Siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera bị bắt gặp với đuôi xe trần truồng
Tin Tin 09:55 - 31/07/2018
- Tua lại hành trình về nước của Koenigsegg Regera: Hoàng Kim Khánh tốn gần 10 tỷ đồng để sửa chữa, lăn bánh được vài lần12/04/2024
- Xoay quanh câu chuyện Koenigsegg Regera tái xuất tại Việt Nam: Cư dân mạng trêu ghẹo xe của Campuchia có gì hay10/04/2024
- Những hình ảnh thú vị trong lần tái xuất của Koenigsegg Regera: Nghìn người chờ đợi, đỗ cạnh McLaren Senna09/04/2024
Tại Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra ở Anh, nhiều người khá bất ngờ khi sếp hãng siêu xe Thụy Điển khá vất vả để có thể lắp chiếc mui cứng của Regera vào khoang chứa đồ phía trước xe. Đến nay, một chiếc Koenigsegg Regera khác lại gây sự chú ý khi xuất hiện tại một trạm xăng ở Angelholm, Thụy Điển với phần đuôi xe trần truồng.
Siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera bị bắt gặp với đuôi xe trần truồng
Có vẻ như đây là một chiếc Koenigsegg Regera đang phát triển và chưa hoàn thiện lắm, điều này thể hiện qua ngoại thất chỉ mới phủ lớp sơn sợi carbon trần, cản va sau không được lắp vào lộ ra ống xả tạm bợ. Hai người ngồi trong khoang lái siêu xe triệu đô này được cho là nhân viên của Koenigsegg.
Đoạn video quay lại cũng cho người xem thấy cơ chế đóng cửa và khoang động cơ phía sau của siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera hoàn toàn bằng điện. Cơ chế hoạt động kiểu cửa của Koenigsegg khá đặc biệt khi mở cắt kéo về phía trước thay cho kiểu dựng đứng lên trời như Lamborghini Aventador.
Cửa và khoang động cơ phía sau của siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera đều hoạt động hoàn toàn bằng điện
Koenigsegg Regera sử dụng hệ dẫn động hybrid với máy xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít và 3 mô-tơ điện. Công suất tổng cộng trên siêu xe triệu USD này hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm. Siêu xe Regera tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.
Siêu xe triệu đô Regera không có hộp số như các mẫu siêu xe truyền thống khác, thay vào đó, hãng siêu xe Thụy Điển sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive cho mẫu xe mới của mình. Tất cả 80 siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera đều đã có chủ nhân ngay từ lúc ra mắt.
Bài viết mới nhất
-
10 thương hiệu ô tô có chi phí bảo dưỡng rẻ nhất trong 10 năm, đứng đầu không phải Toyota hay Honda
Hôm qua lúc 16:03
-
Cận cảnh Aito M5 2024, ô tô đầu tiên của hãng điện thoại Huawei, cạnh tranh với Tesla Model Y
Hôm qua lúc 15:27
-
Ô tô điện Trung Quốc dồn ứ tại các cảng châu Âu vì cung vượt cầu
Hôm qua lúc 15:00