menu

Tài xế Mazda hạ "knock-out" biker đôi co với mình

Lan Anh 14:29 - 17/04/2018

Sau những giây phút "trò chuyện" căng thẳng ngay trên đường phố, tài xế Mazda quyết định hạ "knock-out" biker đôi co với mình và cho xe bỏ chạy.

Những vụ đôi co khi tham gia giao thông trên đường phố có thể dẫn đến một vụ tai nạn không đáng có do chính những cái "đầu nóng" của người trong cuộc không giữ được sự bình tĩnh. Đoạn video trong bài viết này là một minh chứng cụ thể.

Tài xế Mazda hạ "knock-out" biker đôi co với mình. Video: Youtube

Vụ việc bắt nguồn từ những hiểu lầm khi tham gia giao thông của tài xế Mazda cũng như biker cầm lái mô tô, sau vụ việc, biker đã cố gắng nói chuyện với tài xế chiếc Mazda. Những cử chỉ của biker cho thấy cuộc đôi co này không mấy tốt đẹp.

Sau hơn 1 phút nói chuyện trên đường, tài xế chiếc Mazda đã quyết định kết thúc câu chuyện này bằng màn ép xe và hạ "knock-out" biker đôi co với mình. Sau khi bị ép xe dẫn đến ngã xuống đường, biker nhanh chóng đứng dậy và chạy ra giữa làn đường để chỉ trích màn đối xử thô bạo của tài xế Mazda.

tai-xe-mazda-ha-knockout-biker-doi-co-voi-minh

Biker này còn chặn 1 chiếc ô tô khác để xin đi nhờ đuổi theo tài xế chiếc Mazda. Đoạn video vụ việc này cũng do người ngồi trong ô tô này ghi lại. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này nhưng có vẻ như đây là bài học cho những cái đầu nóng khi tham gia giao thông.

Lan Anh
Đánh giá: