menu

Với mỗi chiếc xe được bán ra thị trường, Royal Enfield sẽ trồng thêm 1 cây xanh

14:50 - 18/08/2021

Một chương trình đầy ý nghĩa nhưng cũng rất thông minh trong việc quảng bá thương hiệu được hãng xe Ấn Độ Royal Enfield ra mắt. Việc này vừa giúp thế giới trở nên xanh hơn và vừa khiến RE gây được cảm tình lớn trong cộng đồng biker.

Mới đây, hãng xe Ấn Độ vừa có một chiến dịch khiến nhiều biker cũng như những người yêu thiên nhiên phải gật gù. Royal Enfield sẽ trồng thêm một cây xanh cho mỗi chiếc xe của họ được bán ra thị trường. Như thế, các biker khi đi mua xe của RE sẽ vừa sở hữu xe mới lại vừa có thể đóng góp cải thiện môi trường cây xanh. Có thể nói, đây là một chiến dịch rất thông minh của hãng xe đến từ Ấn Độ này.


Chiến dịch trồng cây xanh của Royal Enfield nhận được nhiều lời khen ngợi tại Ý

Theo thông tin được chia sẻ, Royal Enfield đã thông báo kết hợp cùng Treedom tại Ý mở một quỹ cây xanh đặc biệt. Treedom là một tổ chức hoạt động vì môi trường tại đất nước hình chiếc ủng. Tổ chức này kết hợp cùng với người nông dân để trồng cây trong những khu rừng trên toàn thế giới. Những người mua xe Royal Enfield tại Ý có thể được chọn loại cây mình muốn trồng trong danh mục của Treedom bao gồm cây chanh, bơ hoặc cây sồi.


Mỗi chiếc xe Royal Enfield được bán ra sẽ góp thêm cây xanh ở các nông trại

Mỗi cây được trồng sẽ có sự giám sát, theo dõi của chủ nhân chiếc xe mới qua loạt hình ảnh, định vị được chụp lại và đưa lên trang dành riêng cho các chủ sở hữu xe Royal Enfield mới tại Ý. Theo hãng xe Ấn Độ, chiến dịch này sẽ được RE bắt đầu từ Italy và sau đó sẽ mở rộng ra các nước châu Âu khác như Đức, Anh và có thể mở rộng ra toàn thế giới.

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: