menu

Trung Quốc: Quên kéo phanh tay, ô tô tự chạy 50m

15:21 - 11/04/2018

Cảnh sát Trung Quốc phát hiện gió đã đẩy một chiếc ô tô rời khỏi bãi đỗ khoảng 50 m sau khi tài xế quên kéo phanh tay và rời khỏi xe.

Cụ thể, vào ngày 6/4, một người đàn ông họ Hoàng lái xe ô tô đến siêu thị ở thành phố Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông). Theo Qingdaonews, ông Hoàng đã rời khỏi xe khoảng 30 phút và sau khi trở lại thì không thấy chiếc xe tại điểm đỗ.

Ngay sau đó, Hoàng đã báo cảnh sát rằng ô tô của mình đã bị lấy trộm, bởi ông ta chắc chắn mình đã khóa xe cẩn thận trước khi vào siêu thị. Hoàng cho biết thêm, ông có để khoản tiền mặt trị giá 800 USD trong xe. 

Cảnh sát đã kiểm tra camera giám sát bên ngoài siêu thị và xác định thủ phạm chỉ có thể là gió. Thời điểm đó, trời nổi gió lớn, thậm chí từ video có thể thấy cột đèn ở bãi đỗ xe đã bị gió thổi lắc lư. Hơn nữa, cảnh sát không phát hiện một kẻ tình nghi nào khác gần chiếc xe của Hoàng.

Sau một thời gian ngắn điều tra, cảnh sát còn phát hiện thêm Hoàng đã quên kéo phanh tay và khiến cho chiếc xe bị gió thổi khỏi bãi đỗ đến 50m. May mắn là không có va chạm nào về người và của xảy ra trong lúc xe ô tô của Hoàng bị đẩy đi.

>>> Cư dân mạng sốc với video tài xế chiếc Chevrolet Corvette chia sẻ nguyên nhân mình gặp nạn 

Đánh giá: