menu

Thấy Tesla Model S quá "đậm chất gia đình", nhiều chủ xe đặt mua Porsche Taycan

Duy Thành 18:22 - 27/07/2018

Anh Johansen, một chủ xe Tesla ở Na Uy muốn một mẫu xe điện hiệu suất cao bên cạnh mẫu Model S thân thiện gia đình, và mẫu Tesla Roadster mới thì quá tầm kinh phí của anh ấy ở cái giá 200.000 USD, nên lựa chọn hợp lý là mẫu Porsche Taycan.

Nếu bạn muốn thành công trong vai trò một nhà sản xuất xe điện, bạn cần có Na Uy ở bên mình. Đất nước Bắc Âu này là một tỏng những thị trường lớn nhất thế giới cho xe chạy pin, và Porsche hiểu rõ điều đó.

Mặc dù mẫu xe điện thuần tuy Taycan vẫn đang được phát triển, nhưng Porsche đã đang tìm kiếm khách hàng và nhắm đến không chỉ những người có tiền, mà có những người có ảnh hưởng lớn nữa.

Dựa theo thông tin từ trang Teslarati, trong tháng năm nay, công ty Đức đã tiếp cận một chủ xe Tesla Model S và là nhà sáng lập của nhóm Facebook Porsche Taycan Norway, Jim Roger Johansen, để thông báo cho anh này biết rằng anh ta phải trả 2.450 USD trước ngày 25 tháng 4 nếu muốn giữ vị trí xếp hàng ưu tiên cho mẫu Taycan.


Xe điện hiệu suất cao Porsche Taycan

Anh Johansen từng thể hiện sự hứng thú với mẫu xe điện 600 mã lực khi ghé thăm một đại lý Porsche hồi đầu năm nay, khi mẫu xe mới vẫn còn được biết đến dưới cái tên Mission E. Vậy tại sao anh này lại muốn một chiếc Taycan khi anh ấy vốn đã có một mẫu Model S?

Đó là bởi vì anh Johansen muốn một mẫu xe điện hiệu suất cao bên cạnh mẫu Model S thân thiện gia đình, và mẫu Tesla Roadster mới thì quá tầm kinh phí của anh ấy ở cái giá 200.000 USD.

Porsche đang tiếp nhận các đơn đặt hàng trước cho mẫu Taycan ở Na Uy, và kể từ đó quá trình đặt mua đã mở cửa ở cả những thị trường khác nữa, khách hàng sẽ vui khi biết rằng anh Johansen đã miêu tả quá trình đặt hàng diễn ra nhanh và đơn giản.

Tất cả những gì anh ấy cần làm là vào trang trả phí và thực hiện một giao dịch thẻ tín dụng. Sau đó, anh ấy nhận được một thư điện tử xác nhận hướng dẫn anh ấy chờ đợi cho một cú điện từ đại lý nơi anh ấy sẽ cấu hình chiếc xe theo ý mình muốn.


Những lời quảng cáo có cánh về Porsche Taycan

Trong một thư điện tử sau đó, Porsche cho anh Johansen biết rằng quá trình đặt hàng mới chỉ mở ở Na Uy, nơi được miêu tả là “một thị trường phi thường” cho xe điện. Quyết định của Porsche dường như đã mang lại kết quả tốt khi nhà sản xuất đã nhận được 2.300 đơn hàng đặt trước từ đất nước này cho tới hiện tại.

Công ty còn gửi tới khách hàng vé miễn phí để tham dự chương trình Porsche Festival 2018 ở Na Uy trong ngày 8-9 tháng như là một cử chỉ trân trọng anh ta làm một người đặt hàng sớm. Anh Johansen đang hi vọng rằng một đoạn video thiệu phiên bản thương mại của Taycan sẽ được phát hành ở đó. Porsche đang kỳ vọng ra mắt Taycan trong năm 2019, nhưng anh Johansen tin rằng phải đến 2019 chiếc xe mới được gửi tới tay mình.

Duy Thành
Đánh giá: