menu

Để mua Ferrari LaFerrari trong năm 2019 không cần phải có 5 chiếc Ferrari, độ chịu chơi mới quyết định tất cả

11:02 - 24/09/2019

Qua rồi cái thời hãng siêu xe Ý bắt buộc người mua Ferrari LaFerrari phải có ít nhất 5 chiếc Ferrari trong garage, giờ đây nếu ai muốn mua siêu xe hybrid này chỉ có yêu cầu đơn giản là chịu chi. Một chiếc Ferrari LaFerrari rao bán 2,4 triệu đô la có thể xem là "món hời" cho người mua lẫn bán.

Câu chuyện về việc không ít các đại gia trên thế giới phải mất mặt do bị hãng siêu xe Ý từ chối bán Ferrari LaFerrari theo kiểu truyền thống đã gây không ít bất ngờ cho giới mê xe cũng như truyền thông. Tại thời điểm ra mắt cách đây 6 năm, những ai muốn mua Ferrari LaFerrari phải sở hữu ít nhất 5 chiếc Ferrari trong garage, sau đó, hãng siêu xe Ý tiếp tục lọc ra danh sách khách hàng bị nghi ngờ mua xe để bán lại kiếm lời.


Để mua Ferrari LaFerrari trong năm 2019 không cần phải có 5 chiếc Ferrari


Độ chịu chơi của các đại gia mới quyết định tất cả


Chỉ cần bỏ ra 2,4 triệu đô la, các nhà giàu thế giới và cả Việt Nam có thể mang chiếc Ferrari LaFerrari này về nước và đóng thuế để lăn bánh trên đường

Khi các nhà giàu được chọn mua Ferrari LaFerrari cũng phải ký thoả thuận không bán lại xe khi sử dụng chưa đủ 18 tháng. Những khó khăn này vô tình đã mang đến sự nổi tiếng cho Ferrari LaFerrari cũng như mức giá rao bán tăng chóng mặt sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường. Giờ đây, không còn ai bàn đến việc muốn mua siêu xe Ferrari LaFerrari phải dính vào những thủ tục rất rắc rối, thay vào đó, để sở hữu Ferrari LaFerrari trong năm 2019 này độ chịu chơi mới quyết định tất cả.

Đã qua rồi cái thời hãng siêu xe Ý bắt buộc người mua Ferrari LaFerrari phải có ít nhất 5 chiếc Ferrari trong garage, giờ đây nếu ai muốn mua siêu xe hybrid này chỉ có yêu cầu đơn giản là chịu chi. Một chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari đã qua sử dụng được chào bán 2,4 triệu đô la có thể xem là "món hời" cho người mua lẫn người bán.

Cái hời của người mua chính là việc chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari này nằm trong số ít những mẫu xe có giá tăng nhẹ nhàng nhất, chỉ 1,1 triệu đô la so với giá bán khởi điểm của xe vào năm 2013 là 1,3 triệu đô la. Một số chiếc Ferrari LaFerrari khác dù đã qua sử dụng nhưng người mua phải "bỏng tay" khi biết giá đã tăng gấp 2,5 đến 5 lần mức giá khởi điểm.


Một chiếc Ferrari LaFerrari rao bán 2,4 triệu đô la có thể xem là "món hời" cho người mua lẫn bán.


Lý do đây là chiếc Ferrari LaFerrari tăng giá nhẹ nhất trên thế giới

Chiếc siêu xe triệu đô hybrid Ferrari LaFerrari màu đỏ đang được đại lý siêu xe Al Tayer Motors ở Dubai chào bán 2,4 triệu đô la, tương đương 55,7 tỷ đồng đã lăn bánh được quãng đường dài 3.388 miles, tương đương 5.453 km. Chiếc Ferrari LaFerrari màu đỏ này thuộc đời 2014, nếu muốn đưa chiếc siêu xe triệu đô hybrid về Việt Nam, các đại gia Việt phải nhanh tay hơn do năm 2019 là thời hạn cuối để mang chiếc Ferrari LaFerrari rao bán 2,4 triệu đô la này về nước vì hạn chế luật nhập xe cũ không quá 5 năm.

Ngoài màu sơn đỏ ở ngoại thất, chiếc siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari đang chào bán 55,7 tỷ đồng còn được hoàn thành màu đen như ở bộ mâm hay một số chi tiết bằng sợi carbon. Bên trong khoang lái chiếc Ferrari LaFerrari này cũng có hai màu chính là đen và đỏ.


Nội thất Ferrari LaFerrari rao bán 2,4 triệu đô la

Hiện số lượng siêu xe Ferrari LaFerrari Coupe tại thị trường Đông Nam Á hơn 8 chiếc, trong đó, đất nước Malaysia sở hữu số lượng xe nhiều nhất với 3 chiếc. Một chiếc Ferrari LaFerrari mang màu vàng độc nhất Đông Nam Á đang ở Thái Lan, hai chiếc Ferrari LaFerrari Coupe màu đỏ đang định cư ở Campuchia và Singapore, Brunei được cho sở hữu khoảng 2 chiếc Ferrari LaFerrari Coupe. Rất đáng tiếc Việt Nam chưa có bất kỳ chiếc Ferrari LaFerrari nào.

Ferrari LaFerrari được trang bị động cơ V12, dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Ngoài ra, Ferrari còn trang bị cho LaFerrari mô-tơ điện sản sinh công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm.

Kết hợp cùng động cơ xăng và điện, tổng công suất tối đa trên Ferrari LaFerrari là 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm. Nhờ hệ dẫn động hybrid đầy mạnh mẽ này đã giúp siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 3,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Tin Tin

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: