menu

Sau tất cả, xe sang Maserati đã có trung tâm dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Hải Yến 14:57 - 25/01/2018

Nhằm nâng cao chất lượng hậu mãi của mình tại Việt Nam, hãng xe thể thao hạng sang Maserati đã chính thức cho ra mắt trung tâm dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn toàn cầu Maserati.

Thương hiệu xe thể thao hạng sang Maserati ra mắt khách hàng Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 12/2015 tại thành phố Hồ Chí Minh và sau đó 2 năm, đến tháng 6/2017 thì Maserati tiếp tục ra mắt mini-showroom tại Trung tâm văn hoá Ý Casa Italia tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Và cho đến ngày 25/1/2018, thương hiệu xe sang Maserati tiếp tục giới thiẹu đến các khách hàng yêu thích logo "cây đinh ba" của mình một trung tâm dịch vụ cao cấp đáp ứng được tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Maserati toàn cầu, đem lại những đặc quyền cho mỗi khách hàng của Maserati, xuyên suốt quá trình sử dụng xe.

Với tổng diện tích 1.000 m2, Trung tâm dịch vụ được chia thành ba không gian chính gồm: một không gian kiểm tra xe, ba không gian sửa chữa bảo trì xe và khu vực phòng chờ cao cấp. Việc tách riêng không gian ở từng giai đoạn sẽ giúp việc kiểm tra và sửa chữa xe được tập trung chuyên sâu, rút ngắn thời gian cho mỗi giai đoạn. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng qua số điện thoại hotline của trung tâm để tránh thời gian chờ đợi.

Và để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm như chính tại “đại bản doanh” Maserati tại nước Ý, mỗi dịch vụ, thiết bị, hay nhân viên tại trung tâm dịch vụ Maserati đều được chọn lựa theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng. Các chi tiết thiết kế dù là nhỏ nhất cũng đều được nhập khẩu từ Ý để đảm bảo sự tinh tế và tính đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati.

Không chỉ thế, yếu tố quan trọng nhất là tay nghề kỹ thuật của kỹ thuật viên cũng được chú trọng tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện theo quy trình nghiêm ngặt cùng những chuyên gia người Ý của Maserati. Cùng với đó, tại trung tâm dịch vụ cao cấp của Maserati còn được trang bị các thiết bị chuyên dụng hàng đầu như hệ thống chuẩn đoán chính hãng Maserati, cầu nâng, máy kiểm tra và hiệu chỉnh góc đặt bánh xe, máy tháo lốp, cân chỉnh lốp, kiểm tra gas lạnh…

Đặc biệt, với những trường hợp phức tạp, Maserati Việt Nam sẽ kết nối trực tiếp với Maserati Ý để cùng hội chẩn và giải quyết triệt để bởi hệ thống kết nối thông tin Maserati toàn cầu. Đây là một trong những bước phát triển tiên phong của Maserati ở mảng dịch vụ chăm sóc, hậu mãi tại Việt Nam.

Đại diện của Maserati còn bảo đảm rằng trang thiết bị phụ tùng, phụ kiện để thay thế và sửa chữa cho các dòng xe Maserati đều được lưu kho đầy đủ tại trung tâm dịch vụ cao cấp Maserati tại Việt Nam. Điều này hứa hẹn sẽ giúp việc sửa chữa, bảo dưỡng xe Maserati nhanh hơn, thuận tiện hơn và khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc đợi chờ đặt phù tùng thay thế từ nước ngoài về.

Với việc ra mắt trung tâm dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, Maserati hứa hẹn sẽ cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt hơn, ấn tượng hơn đến với khách hàng trong nước. Ngoài ra, việc đưa trung tâm dịch vụ cao cấp vào hoạt động cũng giúp hãng xe thể thao hạng sang Maserati đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nghị định 116/2017/NĐ-CP theo điểm 1, điều 15. Đó là các doanh nghiệp nhập khẩu xe ô tô phải "Có cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô thuộc sở hữu của doanh nghiệp, hoặc do doanh nghiệp ký hợp đồng thuê, hoặc thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của doanh nghiệp đáp ứng quy định tại Nghị định này."

Hải Yến
Đánh giá: