menu

Siêu xe Audi R8 V10 Plus của CEO 22 tuổi Tống Đông Khuê xuất hiện tại Đà Lạt với diện mạo khác lạ

17:11 - 23/02/2021

Sau khi mua lại chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus màu đỏ từng của Đông Nhi, CEO 22 tuổi nhanh chóng thay áo cho xe và còn chơi lớn khi tháo bỏ hết dàn áo đuôi siêu xe này trước khi lên Đà Lạt vào khuya qua.
Vào tối hôm qua, ngày 22 tháng 2 năm 2021, một đoàn xe thể thao và siêu xe đã chạy từ Sài thành lên Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để chơi. Trong số này, có chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus có lý lịch khá nổi tiếng tại Việt Nam khi là mẫu xe Audi R8 V10 Plus đầu tiên về nước, lại được phân phối chính hãng và từng thuộc sở hữu của Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng.

Vào tối hôm qua, ngày 22 tháng 2 năm 2021, một đoàn xe thể thao và siêu xe đã chạy từ Sài thành lên Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để chơi. Trong số này, có chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus có lý lịch khá nổi tiếng tại Việt Nam khi là mẫu xe Audi R8 V10 Plus đầu tiên về nước, lại được phân phối chính hãng và từng thuộc sở hữu của Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng.

Được biết, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus từng của Đông Nhi sau nhiều lần đổi chủ hiện đã về tay Tống Đông Khuê, một CEO chỉ mới 22 tuổi những đã sở hữu không ít siêu xe và xe thể thao.

Được biết, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus từng của Đông Nhi sau nhiều lần đổi chủ hiện đã về tay Tống Đông Khuê, một CEO chỉ mới 22 tuổi những đã sở hữu không ít siêu xe và xe thể thao.

Audi R8 V10 Plus cùng nhiều xe thể thao và xe BMW chạy lên Đà Lạt trong đêm tối. Video: Viên Trần

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Tống Đông Khuê gây chú ý với khách tham quan ở Đà Lạt khi phần dàn áo đuôi xe đã được tháo ra. Được biết, CEO 22 tuổi này tự tay cầm lái siêu xe từ Sài thành lên Đà Lạt trong tình trạng phần đuôi xe lộ thiêng.

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Tống Đông Khuê gây chú ý với khách tham quan ở Đà Lạt khi phần dàn áo đuôi xe đã được tháo ra. Được biết, CEO 22 tuổi này tự tay cầm lái siêu xe từ Sài thành lên Đà Lạt trong tình trạng phần đuôi xe "lộ thiêng".

Cận cảnh nhan sắc của siêu xe Audi R8 V10 Plus đầu tiên về nước sau khi được Tống Đông Khuê tháo dàn áo đuôi xe, khoe trọn bộ ống xả độ cũng như các chi tiết thiết kế khác của xe.

Cận cảnh nhan sắc của siêu xe Audi R8 V10 Plus đầu tiên về nước sau khi được Tống Đông Khuê tháo dàn áo đuôi xe, khoe trọn bộ ống xả độ cũng như các chi tiết thiết kế khác của xe.

Phong trào siêu xe để đuôi xe lộ thiêng bắt đầu trên chiếc xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên về nước, sau đó, không ít chủ nhân các siêu xe và xe thể thao khác ở Việt Nam hướng ứng trào lưu này và Tống Đông Khuê là người gần đây nhất để siêu xe chạy trên đường với dàn áo đuôi xe được tháo bỏ.

Phong trào siêu xe để đuôi xe "lộ thiêng" bắt đầu trên chiếc xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên về nước, sau đó, không ít chủ nhân các siêu xe và xe thể thao khác ở Việt Nam hướng ứng trào lưu này và Tống Đông Khuê là người gần đây nhất để siêu xe chạy trên đường với dàn áo đuôi xe được tháo bỏ.

Siêu xe Audi R8 V10 Plus của Tống Đông Khuê đã được trang bị hệ thống ống xả độ đến từ thương hiệu Capristo.

Siêu xe Audi R8 V10 Plus của Tống Đông Khuê đã được trang bị hệ thống ống xả độ đến từ thương hiệu Capristo.

Nguyên bản chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Tống Đông Khuê có màu sơn đỏ và mới được cho dán lại bộ áo màu tối để mang đến ngoại hình mới lạ cho xe.

Nguyên bản chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Tống Đông Khuê có màu sơn đỏ và mới được cho dán lại bộ áo màu tối để mang đến ngoại hình mới lạ cho xe.

Ngoài ra, chiếc Audi R8 V10 Plus này còn được trang bị bộ cánh lướt gió độ mới mang đến diện mạo hiếu chiến và hầm hố hơn cho xe.

Ngoài ra, chiếc Audi R8 V10 Plus này còn được trang bị bộ cánh lướt gió độ mới mang đến diện mạo hiếu chiến và hầm hố hơn cho xe.

 Trái tim của siêu xe Audi R8 V10 Plus là khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp S-tronic, động cơ giúp siêu xe Audi R8 V10 Plus tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

"Trái tim" của siêu xe Audi R8 V10 Plus là khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp S-tronic, động cơ giúp siêu xe Audi R8 V10 Plus tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.  

 So với thế hệ cũ, Audi R8 V10 Plus có thiết kế mới ở đèn pha, lưới tản nhiệt hình tổ ong mạ crôm và hai thanh dựng dọc ở hốc gió trước. Siêu xe Audi R8 V10 Plus của CEO 22 tuổi Tống Đông Khuê còn được trang bị đèn Laser.

So với thế hệ cũ, Audi R8 V10 Plus có thiết kế mới ở đèn pha, lưới tản nhiệt hình tổ ong mạ crôm và hai thanh dựng dọc ở hốc gió trước. Siêu xe Audi R8 V10 Plus của CEO 22 tuổi Tống Đông Khuê còn được trang bị đèn Laser.

Phía đuôi xe Audi R8 V10 Plus được trang bị thêm cánh lướt gió cố định bằng sợi carbon, ở dưới là hốc gió cỡ lớn và đèn hậu dạng LED. Ngoài ra, siêu xe này còn có cản va thiết kế mới.

Phía đuôi xe Audi R8 V10 Plus được trang bị thêm cánh lướt gió cố định bằng sợi carbon, ở dưới là hốc gió cỡ lớn và đèn hậu dạng LED. Ngoài ra, siêu xe này còn có cản va thiết kế mới.

Siêu xe Audi R8 V10 Plus thế hệ cũ sở hữu bộ mâm đa chấu kép cá tính, chiếc xe Audi R8 V10 Plus này được Tống Đông Khuê trang bị thêm 4 chụp ốc màu nổi, ngoài ra là kẹp phanh hiệu suất cao của thương hiệu Audi.

Siêu xe Audi R8 V10 Plus thế hệ cũ sở hữu bộ mâm đa chấu kép cá tính, chiếc xe Audi R8 V10 Plus này được Tống Đông Khuê trang bị thêm 4 chụp ốc màu nổi, ngoài ra là kẹp phanh hiệu suất cao của thương hiệu Audi.

Tin Tin
Ảnh: Thành Công

Đánh giá: