menu

Porsche Panamera Sport Tusismo "lột xác" với bản độ của Techart

Hiền Nguyễn 17:00 - 14/03/2018

Bản độ Panamera có tên Techart GrandGT Supreme Sport Turismo được nâng cấp về ngoại hình lẫn sức mạnh động cơ.

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 vừa qua, hãng độ Techart của Đức vừa giới thiệu bản độ mới cho mẫu Panamera Sport Turismo mang tên Techart GrandGT Supreme Sport Turismo với nhiều thay đổi về cả ngoại thất, nội thất, lẫn sức mạnh động cơ 

Porsche Panamera

Về ngoại hình, Techart GrandGT Supreme Sport Turismo được trang bị cản sốc mới ầm hố và góc cạnh, hốc hút gió hai bên lớn hơn, nắp capô có nhiều đường gờ nổi mang lại cảm giác cứng cáp. Ốp vòm bánh xe và ốp bậc cửa nguyên bản được thay bằng bộ bodykit mới giúp tăng bề ngang của xe. Ở phần đuôi xe, cánh tản gió sau và cản sốc rộng hơn, giúp hài hòa với tổng thể xe. Ngoài ra, bộ lazăng nguyên bản của xe được thay bằng bộ lazăng Formula IV 22 inch với 5 chấu kép.

Porsche Panamera

Bên cạnh các nâng cấp về ngoại thất, Techart GrandGT Supreme Sport Turismo còn có nội thất mới, tối ưu sự thoải mái của hành khách trong những hành trình dài. Toàn bị bên trong khoang lái được bọc da Nappa, đáng tiếc là thiếu đi các chi tiết crôm giúp làm nổi bật nội thất xe.

Porsche Panamera

Thay cho các chi tiết crôm bóng, Techart sử dụng các đường thiêu chỉ màu để làm nổi bật không gian khoang hành khách. Những đường chỉ thêu này xuất hiện ở ghế trước, ốp cửa và một phần của hàng ghế sau. Kiểu thiết kế này chỉ mang tính trưng bày và làm thỏa mãn mắt người nhìn, nhưng lại thiếu tính thực dụng khi sử dụng hàng ngày, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ hoặc vật nuôi.

Porsche Panamera

Không chỉ thay đổi chiếc Porsche Panamera về mặt ngoại hình, Techart còn nâng cấp sức mạnh động cơ để phù hợp với vẻ ngoải của xe. Nguyên bản của xe sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp turbo kép, sản sinh công suất 550 mã lực và mômen xoắn cực đại 769 Nm. Sau khi được Techart độ lại thì sức mạnh của động cơ này đã được nâng lên 630 mã lực và mômen xoắn cực đại 900 Nm. Ngoài ra, Techart còn có thêm tùy chọn hệ thống ống xả titan và sợi carbon giúp tăng công suất và giảm trọng lượng xe.

Với sức mạnh mới này, Techart GrandGT Supreme Sport Turismo có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,4 giây, từ 0 - 200 km/h trong 8,3 giây. 

>>> Nữ biker 9X Huế tậu xe sang Porsche Panamera 2018 gần 6 tỷ Đồng

Hiền Nguyễn
Đánh giá: