menu

Hé lộ thiết kế bộ vỏ mới của xế phượt Honda CB500X 2019

Kuro 15:55 - 18/12/2018

Honda CB500X lộ bản vẽ với thiết kế bộ vỏ mới "ngầu" hơn và sắc xảo hơn so với phiên bản cũ.

Mới đây, trên một số các website uy tín trong việc thiết kế và vẽ phác họa cho các mẫu xe mới đã đăng tải một loạt hình ảnh về một bản vẽ mới dành cho chiếc xe Honda CB500X - một chiếc xe Adventure tầm trung của Honda được đánh giá khá cao khi sử dụng cỗ máy xy-lanh đôi tiên tiến của hãng xe Nhật Bản này.

Honda CB500X phiên bản hiện tại đang được bán trên thị trường có dáng vẻ khá phổ thông và quen thuộc của các mẫu xe Adventure Honda.

Honda CB500X phiên bản hiện tại đang được bán trên thị trường có dáng vẻ khá phổ thông và quen thuộc của các mẫu xe Adventure Honda.

Bản vẽ 3D với thiết kế mới của Honda CB500X

Bản vẽ 3D với thiết kế mới của Honda CB500X

Có thể thấy, ở thiết kế Honda CB500X phiên bản 2019 hoàn toàn mới này nhận được rất nhiều sự thay đổi về ngoại hình trên bộ vỏ. Các chi tiết thay đổi dễ nhận thấy nhất trên bản vẽ này là cặp vành đúc đa chấu và bộ vỏ đầu của Honda CB500X.

Thiết kế phần nhựa nối giữa dàn đầu và bình xăng, cánh gió được làm mới hoàn toàn với các đường nét táo bạo và khỏe khoắn hơn trước.

Thiết kế phần nhựa nối giữa dàn đầu và bình xăng, cánh gió được làm mới hoàn toàn với các đường nét táo bạo và khỏe khoắn hơn trước.

Ở dàn đầu, dè chắn bùn trước đã loại bỏ phần kéo dài đề che phuộc nhằm tăng khả năng thoát bùn khi xe đi vào các loại địa hình bùn đất. Phía trên, mỏ cầy gắn với đèn pha đã được rút ngắn lại tạo cảm giác thanh thoát hơn cho chiếc xe, không bị quá gò bó vào dáng Adventure như trước

Ở dàn đầu, dè chắn bùn trước đã loại bỏ phần kéo dài đề che phuộc nhằm tăng khả năng thoát bùn khi xe đi vào các loại địa hình bùn đất. Phía trên, mỏ cầy gắn với đèn pha đã được rút ngắn lại tạo cảm giác thanh thoát hơn cho chiếc xe, không bị quá gò bó vào dáng Adventure như trước

Ở dàn đầu, dè chắn bùn trước đã loại bỏ phần kéo dài đề che phuộc nhằm tăng khả năng thoát bùn khi xe đi vào các loại địa hình bùn đất. Phía trên, mỏ cầy gắn với đèn pha đã được rút ngắn lại tạo cảm giác thanh thoát hơn cho chiếc xe, không bị quá gò bó vào dáng Adventure như trước

Dàn đuôi của chiếc xe không thay đổi, vẫn giữ nguyên thiết kế yên liền phân tầng cùng bộ vỏ như thiết kế cũ.

Đầu xe, bộ đèn pha đơn được giữ nguyên, các phần nhựa xung quanh được thay đổi bằng các nét cắt xẻ chéo hơn cho cảm giác khí động học và hút gió tốt hơn so với hốc gió của phiên bản cũ.

Đầu xe, bộ đèn pha đơn được giữ nguyên, các phần nhựa xung quanh được thay đổi bằng các nét cắt xẻ chéo hơn cho cảm giác khí động học và hút gió tốt hơn so với hốc gió của phiên bản cũ.

Về tổng thể, dáng ngồi và khối động cơ 500 phân khối 2 xy lanh vẫn được giữ nguyên trên Honda CB500X 2019.

Về tổng thể, dáng ngồi và khối động cơ 500 phân khối 2 xy lanh vẫn được giữ nguyên trên Honda CB500X 2019.

Hình ảnh hoàn chỉnh của Honda CB500X phiên bản 2019

Hình ảnh hoàn chỉnh của Honda CB500X phiên bản 2019

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về mẫu xe này từ phía Honda, thế nhưng những thay đổi trong bản vẽ trên là hợp lý với chiếc xe Adventure tầm trung này. Hiện tại, Honda CB500X đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 180 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Benelli TRK 502 hay Kawasaki Versys 650.

Kuro
Đánh giá: