 150i tiêu chuẩn với mức giá 39,9 triệu đồng. Một cửa hàng ở Phú Nhuận còn trưng bày cả bản độ của mẫu xe này với giá bán dao động từ 42,9 đến 45,9 triệu đồng.

Benelli RFS 150i độ cá tính

Chiếc xe côn tay 150cc của Benelli sau thời gian được "nhá hàng" ở Việt Nam cũng đã được bày bán chính thức với mức giá khởi điểm 39,9 triệu đồng. Mức giá này chưa bao gồm chi phí ra biển số. Nếu khách hàng muốn đại lý đăng ký giúp biển số phải chi thêm 4 triệu đồng.

Benelli RFS 150i độ cá tính và Benelli RFS 150i nguyên bản

Benelli RFS 150i độ cá tính và Benelli RFS 150i nguyên bản

Không chỉ bán mẫu xe côn tay 150cc Benelli RFS 150i tiêu chuẩn với mức giá 39,9 triệu đồng. Một cửa hàng ở Phú Nhuận còn trưng bày cả bản độ của mẫu xe này với giá hơn 42,9 triệu đồng. Theo nhân viên cửa hàng này, bản độ này chưa hoàn chỉnh vì còn thiếu gác chân sau.

Nguyên nhân là do gác chân sau khá nặng nên chi phí vận chuyển từ Malaysia về Việt Nam quá tốn kém nên cửa hàng vẫn còn cân nhắc chi tiết độ này. Nếu lắp ráp hoàn chỉnh bản độ cho chiếc Benelli RFS 150i bao gồm cả gác chân sau, mức chêch lệch của Benelli RFS 150i bản tiêu chuẩn so với Benelli RFS 150i độ có thể lên đến 6 triệu đồng.

Benelli RFS 150i độ cá tính màu xanh nhìn từ phía trước có sự thay đổi nhẹ ở tay thắng mới

Benelli RFS 150i độ cá tính (màu xanh) nhìn từ phía trước có sự thay đổi nhẹ ở tay thắng mới

Và nhìn từ bên hông có bộ số gãy

Và nhìn từ bên hông có bộ số gãy

Đuôi xe của Benelli RFS 150i độ chỉ còn pát biển số cá tính

Đuôi xe của Benelli RFS 150i độ chỉ còn pát biển số cá tính

Ngoài các món đồ độ bao gồm tay thắng, lưới tản nhiệt-mỏ cày bảo vệ động cơ, bộ số gãy, pát biển số và nón bảo hiểm FullFace, chiếc Benelli RFS 150i độ đang có mặt ở cửa hàng xe Phú Nhuận không có gì thay đổi so với xe tiêu chuẩn.

Cùng Tinxe.vn tìm hiểu mẫu xe độ Benelli RFS 150i cá tính này

Bản độ của Benelli RFS 150i này được cửa hàng chọn chiếc xe màu xanh dương để độ

Bản độ của Benelli RFS 150i này được cửa hàng chọn chiếc xe màu xanh dương để độ

Lý do là màu xanh dương và đen sẽ rất hợp với các món đồ độ có màu xanh

Lý do là màu xanh dương và đen sẽ rất hợp với các món đồ độ có màu xanh

Cửa hàng xe ở Phú Nhuận trưng bày cả bản độ của Benelli RFS 150i với giá bán dao động từ 42,9 đến 45,9 triệu đồng

Cửa hàng xe ở Phú Nhuận trưng bày bản độ của Benelli RFS 150i với giá bán dao động từ 42,9 đến 45,9 triệu đồng

Nếu chỉ chọn những món đồ hiện tại đang có trên chiếc Benelli RFS 150i này, khách hàng vị chi thêm 3 đến 4 triệu đồng so với xe nguyên bản

Nếu chỉ chọn những món đồ hiện tại đang có trên chiếc Benelli RFS 150i này, khách hàng vị chi thêm 3 đến 4 triệu đồng so với xe nguyên bản

Còn nếu muốn thay cả gác chân độ, khách hàng phải chờ để cửa hàng nhập chi tiết này về

Còn nếu muốn thay cả gác chân độ, khách hàng phải chờ để cửa hàng nhập chi tiết này về. Giá tiền độ lúc này có thể lên đến 45,9 triệu đồng, tức tăng 6 triệu đồng so với xe nguyên bản

Với số tiền độ thêm 3 đến 4 triệu đồng, các khách hàng sẽ có chiếc Benelli RFS 150i với tay thắng độ chỉnh 6 cấp màu xanh dương rất đẹp mắt

Với số tiền độ thêm 3 đến 4 triệu đồng, các khách hàng sẽ có chiếc Benelli RFS 150i với tay thắng và tay côn chỉnh 6 cấp màu xanh dương rất đẹp mắt

Ngoài ra còn phải kể đến bộ số gãy

Ngoài ra còn phải kể đến bộ số gãy

Bộ số gãy là 1 trong những món đồ độ rất được các bạn trẻ mê độ xe yêu thích

Bộ số gãy là 1 trong những món đồ độ rất được các bạn trẻ mê độ xe yêu thích

Chưa hết, phía trước động cơ của xe còn được trang bị thêm 1 tấm lưới tản nhiệt và mỏ cày để che chắn

Chưa hết, phía trước động cơ của xe còn được trang bị thêm 1 tấm lưới tản nhiệt và mỏ cày để che chắn

Và pát biển số độ mới rất cá tín

Và pát biển số độ mới rất cá tính. Pát biển số này không đi cùng với chắn bùn sau

Cuối cùng là 1 chiếc mũ bảo hiểm FullFace với kính UV 7 màu

Cuối cùng là 1 chiếc mũ bảo hiểm FullFace với kính UV 7 màu

 chiếc Benelli RFS 150i độ này vẫn sử dụng động cơ 150 phân khối,

Ngoài những món đồ độ trên, chiếc Benelli RFS 150i độ này vẫn sử dụng động cơ 150 phân khối, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh ra công suất tối đa 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.

Động cơ này của Benelli RFS 150i độ đi kèm hộp số gãy 6 cấp

Động cơ này của Benelli RFS 150i độ đi kèm hộp số gãy 6 cấp

còn có bản độ ECU giúp xe mạnh hơn

Ngoài ra, còn có bản độ ECU giúp xe mạnh hơn, mượt hơn và mở giới hạn vòng tua mức cao nhất. Đi kèm với đó là hiệu chỉnh xăng phun cùng với góc đánh lửa ở các dải vòng tua của xe. Chi phí bản độ này là 2 triệu đồng

 Cặp phuộc trước của Benelli RFS 150i dạng hành trình ngược và hệ thống giảm xóc sau đến từ phuộc monosock lò xo màu vàng rất bắt mắt

Cặp phuộc trước của Benelli RFS 150i dạng hành trình ngược và hệ thống giảm xóc sau đến từ phuộc monosock lò xo màu vàng

Những chiếc Benelli RFS 150i tại Việt Nam được nhập khẩu từ Malaysia

Những chiếc Benelli RFS 150i tại Việt Nam được nhập khẩu từ Malaysia

Tin Tin
Đánh giá: