menu

Ripsaw EV3-F1 - Sự kết hợp "điên rồ" giữa xe thể thao hạng sang và xe tăng

Duy Thành 11:55 - 21/01/2018

Ripsaw EV3-F1 có thể giúp bạn vượt qua mọi địa hình như xe việt dã và lướt đi nhanh như một siêu xe dù mang hinh dáng xe tăng.

Xe thể thao hạng sang và xe tăng dường như là hai khái niệm hoàn toàn khác biệt nhau. Thế nhưng, các kỹ sư và nhà thiết kế ở Howe & Howe lại không hề coi đó là một trở ngại nên đã cho ra đời một con quái vật gọi là Ripsaw EV3-F1. Mẫu xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa xe sang và xe tăng, sở hữu động cơ Hellcat 1.500 mã lực, hai bánh xích tốc độ cao, dây an toàn giống xe đua và hệ thống treo 406 mm.

Các kỹ sư tại Howe & Howe vốn nổi tiếng là "phát cuồng" vì bánh xích xe tăng. Họ có thể lắp bánh xích xe tăng cho bất kỳ thứ gì, từ ghế cho đến một con rô-rốt khổng lồ. Tuy nhiên, thứ mà họ thích nhất là tạo ra những "chiếc xe tăng sang trọng và độc đáo". Ripsaw EV3-F1 là một minh chứng điển hình.

Ripsaw EV3-F1 phô diễn khả năng phi thường của nó

Với cái giá lên tới 500.000 USD, Ripsaw EV3-F1 không dành cho những người nhút nhát. Mẫu xe tăng này có thể chinh phục mọi dạng địa hình ở một tốc độ nhanh đáng sợ nhờ động cơ Hellcat Hemi với dung tích 727 cc và hệ thống treo 406 mm như đã nhắc ở trên. Khoang lái của Ripsaw EV3-F1 như máy bay chiến đấu, chỉ có duy nhất một chỗ ngồi cho tài xế với ghế kèm dây an toàn 5 điểm như xe đua.


Ripsaw EV3-F1 có thể được coi là mẫu xe "hổ báo" nhất từng được sản xuất


Nó được trang bị động cơ lên tới 1.500 mã lực

Khoang lái được thiết kế theo kiểu một máy báy chiến đấu và không dành cho người yếu tim


Xe có thể đạt tốc độ nhanh đáng sợ


Trọng lượng xe lên tới 3.315 kg nhưng vẫn "phi như bay"

Tất nhiên, với đủ trang bị như ở trên, xe không hề nhẹ một chút nào. Trọng lượng của mẫu xe tăng này là 3.315 kg và cũng không dễ “thuần phục” bởi khả năng tăng tốc, "bốc đầu" và thậm chí “nhảy” qua địa hình như xe "cào cào" 2 kỳ. Để làm chủ xe, bạn phải là một người gan dạ và có kỹ năng lái rất tốt nữa.


Xe khỏe đến mức có thể "bốc đầu" như thế này


Bay lên không trung cũng chỉ là chuyện thường mà thôi


Tầm nhìn từ vị trí người lái mang tới một cảm giác rất thú vị


Hệ thống treo 406 mm biến mẫu xe này trở thành một "ông vua địa hình"


Sơ đồ chi tiết về thông số kỹ thuật của Ripsaw EV3-F1

Có thể nói, Ripsaw EV3-F1 giống như một phương tiện "hư cấu" bước ra từ những bộ phim hành động viễn tưởng bom tấn. Nếu được nhìn tận mắt, bạn sẽ càng bất ngờ trước khả năng vận hành trơn tru cực kỳ ấn tượng của mẫu xe này.

>>> Eagle EG6330K - Ô tô 90 triệu Đồng "nhái" kiểu dáng BMW, yếu hơn cả xe máy

Duy Thành
Đánh giá: