menu

Mô tô thể thao Honda CBR250RR SP Tri-Color với phong cách xe đua cao cấp chốt giá 171 triệu đồng

15:37 - 09/12/2021

Honda CBR250RR SP 2022 tại Thái Lan sở hữu bộ cánh Tri-Color đẹp mắt và được trang bị sẵn ga điện tử cùng hệ thống sang số nhanh Quick Shifter.

Honda Thái Lan vừa chính thức bán ra thị trường phiên bản đặc biệt của mẫu xe sportbike hạng nhẹ CBR250RR với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ siêu mô tô CBR1000RR-R Fireblade cao cấp nhất. Theo đó, bản đặc biệt Honda CBR250RR SP Tri-Color 2022 tại Thái Lan sẽ có giá bán ở mức 249.000 Baht, tương đương khoảng 171 triệu đồng.


Honda CBR250RR SP với bộ cánh Tri-Color

Khác với phiên bản Tiêu chuẩn, Honda CBR250RR SP Tri-Color thừa hưởng màu sắc và bộ tem đặc biệt với cảm hứng từ đàn anh Fireblade. Cụ thể, nổi bật trên màu đỏ chủ đạo của xe sẽ là bộ tem với ba màu Xanh Trắng và Đen, nhấn mạnh vẻ thể thao và tốc độ của mẫu xe này.

Trái tim của xe là khối động cơ xylanh đôi, DOHC, 4 van, 250cc, làm mát bằng dung dịch, đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hộp số 6 cấp. Trang bị này mang đến cho CBR250RR SP Tri-Color công suất 41 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 25 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.


Honda CBR250RR SP vẫn sử dụng động cơ xylanh đôi 250cc mạnh mẽ

Các trang bị đặc biệt của xe có thể kể đến ga điện tử với 3 chế độ vận hành gồm Comfort, Sport, và Sport+; hệ thống ly hợp lá trượt và lá trượt nhằm giúp việc sang số dễ hơn, đồng thời hạn chế tình trạng khóa bánh sau khi dồn số gấp; Tính năng sang số nhanh Quick Shifter cũng được trang bị trên xe nhằm hỗ trợ người lái sang số mà không cần cắt côn.



Bảng đồng hồ LCD của xe có thiết kế mới, giúp hiển thị rõ ràng các thông số như vận tốc, tua máy, tính giờ vòng đua và nhiều thông tin khác. Một điểm đặc biệt nữa của CBR250RR SP Tri-Color là khung xe được thiết kế đặc biệt đi cùng với càng sau bằng nhôm giúp giảm trọng lượng xe, đồng thời vẫn giữ được sự cứng cáp cần có.


Bảng đồng hồ LCD của Honda CBR250RR SP 2022

Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc trước hành trình ngược có hành trình dài hơn bản Tiêu chuẩn, qua đó hỗ trợ cho người lái tốt hơn khi phanh gấp, giảm xóc đơn phía sau dạng lò xo trụ kèm giảm chấn thủy lực có 5 chế độ tùy chỉnh để phù hợp với thói quen sử dụng của người lái và điều kiện đường. Xe trang bị phanh đĩa tiêu chuẩn tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS kênh đôi an toàn.

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá: