menu

Cường "Đô-la" lột bỏ bộ áo trắng-xanh của siêu xe Audi R8 V10 Plus

Tin Tin 10:05 - 04/03/2019

Sau 1 thời gian dài mang trên mình bộ áo đề-can 2 màu trắng-xanh, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" đã trở về bộ áo nguyên bản là đen bóng kết hợp cùng bộ mâm độ Vossen.

Siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" trên đường phố Sài thành

Trong bộ sưu tập siêu xe của Cường "Đô-la" hiện nay chỉ còn mỗi chiếc Audi R8 V10 Plus, chính vì thế, doanh nhân phố núi Tây Nguyên rất chăm chỉ đầu tư ngoại hình cho mẫu siêu xe này. Vào sáng qua, chiếc Audi R8 V10 PLus của Cường "Đô-la" đã bị bắt gặp đỗ cùng nhiều chiếc siêu xe khác tại quận 1, Tp.HCM.

Cường Đôla lột bỏ bộ áo trắng-xanh của siêu xe Audi R8 V10 Plus

Cường "Đô-la" lột bỏ bộ áo trắng-xanh của siêu xe Audi R8 V10 Plus

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus thuộc sở hữu của Cường Đô la đã trở về bộ áo nguyên bản là đen bóng

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" đã trở về bộ áo nguyên bản là đen bóng

Audi R8 V10 Plus của Cường Đô la và dàn siêu xe của đại gia Sài thành

Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" và dàn siêu xe của đại gia Sài thành. 2 chiếc màu đỏ đỗ song song nhau là Ferrari 488 GTB độ SVR và McLaren 720S. Chiếc màu vàng góc cuối cùng bên tay phải là Mercedes-AMG GT S

Điểm chú ý lần này của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus chính là việc ngoại hình xe đã được Cường "Đô-la" cho "lột áo" đề-can màu trắng-xanh để trở về ngoại thất đen bóng nguyên bản. Bộ áo đen bóng này còn đi kèm với bộ mâm hàng hiệu của Vossen. Bộ mâm này có kích thước 20 inch cho bánh trước và phía sau là 21 inch. Đi kèm la-zăng độ của Vossen là bộ lốp Michelin.

Hiện chưa rõ trong thời gian sắp tới, Cường "Đô-la" có cho chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này "lột xác" qua một bản độ đình đám hay thay đổi bộ áo mới hay không. Chiếc Audi R8 V10 Plus hiện đang thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" ban đầu được ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch của Trung Nguyên mua trước.

Cường Đôla cầm lái siêu xe Audi R8 V10 Plus

Cường "Đô-la" cầm lái siêu xe Audi R8 V10 Plus

Hiện Cường Đô-la chỉ còn đúng 1 chiếc siêu xe là Audi R8 V10 PLus trong garage

Hiện Cường "Đô-la" chỉ còn đúng 1 chiếc siêu xe trong garage là Audi R8 V10 PLus

Đây là chiếc Audi R8 V10 Plus độ khủng nhất Việt Nam

Đây là chiếc Audi R8 V10 Plus độ "khủng" nhất Việt Nam

Cận cảnh bộ áo đen bóng của siêu xe Audi R8 V10 Plus thuộc sở hữu Cường Đô la

Cận cảnh bộ áo đen bóng của siêu xe Audi R8 V10 Plus thuộc sở hữu Cường "Đô-la"

Tuy nhiên, 1 thời gian sau đó, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus đã được Chủ tịch Trung Nguyên bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 và một người yêu xe Bạc Liêu đã mua lại. Sau khi trải qua đời chủ này, chiếc Audi R8 V10 Plus mới được Cường "Đô-la" rước về garage.

Ngoài màu sơn đen bóng, ngoại thất chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" còn có nhiều chi tiết ốp sợi carbon ở hốc gió bên hông, cánh lướt gió phía trước, khuếch tán sau và cánh gió đuôi.

Bộ áo đen bóng kết hợp nhiều chi tiết bằng sợi carbon

Bộ áo đen bóng kết hợp nhiều chi tiết bằng sợi carbon

Siêu xe Audi R8 V10 Plus này được độ mâm Vossen

Siêu xe Audi R8 V10 Plus này được độ mâm Vossen

Siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, hãng Audi đã tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp siêu xe R8 V10 Plus đạt công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian danh tiếng của Audi, nhờ đó, siêu xe Audi R8 V10 Plus chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Để khởi động "trái tim" trên siêu xe này, hãng Audi trang bị một nút bấm màu đỏ đặt ngay trên vô-lăng của xe.

Hệ thống đèn pha Full LED của Audi R8 V10 Plus

Hệ thống đèn pha Full LED của Audi R8 V10 Plus

Chiếc Audi R8 V10 Plus đã được Cường Đôla trang bị ống xả độ của Capristo

Chiếc Audi R8 V10 Plus đã được Cường "Đô-la" trang bị ống xả độ của Capristo

Dù không "thông nòng" động cơ, nhưng việc trang bị hệ thống ống xả độ của Capristo cũng đủ giúp chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" có âm thanh ấn tượng hơn trước. Lúc mới về nước, siêu xe Audi R8 V10 Plus có giá bán khoảng 13,5 tỷ đồng, tuy nhiên, do Cường "Đô-la" mua lại nên giá bán của mẫu xe này được cho khoảng 10 tỷ đồng.

Ngoài chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" cùng cặp đôi Ferrari 488 GTB độ SVR và McLaren 720S khá quen thuộc trong các buổi họp mặt siêu xe, dàn xe "khủng" của nhà giàu Việt còn có chiếc Mercedes-AMG GT S lần đầu đi tụ tập cùng các siêu xe nhà giàu Việt.

siêu xe Mercedes-AMG GT S màu vàng

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S màu vàng được một đại lý Mercedes-Benz chính hãng bàn giao cho chủ nhân vào cuối tháng 5/2018 đã gây không ít bất ngờ cho giới mê xe.

Mercedes-AMG GT S đầu tiên về Việt Nam

Trước đó, dù là chiếc Mercedes-AMG GT S đầu tiên về Việt Nam nhưng phải mất 3 năm mẫu siêu xe này mới có người rước về garage

siêu xe Mercedes-AMG GT S trên đường phố Sài thành

Ngoài bộ áo màu vàng nổi bật, chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S này cón có thêm hoạ tiết chính là đường kẻ sọc màu trắng trên nắp capô có dòng chữ 50 Years AMG, kỷ niệm 50 năm ra đời bộ phận AMG

Siêu xe Mercedes-AMG GT S này còn có bộ mâm đa chấu kép sơn màu đen nhám

Siêu xe Mercedes-AMG GT S này còn có bộ mâm đa chấu kép sơn màu đen nhám kết hợp cùng kẹp phanh màu đỏ nổi bật

Siêu xe Mercedes-AMG GT S màu vàng lúc mới về nước có giá bán lên đến 8,26 tỷ đồng

Siêu xe Mercedes-AMG GT S màu vàng lúc mới về nước có giá bán lên đến 8,26 tỷ đồng

Cận cảnh vẻ đẹp của siêu xe Mercedes-AMG GT S màu vàng nhìn từ phía đuôi xe

Cận cảnh vẻ đẹp của siêu xe Mercedes-AMG GT S màu vàng nhìn từ phía đuôi xe

Siêu xe Mercedes-AMG GT Sđược trang bị động cơ V8

Siêu xe Mercedes-AMG GT S được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm trong khoảng vòng tua 1.750-4.750 vòng/phút.

 Sức mạnh động cơ được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép

Sức mạnh động cơ của siêu xe Mercedes-AMG GT S được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép

Mercedes AMG GT S chỉ mất thời gian 3,8 giây để tăng tốc 0-100 km/h

Nhờ đó, siêu xe Mercedes AMG GT S chỉ mất thời gian 3,8 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Tin Tin
Đánh giá: