menu

Xe Triumph Bonneville của tài tử Brad Pitt được bán đấu giá

Hiền Nguyễn 15:00 - 17/02/2018

Chiếc Triumph Bonneville Bud Ekins Dersert Scrambler Special của Brad Pitt dự kiến sẽ thu về số tiền đấu giá khoảng 640 đến 955 triệu VNĐ.

Brad Pitt là một trong số các sao Holly Wood có thú chơi mô tô khá nổi tiếng với gu chơi xe phong cách classic. Mới đây, chiếc Triumph Bonneville phiên bản đặc biệt của Bad Pitt đã đưcợ đưa ra bán đấu giá tại sự kiện Carole Nash MCN London Motorcycle Show.

 Triumph Bonneville Bud Ekins Dersert Scrambler Special

Chiếc Triumph Bonneville nói trên có tên đầy đủ là Triumph Bonneville Bud Ekins Desert Scrambler Special 2009. Chiếc Bonneville thuộc sở hữu của Brad Pitt là một trong ba chiếc xe độ đặc biệt nhằm tôn vinh Bud Ekins, diễn viên đóng thế nổi tiếng của Holly Wood.

Bud Ekins là bạn thân của tài tử Steve McQueen, một ngôi sao nổi tiếng liên quan đến mô tô và ô tô của Holly Wood. Hơn nữa, Ekins còn từng tham gia nhiều giải đua cùng Steve McQueen trong những năm 1960.

Ba phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bud Ekins Desert Scrambler Special được làm ra bởi Brad Holsstein. Chiếc xe của Brad Pitt là món quà từ đạo diễn phim Ocean 11, Jerrry Weintaub. Trên nắp bình xăng của xe còn có lời nhắn riêng gửi tặng đến tài tử Holly Wood.

 Triumph Bonneville Bud Ekins Dersert Scrambler Special

Động cơ xe vẫn là loại xylanh đôi, SOHC, dung tích 1.200cc, làm mát bằng dung dịch. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 6 cấp, sản sinh công suất 79 mã lực tại tua máy 6.650 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 105 Nm tại tua máy 3.100 vòng/phút.

Theo nhà tổ chức đấu giá, chiếc Triumph Bonneville Bud Ekins Desert Scrambler Special của Brad Pitt dự kiến sẽ thu về khoảng 20.000 đến 30.000 Bảng Anh, tương đương 640 đến 955 triệu VNĐ. Chiếc xe vẫn đang trong tình trạng hoàn hảo, Brad Pitt hiếm khi sử dụng chiếc xe này.

>>> Triumph Speed Triple 2018 chính thức trình làng

Hiền Nguyễn
Đánh giá: