menu

Ferrari 296 GTS đã có hơn 6 xe về Việt Nam được hãng độ Novitec tung ra bản độ đẹp mắt

19:37 - 14/10/2025

Chỉ 1 vài sự thay đổi nhỏ của Novitec cũng đã làm cho ngoại hình lẫn sức mạnh của xe Ferrari 296 GTS thay đổi đáng kể. Đây là gói độ cho ai không thích thay đổi thiết kế nguyên bản của xe.

Bạn có tin rằng đã 4 năm trôi qua kể từ khi Ferrari làm rạng danh thế giới siêu xe PHEV với mẫu xe 296 không? Mẫu xe này gần như là phiên bản kế nhiệm của mẫu xe F8, mẫu xe thay thế cho 488 trong dòng sản phẩm của công ty, và là mẫu xe có động cơ đặt giữa và hệ dẫn động cầu sau.

Chia sẻ chung nền tảng với SF90 Stradale và Spider, 296 cũng được cung cấp với 2 kiểu thân xe. Phiên bản coupe được gọi là 296 GTB và phiên bản mui trần được gọi là 296 GTS, với chữ "S" rõ ràng là viết tắt của "Spider". Cả hai đều được trang bị hệ thống động cơ plug-in hybrid, với động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép được hỗ trợ điện.


Ferrari 296 GTS đã có hơn 6 xe về Việt Nam được hãng độ Novitec tung ra bản độ đẹp mắt

Tổng công suất được đánh giá ở mức 818 mã lực, và dù bạn chọn phiên bản nào, 296 GTB hay 296 GTS, cả 2 đều mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-97 km/h. Ferrari 296 GTS tăng tốc từ 0-200 km/h trong 7,6 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 330 km/h. Mẫu xe này được cho là đã hoàn thành một vòng đường đua Fiorano của Ferrari trong một phút 21,8 giây, trong khi phiên bản mui trần của nó nhanh hơn 0,8 giây.

Nhưng tại sao phần lớn khách hàng lại tập trung vào Ferrari 296 GTS mà không phải bản coupe, lý do khá đơn giản vì GTS có thể đóng/mở mui, và số lượng xe 296 tại Việt Nam đang bị bản mui trần áp đảo với hơn 6 xe về nước, nhiều chiếc mang màu đẹp.






Ferrari 296 GTS gần đây đã tạo niềm cảm hứng cho Novitec, nhà độ lừng danh này đã thay đổi 1 số chi tiết nhưng tuyệt nhiên không đụng chạm dao kéo gì với thiết kế nguyên bản của xe, mà thay vào đó là trang bị cho nó bộ mâm NF11.

Một đề xuất hoàn thiện với thiết kế nan hoa chữ Y, màu bạc và logo "ngựa chồm" trên nắp chụp trung tâm. Lốp xe có lẽ là loại hiệu suất cao, nên sẽ giúp siêu xe Ý vào cua nhanh hơn nhờ tăng cường độ bám đường.




Nói về khả năng tăng tốc đỉnh cao, chiếc Ferrari 296 GTS này còn được trang bị hệ thống treo có thể điểu chỉnh, nhờ đó gầm xe thấp hơn một chút so với xe nguyên bản. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Novitec đã thay đổi hệ thống ống xả, nhờ đó tiếng pô sẽ vang hơn một chút.

Novitec cũng cung cấp gói độ N-Largo cho Ferrari 296 GTS, giúp xe tăng công suất thêm 37 mã lực lên 856 mã lực.

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: