menu

Ô tô mui trần sang trọng “mất thần thái” khi trời mưa

16:54 - 13/03/2018

Lái một chiếc xe ô tô mui trần có thể giúp cho chủ xe trở nên sang chảnh, nhưng nhiều khi lại đẩy họ vào tình huống khó đỡ.

Một người dùng mạng xã hội đã đăng hai hình ảnh về chiếc xe Jeep mui trần đi dưới trời mưa. Phần mui hoàn toàn bỏ ngỏ mang đến cho xe Jeep mui trần tầm nhìn rộng thoáng và hầu như không bị cản trở nhiều. Đồng thời, khi lái Jeep mui trần trên đường, chủ xe sẽ cảm thấy thoải mái, tự do và có cảm giác bay bổng hơn hẳn.

Ô tô mui trần sang trọng “mất thần thái” khi trời mưa

Thế nhưng, việc gặp trời mưa bất chợt như thế này là một điều đen đủi cho chủ xe. Người ngồi trên xe chắc chắn sẽ hứng trọn cơn mưa giống như những người đi xe máy.

Ô tô mui trần sang trọng “mất thần thái” khi trời mưa

Hình ảnh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội. Có nhiều thành viên để lại nhiều bình luận khá thú vị. Thành viên Ánh Nguyễn bày tỏ: ''Khổ cho bác này quá, mang tiếng là đi xe mui trần mà giờ phải đánh vật với trời mưa, có khi dừng chỗ nào mua cái áo mưa mặc vào cho đỡ ướt.”

Trong khi đó, thành viên Hoàng Anh chia sẻ: ''Thế này có khác gì đi xe máy đâu, chắc bác ấy ra đường mà tối qua quên xem dự báo thời tiết.”

Xem thêm: Đập phá ô tô sau nhiều lần vi phạm giao thông

Đánh giá: