menu

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S 2020 chào biker Việt với giá 945 triệu đồng

08:39 - 09/12/2020

Chiếc super bike Ducati Panigale V4 S 2020 được bán chính hãng với mức giá 945 triệu đồng, rẻ hơn 4 triệu đồng so với những đối thủ khác như BMW S1000RR Race hay Honda CBR1000RR-R Fireblade.

Dòng xe Sport bike Panigale hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam vừa được Ducati ra mắt thêm hai "chiến binh" hoàn toàn mới là Panigale V2 và Panigale V4 S 2020. Trong đó, Ducati Panigale V4 S được xem là phiên bản sport bike thương mại cao cấp thứ hai của hãng, chỉ đứng sau bản giới hạn Superleggera V4.


Ducati Việt Nam mới ra mắt dòng xe sport bike là V2 và cả super bike là V4 S 2020

Hiện tại, giá xe Ducati chính hãng tại Việt Nam dành cho phiên bản Panigale V4 S 2020 là 945 triệu đồng, xe vẫn được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan. Trước đó, dòng xe Ducati Panigale V4 S phiên bản 2018 được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 936 triệu đồng.

Như vậy, chiếc super bike Ducati Panigale V4 S 2020 được bán chính hãng với mức giá 945 triệu đồng, rẻ hơn 4 triệu đồng so với những đối thủ trong cùng phân khúc khác như BMW S1000RR Race hay Honda CBR1000RR-R Fireblade đều có giá bán chính hãng 949 triệu đồng.






Cận cảnh diện mạo super bike đầu bảng của Ducati Panigale

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, ngoại hình của Ducati Panigale V4 S đời 2020 hiếu chiến hơn khi được trang bị hai vây cá ở đầu xe, chi tiết này vừa mang đến sự cá tính cũng như thể hiện tính khí động học tốt hơn cho chiếc super bike đầu bảng của Ducati Panigale.

Hãng mô tô đến từ Ý, Ducati cho biết cánh gió khí động học giúp Panigale V4 S đời 2020 tạo lực ép xuống mặt đường tương đương 30 kg khi chạy ở tốc độ 270 km/h. Có thể nói, cánh gió của Ducati Panigale V4 S bản nâng cấp cũng chính là dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất so với Ducati Panigale V4 S 2018.


Nhìn bên ngoài của Ducati Panigale V4 S phiên bản 2020 rất dễ nhận ra xe có thêm các khe thoát khí mới mang tính động học


Và ấn tượng nhất chính là 2 cánh gió đầu xe có thể giúp Ducati Panigale V4 S 2020 tăng lực ép xuống mặt đường 30 kg khi chạy tốc độ 270 km/h


Cánh gió 2 bên đầu xe cũng giúp mặt tiền Ducati Panigale V4 S 2020 ngầu hơn so với bản cũ


Cận cảnh đèn hậu LED của Ducati Panigale V4 S 2020


Để làm bạn với Ducati Panigale V4 S 2020 trên các cung đường, ước tính biker Việt phải chi ra 996 triệu đồng

Ngoài cánh gió đẹp mắt, Ducati Panigale V4 S 2020 còn có thiết kế khác với bản cũ như hai bên yếm xe có khe thông gió mới giúp tăng hiệu quả khí động học cũng như khả năng làm mát động cơ tốt hơn.

Một số cải tiến mới trên Panigale V4 S 2020 chính là khung phụ phía sau làm bằng nhôm và khung cổ phốt bằng hợp kim ma-giê giúp giảm trọng lượng. Các kỹ sư tăng trọng tâm xe thêm 5 mm, giảm độ cứng phần khung trước và độ xoắn của lò xo giảm xóc để thân xe linh hoạt hơn khi vào cua.


Ducati Panigale V4 S 2020 vẫn được trang bị động cơ V4, dung tích 1.103cc


Xe được trang bị phanh đĩa đôi cho bánh trước và bánh sau là phanh đĩa đơn

Đáng tiếc, cung cấp sức mạnh cho Ducati Panigale V4 S 2020 vẫn là khối động cơ V4, dung tích 1.103cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 214 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 123,5 Nm tại tua máy 10.000 vòng/phút. Các thông số này không có gì thay đổi so với bản cũ.

Đi kèm khối động cơ trên Ducati Panigale V4 S 2020 là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh hai chiều Quickshift.


Ducati Panigale V4 S 2020 được trang bị nhiều công nghệ an toàn

Ở phiên bản năm 2020, Panigale V4 S còn được trang bị hệ thống ga điện tử Ride by Wire được phát triển chuyên biệt, gồm các tùy chỉnh phân phối mô-men xoắn khác nhau. Tùy chỉnh RbW chuyên dùng cho trường đua đáp ứng nhu cầu của người lái nhờ phản ứng nhạy và dễ dàng cảm nhận.

Là một chiếc super bike đầu bảng của Ducati Panigale, vì thế, Panigale V4 S 2020 sở hữu khá nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ hiện đại như hệ thống kiểm soát lực kéo DTC EVO 2, hệ thống chống bó cứng phanh cảm biến góc nghiêng Cornering ABS EVO.


Ducati Panigale V4 2020 phiên bản S có phuộc Ohlins đôi cho bánh trước


Và bánh sau là giảm xóc lò xo cũng của Ohlins

Ngoài ra là hệ thống kiểm soát trượt bánh DSC, hệ thống kiểm soát nâng bánh trước DWC EVO, hệ thống sang số nhanh DQS EVO 2, hệ thống kiểm soát độ gằn động cơ EBC EVO và hệ thống hỗ trợ đề-pa DPL. Bên cạnh đó là hệ thống ga điện tử với các chế độ vận hành khác nhau.

Tin Tin

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: