menu

Toyota Land Cruiser 2018 có thêm bản cắt trang bị và giá rẻ mới

Hàn Quang 20:03 - 12/04/2018

Toyota Land Cruiser 2018 phiên bản cắt trang bị mới này có tên Utility Commercial và được bán với giá dao động từ 27.546 - 28.509 Bảng (892 - 923 triệu đồng) tại thị trường Anh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV "nồi đồng cối đá" với khả năng off-road ấn tượng và không cần nhiều trang bị hiện đại, hãy tìm đến Toyota Anh quốc. Mới đây, Toyota đã tung một tân binh trong dòng SUV 7 chỗ Land Cruiser, đó là Utility Commercial, ra thị trường Anh quốc. Tại thị trường Anh, Toyota Land Cruiser Prado vốn được gọi bằng cái tên rút gọn là Land Cruiser.

Toyota-Land-Cruiser-Utility-Commercial

Toyota Land Cruiser Utility Commercial phiên bản 5 cửa

Có thể nói, Utility Commercial là phiên bản xe thương mại đầu tiên của dòng Toyota Land Cruiser ở thị trường Anh. Có vẻ như hãng Toyota muốn tăng cường sức hút của dòng SUV biểu tượng này tại xứ sở sương mù.

Toyota Land Cruiser Utility Commercial sẽ có cả 2 kiểu dáng 3 cửa (trục cơ sở ngắn SWB) và 5 cửa (trục cơ sở dài LWB). Dù mang kiểu dáng nào thì Toyota Land Cruiser Utility Commercial cũng bị loại bỏ hàng ghế sau để mang tới khoang hành lý rộng rãi hơn, có thể tích 1.574 lít ở bản SWB và 2.216 lít ở bản LWB.

Toyota-Land-Cruiser-Utility-Commercial

Toyota Land Cruiser Utility Commercial phiên bản 3 cửa

Ngoài ra, Toyota Land Cruiser Utility Commercial còn sở hữu trọng tải từ 593 - 756 kg, tùy kiểu dáng. Cả hai bản SWB và LWB của Toyota Land Cruiser Utility Commercial đều có thể kéo toa moóc với trọng lượng lên đến 3 tấn. Chiều cao gầm tối thiểu của xe là 215 mm và xe có thể lội nước sâu đến 700 mm.

Toyota-Land-Cruiser-Utility-Commercial

Hàng ghế sau bị hi sinh để nhường chỗ cho khoang hành lý

Xem thêm:

>>> SUV 7 chỗ Toyota Land Cruiser Prado 2017 ra mắt Việt Nam với giá 2,262 tỷ Đồng

>>> Toyota Land Cruiser Prado 2017 hầm hố hơn với gói độ Wald International

>>> Toyota Land Cruiser Prado 2018 ra mắt với ngoại hình và nội thất hoàn toàn mới

Nguồn cung cấp sức mạnh của Toyota Land Cruiser Utility Commercial mới là động cơ diesel D-4D tăng áp, dung tích 2,8 lít, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 331 lb-ft. Hộp số sàn 6 cấp, hệ thống treo 4 bánh với bộ vi sai chống trượt Torsen ở giữa và chế độ cầu thấp tùy chọn cổ điển cũng là những trang bị đáng chú ý của Toyota Land Cruiser Utility Commercial.

Về tiện nghi, Toyota Land Cruiser Utility Commercial không có nhiều trang bị để nói. Xe được trang bị vành thép 17 inch, ghế bọc nỉ, điều hòa không khí, mở cửa không cần chìa khóa, hệ thống âm thanh 6 loa và kết nối Bluetooth.

Hiện Toyota Land Cruiser Utility Commercial đã bắt đầu được bày bán tại thị trường Anh với giá 27.546 Bảng (892 triệu đồng) cho bản SWB và 28.509 Bảng (923 triệu đồng) cho bản LWB. Dự kiến, những chiếc Toyota Land Cruiser Utility Commercial đầu tiên sẽ được giao cho khách vào tháng 7 năm nay.

Hàn Quang
Đánh giá: