menu

Honda tại Ý ra mắt cào cào Honda CRF450XR với 2 phiên bản đi rừng và đi phố

Kuro 14:31 - 16/11/2018

Honda CRF450XR - bản độ được làm ra bởi Red Motor sẽ chỉ được bán tại Ý với khung nhôm và bộ vỏ chuyên nghiệp.

Sau buổi ra mắt ở triển lãm mô tô EICMA 2018, thành viên mới nhất thuộc dòng xe cào cào CRF đình cao của hãng xe Nhật Bản đã được giới thiệu ngay tại Honda được đặt ở Ý. Chiếc xe này được ra mắt với 2 phiên bản dành cho đường phố (Motard) với cặp bánh size 17 inch và phiên bản đa địa hình (Enduro) với cặp bánh lệch size.

Honda CRF450XR bản Enduro tại triển lãm EICMA 2018

Honda CRF450XR bản Enduro tại triển lãm EICMA 2018

Trước đó, các phiên bản của chiếc xe cào cào Honda CRF450 đều là những chiếc xe chuyên nghiệp không dành cho đường phố với sức mạnh vượt trội. Để tạo ra một mẫu xe mới có đủ khả năng và điều kiện để chạy phố, Honda đã cung cấp cho CRF450XR bình chứa xăng lớn hơn, đèn pha, đèn hậu, còi, pad bắt biển số và ống xả đến từ Termignoni.

Honda CRF450XR sẽ được bán tại Ý

Honda CRF450XR sẽ được bán tại Ý

Cùng lúc này, cỗ máy 449 phân khối xy lanh đơn của chiếc xe trước đây được thiết kế ra để phục vụ cho mục đích thi đấu với vòng tua thấp và sức mạnh lớn thì nay, cỗ máy này đã được hiệu chỉnh lại để phục vụ mục đích thương mại hơn. Ví dụ điển hình là trục biên của chiếc xe được làm nặng hơn để cỗ máy hoạt động mượt mà hơn, không bị sốc như trước; bộ số ngắn 5 số được chuyển đổi thành bộ 6 số.

Được hiệu chỉnh từ phiên bản chuyên nghiệp, độ lại từ Red Motor, Honda CRF450XR ra đời

Được hiệu chỉnh từ phiên bản chuyên nghiệp, độ lại từ Red Motor, Honda CRF450XR ra đời

Cặp phuộc trên chiếc xe này vẫn được sử dụng phuộc ngược phía trước của Showa kích thước 49mm, phuộc sau dạng đơn có sử dụng Pro-link dạng tay đòn quen thuộc. Với 2 phiên bản Motard và Enduro thì chúng ta sẽ có sự lựa chọn ở kích thước vành lốp để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Không may, những chiếc xe Honda CRF450XR ở cả 2 phiên bản chỉ được bán tại Ý mà thôi.

Kuro
Đánh giá: