Lexus mang công nghệ hybrid đến triển lãm Vietnam Motor Show 2018
Lâm-chan 12:35 - 13/10/2018
- Siêu SUV Lamborghini Urus mà Minh "Nhựa" tiết lộ đặt mua đã cập bến chiếc đầu tiên tại Việt Nam12/11/2018
- Trải nghiệm Jaguar E-Pace 2018: Thiết kế thể thao, nội thất không như mong đợi, nhiều công nghệ an toàn30/10/2018
- Honda Brio thế hệ mới sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau, đấu Kia Morning và Hyundai Grand i1030/10/2018
Với quy mô khu vực trưng bày lên tới 350 m2, Lexus sẽ đem đến cho khách tham quan Việt những trải nghiệm tương tự như ở những triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Tập trung vào yếu tố đẳng cấp và trang nhã, gian hàng của Lexus sẽ được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Vườn Nhật Bản cùng các tiêu chuẩn thẩm mỹ truyền thống của người Nhật, hòa quyện cùng các công nghệ sáng tạo, tinh thần hiếu khách Omotenashi để đem tới những trải ngiệm tuyệt vời cho người xem.
Gian trưng bày của Lexus sẽ nhắm tới sự sang trọng cùng xúc cảm xanh sạch đến từ công nghệ hybrid
Bên cạnh đó, hãng Lexus cũng sẽ đem tới một vài mẫu xe hybrid nhằm minh chứng cho khách tham quan về khả năng vận hành và mức tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.
Đếm với khu vực của Lexus, người xem triển lãm sẽ được tìm hiểu sâu hơn về công nghệ xe hybrid tân tiến của hãng
Không những vậy, đến với khu vực của Lexus, khách tham quan triển lãm sẽ có cơ hội được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) giúp người xem có góc nhìn chân thực và thú vị hơn về công nghệ hybrid của nhãn hiệu xe sang này. Ngoài ra, chương trình sẽ có thêm màn trình diễn thời trang dành riêng cho Lexus được thực hiện bởi một nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng.
Lexus sẽ áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường để giúp khách trải nghiệm công nghệ hybrid một cách chân thực hơn
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ diễn ra từ ngày 24/10 – 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), tọa lạc tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Triển lãm năm nay được Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) phối hợp tổ chức với sự tham gia của 15 thương hiệu, nhiều hơn hẳn so với năm ngoái. Với tổng quy mô lên tới gần 30.000 m2, VMS 2018 hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan triển lãm nhiều trải nghiệm thú vị cũng như những phần quà hấp dẫn.