KTM ra mắt mẫu 790 Adventure R Rally với số lượng giới hạn chỉ 500 xe
Hiền Nguyễn 16:51 - 20/06/2019
- Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt01/03/2021
- Cận cảnh xe Adventure "giá rẻ" của Trung Quốc trang bị động cơ KTM 79029/10/2020
- Hai mẫu xe đình đám KTM 790 Adventure R và Kawasaki ZX-25R sẽ về Việt Nam trong tháng 8/2020?13/07/2020
Mới đây KTM vừa chính thức ra mắt phiên bản giới hạn cho mẫu xe việt dã tầm trung mới nhất của mình mang tên KTM 790 Adventure R Rally. Theo đó phiên bản giới hạn này sẽ được bổ sung một số trang bị nâng cấp nhỏ giúp xe trở thành một chiếc Rally thực thụ, số lượng xe xuất xưởng chỉ giới hạn ở mức 500 xe.
KTM 790 Adventure R Rally
Cụ thể hơn, mẫu 790 Adventure R Rally được phát triển dựa trên phiên bản 790 Adventure R, nhưng được trang bị yên phẳng một mảnh, kính chiếu hậu tròn và ống xả Akrapovic. Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung biểu tượng Rally trên tem xe với ba màu chủ đạo là Trắng, Cam và Blue.
Phiên bản Rally sở hữu bộ tem đặc biệt cùng một số nâng cấp về trang bị
Tem thể hiện phiên bản R Rally
Ngoài thay đổi và bổ sung ở tem xe, 790 Adventure R Rally còn có yên xe mới với phần da bọc trên màu cam, hai bên màu đen, trái ngược với yên xe của phiên bản R.
Yên xe có tông màu đặc biệt
Đó là tất cả những thay đổi và nâng cấp về trang bị trên KTM 790 Adventure R Rally. Các chi tiết và trang bị khác trên xe vẫn không thay đổi. Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ LC8 xylanh đôi, dung tích 799cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 95 mã lực và đi kèm với hộp số 6 cấp.
Các trang bị điện tử hỗ trợ trên xe bao gồm ga điện tử, các chế độ chạy, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt bánh sau, ABS tùy biến và chế độ Rally. Khách hàng có thể bổ sung thêm tùy chọn Quickshifter+ và hệ thống kiểm soát hành trình nếu có nhu cầu.
Thiết kế và các trang bị khác trên xe vẫn giữ nguyên giống bản R
Hệ thống treo của xe bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược WP XPLOR kích thước 48mm và giảm xóc đơn phía sau WP Apex PDS. Đi kèm là bộ vành nan 19 inch phía trước và 17 inch phía sau, giúp tăng khả năng đi đường địa hình và giảm trọng lượng so với vành đúc.
Trong phân khúc Adventure tầm trung hiện nay, KTM 790 Adventure sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Triumph Tiger 800 XC và BMW F850GS.