menu

Suzuki Swift cũng có thể lắp trần xe bầu trời sao như Rolls-Royce

Hàn Quang 19:39 - 13/04/2018

Trần xe bầu trời sao dành cho những chiếc ô tô cỡ nhỏ như Suzuki Swift, Hyundai i20 hay Honda Jazz sẽ có giá khoảng 25.000 Rupee, tương đương 8,73 triệu đồng.

Trần xe bầu trời sao là một trong những tùy chọn đắt giá và nổi tiếng của dòng xe siêu sang Rolls-Royce. Thế nhưng, ngay cả khi không đủ tiền mua Rolls-Royce, bạn vẫn có thể lắp trần xe bầu trời sao này cho những chiếc ô tô của mình.

tran-xe-rolls-royce

Trần xe bầu trời sao của Rolls-Royce

Công ty phụ kiện ô tô AutoBull Accessories đến từ thành phố Vadodara của bang Gujarat, Ấn Độ, mới đây đã tung ra loại trần xe bầu trời sao theo phong cách Rolls-Royce. Theo công ty AutoBull Accessories, kiểu trần xe này có thể lắp cho bất kỳ chiếc ô tô con hay SUV nào. Để minh chứng cho điều này, công ty AutoBull Accessories đã tung ra hình ảnh chiếc Suzuki Swift lắp trần xe bầu trời sao như Rolls-Royce.

tran-xe-suzuki-swift

Trần xe bầu trời sao như Rolls-Royce của Suzuki Swift

Tại thị trường Ấn Độ, trần xe bầu trời sao của AutoBull Accessories dành cho những chiếc ô tô cỡ nhỏ như Suzuki Swift, Hyundai i20 hay Honda Jazz sẽ có giá khoảng 25.000 Rupee, tương đương 8,73 triệu đồng. Trong khi đó, với những chiếc xe lớn hơn như Honda City, Renault Duster hay Hyundai Creta, giá của trần xe bầu trời sao này là 35.000 Rupee, xấp xỉ 12,2 triệu đồng.

Ngay cả những chiếc xe cỡ lớn hơn nữa như Toyota Innova, Mahindra Scorpion và Tata Hexa, công ty AutoBull Accessories cũng sẵn sàng phục vụ, miễn là chủ sở hữu bỏ ra số tiền khoảng 45.000 Rupee, tương đương 15,7 triệu đồng.

Xem thêm:

>>> Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 tiếp tục ra mắt Đông Nam Á với giá "giật mình"

>>> Mercedes-Benz V-Class Elegance Edition - "Rolls-Royce" của phân khúc xe van

>>> Suzuki Swift 2018 cập bến Đông Nam Á với giá "mềm" và động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Giá kể trên đã bao gồm công lắp đặt. Được biết, những người thợ của AutoBull Accessories sẽ mất khoảng 6-8 tiếng đồng hồ để lắp trần xe bầu trời sao vào trong ô tô cho khách hàng.

Công ty AutoBull Accessories khẳng định trần xe bầu trời sao này có thể thay đổi màu sắc. Nói cách khác, trần xe này tương tự như hệ thống đèn viền có trên những chiếc ô tô hạng sang ngày nay.

Khi độ trần xe như thế này, chủ xe có thể không gặp rắc rối với lực lượng cảnh sát. Tuy nhiên, chế độ bảo hành đi kèm theo xe có thể bị ảnh hưởng. Ngoài ra, AutoBull Accessories cũng khuyến cáo những chiếc ô tô có 6 túi khí không nên độ trần xe bầu trời sao.

Hàn Quang
Đánh giá: