menu

Ford Mustang EcoBoost High Performance 2020 chính thức ra mắt với 330 mã lực

Duy Thành 18:48 - 16/04/2019

Với gói trang bị hiệu suất cao cho mẫu năm 2020, Ford Mustang sẽ trở nên "cơ bắp" hơn nữa.

Nếu bạn cảm thấy rằng chiếc Mustang 4 xi-lanh tiêu chuẩn của mình đang cần thêm một số trang bị để nâng cấp hiệu suất, vậy thì bạn có thể muốn quan tâm đến gói trang bị High Performance Package 2020.

Video giới thiệu Ford Mustang EcoBoost High Performance 2020

Có thể áp dụng cho cả phiên bản coupe và mui trần, gói trang bị hiệu suất cao này mang tới một động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.3 lít của Focus RS với một số thay đổi, bao gồm cả một bộ tăng áp được tái thiết kế. Động cơ mới này được lắp đặt ở Valencia, Tây Ban Nha trước khi chuyển về đất Mỹ.

Nhiều công suất hơn cho mọi người

Kết quả cuối cùng của sự nâng cấp là 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm, khi chạy trên nhiên liệu cấp premium, đồng nghĩa rằng nó mạnh hơn 20 mã lực so với phiên bản EcoBoost dung tích 2.3 lít 310 mã lực trong Mustang tiêu chuẩn, và yếu hơn 20 mã lực so với 350 mã lực của Focus RS, trong khi lực mô-men xoắn vẫn giữ nguyên ở cả ba phiên bản động cơ.

Phía trước của Ford Mustang EcoBoost High Performance 2020

Phía trước của Ford Mustang EcoBoost High Performance 2020

Phía sau của Ford Mustang EcoBoost High Performance 2020

Phía sau của Ford Mustang EcoBoost High Performance 2020

Ford nói rằng Ford Mustang EcoBoost High Performance 2020 có thể gia tốc từ 0-96 km/h trong khoảng giữa 4 giây, trong khi tốc độ tối đa đã tăng thêm 16 km/h lên 250 km/h so với gói EcoBoost Performance Package trước đây, và hơn 55 km/h so với EcoBoost Mustang tiêu chuẩn.

Cận cảnh phía đầu xe

Các cập nhật khác bao gồm sự bổ sung của một hệ thống ống xả 4 đầu chủ động hoàn toàn giúp tạo ra âm thanh vô cùng đã tai. Khung gầm đã được điều chỉnh lại với các phụ tùng hệ thống treo mới và bộ phanh kẹp 4 pít-tông phía trước mà lấy từ Mustang GT V8. Kết hợp với kiểm soát cân bằng, ABS và khả năng lái được hiệu chỉnh lại, và một tỉ lệ chia trọng lượng 53/47, chiếc xe được nói là phù hợp cho cả đường đua, nhưng sẽ đặt một nụ cười trên mặt tài xế ngay cả ở đường núi và bãi biển nữa.

Cận cảnh sườn phía sau

Tấm chẻ gió phía trước, tấm bảo vệ dưới gầm, và bộ phận làm mát phanh mới đều mượn từ Mustang GT. Ở những chỗ khác, High Performance Package bổ sung một lưới tản nhiệt đen tuyền, huy hiệu bên sườn, chụp gương màu xám, cánh gió phía sau, sọc màu xám kim loại trên nắp capô và bộ la-zăng 19-inch trong lốp mùa hè 255/40.

Khoang lái của Ford Mustang EcoBoost High Performance 2020

Khoang lái của Ford Mustang EcoBoost High Performance 2020

Tùy chọn EcoBoost Handling Package

Nếu bạn muốn độ chiếc Mustang của mình hơn nữa, nhà sản xuất có đưa ra gói EcoBoost Handling Package mà giới thiệu bộ la-zăng cỡ 19-inch trong lốp Pirelli P Zero Corsa4 265/40 rộng hơn, một thang cân bằng phía sau cỡ 24 mm, bộ chống trượt vi sai Torsen,  đặc biệt là phanh bán kim loại và thanh noãn xung MagneRide. Bộ trang bị này có thể đi kèm với hoặc hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp của bản coupe.

Thay đổi tới các mẫu Mustang 2020 khác

Trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Mustang đối với đời 2020 là FordPass Connect cho phép người sử dụng tương tác với chiếc xe từ xa thông qua smartphone của họ. Hệ thống SYNC3 là một tùy chọn ngoài và bổ sung tính năng nhận dạng giọng nói, hỗ trợ 911 và hai cổng USB.

Ford cũng giới thiệu 4 màu sơn mới được gọi là Grabber Lime, Twister Orange, Red Hot Metallic Tinted Clearcoat và Iconic Silver. Mẫu xe tiêu chuẩn lái trên bộ la-zăng sơn màu bạc cỡ 17-inch.

Những chiếc Mustang đầu tiên được trang bị với High Performance Package sẽ cập bến các đại lý trong mùa thu năm nay. Trong khi đó, chúng ta sẽ được thấy một chiếc trưng bày ở Triển lãm Ô tô New York ngay trong tuần này.

Duy Thành
Đánh giá: