menu

Top 5 pha mạo hiểm thử thách nhất, "thót tim" nhất của xe Mercedes-Benz

Duy Thành 18:50 - 09/04/2018

Thực hiện các pha mạo hiểm với xe là chuyện hết sức thú vị, tuy nhiên không phải ai cũng biết tạo ra những thử thách không tưởng như Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz tiếp tục ra mắt những video mới của series “Best of Benz” hấp dẫn và dễ hiểu. Lần này, nhà sản xuất xe Đức đã lựa chọn 5 pha diễn mạo hiểm hay nhất, thử thách nhất mà họ từng thực hiện trong những năm qua. Xem ra đây quả là một ý tưởng đặc sắc và khác lạ hoàn toàn so với các top 5 trước đây về xe sang hay xe mui trần.

Top 5 pha mạo hiểm thử thách nhất của Mercedes-Benz

Ở vị trí thứ 5 của danh sách lần này là một mẫu Mercedes-Ben C-Class Coupé đua với một vận động viên parkour và một chiếc xe điều khiển từ xa. Đương nhiên, xe Mercedes là thứ cán vạch đích đầu tiên, nếu không thì pha diễn mạo hiểm này đã chẳng được công khai rồi.

Ví trí thứ 4 là khi ba đội lái 6 người đã thay phiên lần lượt để lái một mẫu E 320 CDI hoàn thành quãng đường 160.000 km, tương đương gần 4 lần vòng quanh thế giới. Họ đã phải 30 ngày lái liên tục để chinh phục thử thách khó khăn này.

Pha mạo hiểm thứ 3 có liên quan tới diễn viên đóng thế Hollywood, Daimen Walters khi anh ấy bò ra ngoài cửa sổ của một chiếc Mercedes đang drift và rồi nhảy khỏi xe để bám vào một sợi dây treo lơ lửng. Sau đó, anh ấy còn đáp trở lại nóc của chiếc xe và leo vào lối cửa sổ như cũ.

Ở ví trí số 2, chúng ta có tay đua huyền thoại David Coulthard cầm lái một chiếc Mercedes-AMG SLS Roadster. Coulthard đã sử dụng xe để bắt một quả bóng gôn được đánh đi bởi tay gôn chuyên nghiệp Jake Shepherd.

Và màn mạo hiểm đứng ở vị trí số 1 là gì? Nó chưa thực sự được hoàn thành khi video này được phát hành. Nhưng cụ thể thì nó là màn trình diễn drift xe dài 3,2 km trên băng của anh Paul Wallace từ kênh YouTube “Supercars of London”, và được tường thuật chi tiết qua một video khác của Mercdes-Benz.

>>> Top 5 tính năng đặc biệt nhất định phải có của Mercedes-AMG

Duy Thành
Đánh giá: