KTM 390 Adventure có thể sẽ có thêm bản Touring với trang bị vành đúc

Hiền Nguyễn 12:40 - 29/12/2018 Xe máy

Nhiều khả năng KTM 390 Adventure sẽ có thêm phiên bản vành đúc theo phong cách Adventure-Touring, hướng đến đi đường dài, bổ sung thêm cho phiên bản Adventure chú trọng vào khả năng đi đường mòn.

Như đã đăng tải trước đó, một số hình ảnh chiếc KTM 390 Adventure đang chạy thử nghiệm tại Ấn Độ đã được các tay săn ảnh tại đây chụp lại và đăng tải, hé lộ thiết kế cũng như một số trang bị của xe.

So với phiên bản thử nghiệm trước đó tại châu Âu, chiếc xe được chụp tại Ấn Độ có vẻ như mang thiên hướng Adventure- Touring hơn là Adventure thuần túy. Sở dĩ có thể nói như vậy là do xe sở hữu một số trang bị đặc thù của dòng xe  ADV-Touring.

Đầu tiên, thay vì sử dụng bộ vành nan kích thước 19 inch ở trước và 17 inch ở sau như bản chạy thử tại châu Âu, xe trang bị bộ vành đúc với kích thước 17 inch ở cả trước và sau. Điểm khác nhau về vành xe sẽ mang đến hiệu năng vận hành và mục đích sử dụng khác nhau. 

Đầu xe KTM 390 Adventure

KTM 390 Adventure tại Ấn Độ trang bị vành đúc thay vì vành nan

Trang bị vành nan với bánh trước lớn sẽ giúp xe linh hoạt, nhẹ nhàng và vượt chướng ngại vật dễ hơn, phù hợp với những cũng đường mòn có điều kiện xấu. Trong khi đó vành đúc với kích thước bằng nhau, trọng lượng nặng hơn sẽ giúp xe có hiệu năng cao trên đường nhựa nhựa, dễ xử lý khi vào cua và đằm hơn ở tốc độ cao, nhờ đó phù hợp với những cung đường dài với điều kiện đường tốt.

Ngoài ra, nếu nhìn vào hình ảnh spyshot dưới đây thì tay lái của KTM 390 Adventure tại Ấn Độ dường như được bố trí thấp hơn, vì vậy dáng ngồi của người dùng vẫn hơi có xu hướng vươn về phía trước thay vì ngồi thẳng, thoải mái như loại tay lái được nâng cao.

Xe được ngụy trang khá kỹ phần dàn áo

Tay lái của xe vẫn là dạng ống thép rộng nhưng lại được bố trí thấp

Ngoài hai trang bị nói trên, dường như xe không có gì khác biệt so với phiên bản Adventure tiêu chuẩn. Kết cấu khung cũng như động cơ xe được thừa hưởng từ mẫu naked bike KTM Duke 390. Tuy nhiêu cả hai trang bị thiết yếu này đều đã được KTM nâng cấp và hiệu chỉnh nhằm phù hợp hơn với dòng xe Adventure-Touring.

Trái tim của xe là động cơ xylanh đơn, dung tích 373,2cc làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 42,5 mã lực và mômen xoắn cực đại 36 Nm. Như đã nói ở trên thì động cơ đã được hiệu chỉnh để có hiệu năng cao hơn ở dải tua máy tầm thấp và tầm trung.

Dự kiến KTM sẽ chính thức ra mắt mẫu 390 Adventure vào tháng 3/2019 tới đây.

Bài viết mới nhất
Choáng với lưới tản nhiệt bằng nhôm nguyên khối có giá gần 1 tỷ đồng của Aston Martin Vanquish Zagato Volante
Choáng với lưới tản nhiệt bằng nhôm nguyên khối có giá gần 1 tỷ đồng của Aston Martin Vanquish Zagato Volante

Khám phá 5 giờ trước

Với số tiền mua lưới tản nhiệt tùy chọn của Aston Martin Vanquish Zagato Volante, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Toyota Camry, Honda Accord hay Hyundai ...

Geely FY11 - SUV cạnh tranh BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe - bất ngờ lộ diện ở ngoài phố
Geely FY11 - SUV cạnh tranh BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe - bất ngờ lộ diện ở ngoài phố

Tin xe 7 giờ trước

Với những gì được thấy cho tới lúc này, Geely FY11 đang tỏ ra khá thuyết phục người mua với diện mạo đẹp mắt cả trong lẫn ngoài.

Đây là điều xảy ra khi Subaru Legacy có bánh xe bằng "lưỡi cưa" chạy trên mặt hồ đóng băng
Đây là điều xảy ra khi Subaru Legacy có bánh xe bằng "lưỡi cưa" chạy trên mặt hồ đóng băng

Khám phá 8 giờ trước

Trừ phi là bạn đang sống ở Phần Lan và có sẵn một mặt hồ nước đóng băng rộng lớn, tốt nhất là bạn không nên bắt chước thử nghiệm này.

10 mẫu xe concept thử nghiệm vừa kỳ lạ lại vừa tuyệt vời
10 mẫu xe concept thử nghiệm vừa kỳ lạ lại vừa tuyệt vời

Khám phá 3 giờ trước

Chúng là những mẫu xe concept thử nghiệm khiến bạn tiếp tục mơ ước đến một tương lai xa nào đó.

Video clip: Thử thách BMW F800 GS tại đường đua cào cào ở Hà Nội
Video clip: Thử thách BMW F800 GS tại đường đua cào cào ở Hà Nội

Video xe 8 giờ trước

Chiếc xe Adventure tầm trung của BMW mang tên F800GS phiên bản 2018 là một trong những chiếc Adventure mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất dành cho ...

Honda XR-V 2019 - "người anh em" của HR-V - lộ diện với thiết kế cải tiến, động cơ tăng áp mới
Honda XR-V 2019 - "người anh em" của HR-V - lộ diện với thiết kế cải tiến, động cơ tăng áp mới

Tin xe 7 giờ trước

Điểm nhấn của Honda XR-V 2019 chính là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít mới, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực.

TÌM KIẾM THÔNG TIN XE
Mở rộng Tìm kiếm