Ducati Panigale V4 2020 sẽ được trang bị cánh gió khí động học trên tất cả các phiên bản
17:57 - 29/10/2019
- Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S 2023 của Ngọc Trinh: Quá nhiều công nghệ, giá hơn 1 tỷ đồng22/10/2023
- Đánh giá "bom tấn" Ducati Panigale V4 SP2 mới về Việt Nam của 1 biker miền Tây chịu chơi, giá từ 1,36 tỷ đồng03/10/2022
- Hoàng Kim Khánh trải nghiệm xe Ducati Panigale V4 Speciale sản xuất giới hạn 1.500 xe trên thế giới28/04/2022
Sau buổi giới thiệu phiên bản mới và xe mới tại sự kiện Ducati World Premiere 2020, hãng xe Ý đã thông báo rằng toàn bộ các phiên bản xe Ducati Panigale V4 2020 đều sẽ được bổ sung thêm trang bị giúp tăng tính khí động học của xe.
Theo đó, các phiên bản Panigale V4 bao gồm bản tiêu chuẩn và Panigale V4 S đều sẽ được tích hợp thêm cánh gió khí động học ở hai bên yếm xe tương tự như phiên bản hiệu năng cao Panigale V4 R đang tham gia đua tại giải WSBK.
Các phiên bản của dòng xe Ducati Panigale V4 đời 2020 đều có trang bị cánh gió khí động học
Được biết, cánh gió khí động học là trang bị giúp tăng lực nén của xe xuống mặt đường, đặc biệt là ở tốc độ cao, qua đó giúp xe vận hành ổn định và chắc chắn hơn, an toàn hơn cho người dùng. Ngoài nâng cấp nói trên, Ducati còn tiến hành một số cải tiến ở phiên bản Panigale V4 2020 như tăng độ cứng của hệ thống treo, điều chỉnh lại trọng tâm và góc căng xích của xe.
Các trang bị và thiết kế trên xe vẫn không có gì thay đổi. Ducati Panigale V4 2020 tiếp tục mang thiết kế Super Sport đẹp mắt và đậm chất hãng xe Ý. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hệ thống treo gồm phuộc USD Showa ở trước và giảm xóc đơn Sachs phía sau, trong khi đó phiên bản S cao cấp hơn sẽ được trang bị hệ thống treo Ohlins.
Phiên bản 2020 của dòng Panigale V4 2020 sẽ được cải tiến ở hệ thống treo, trọng tâm và góc căng xích
Các công nghệ điện tử hỗ trợ đáng chú ý của xe bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo DTC EVO 2, hệ thống chống bó cứng phanh cảm biến góc nghiêng Cornering ABS EVO, hệ thống kiểm soát trượt bánh DSC, hệ thống kiểm soát hẫng bánh trước DWC EVO, hệ thống sang số nhanh DQS EVO 2, hệ thống kiểm soát độ gằn động cơ EBC EVO và hệ thống hỗ trợ đề-pa DPL. Bên cạnh đó là hệ thống ga điện tử với các chế độ vận hành khác nhau.
Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ V4 Stradale, dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất tối đa 214 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 123,5 Nm tại tua máy 10.000 vòng/phút. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh hai chiều.
Dự kiến, phiên bản cập nhật của dòng Ducati Panigale V4 2020 sẽ chính thức có mặt tại đại lý trong đầu năm sau.
Lan Châu